Sơn Tây: 700 suất quà Tết đến với người lao động trong "Tết sum vầy, xuân chia sẻ"

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 27/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”.

Sơn Tây: 700 suất quà Tết đến với người lao động trong

 

Theo Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây Hứa Đức Tuấn, qua nhiều năm tổ chức chương trình Tết Sum vầy, LĐLĐ Thị xã đã tổ chức trao trên 2.500 suất quà trị giá hơn 2,1 tỷ đồng chăm lo Tết cho người lao động.

Các cấp Công đoàn thị xã đã vận động các chủ doanh nghiệp, người sử dụng lao động, nhà hảo tâm hỗ trợ quà và tiền mặt tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như bếp ga, quạt máy, nồi cơm điện, nước giặt, nhu yếu phẩm... với tổng giá trị quà và các giải thưởng hơn 10 tỷ đồng để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên sau một năm làm việc vất vả.

Đồng thời, LĐLĐ Thị xã phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tổ chức họp mặt tất niên, biểu diễn văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị hơn 500 triệu đồng.

Sơn Tây: 700 suất quà Tết đến với người lao động trong
Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, UBND và LĐLĐ thị xã Sơn Tây tham quan các gian trưng bày bánh chưng ngày Tết

 

Năm 2024, thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ thành phố Hà Nội và Thị ủy Sơn Tây, LĐLĐ Thị xã Sơn Tây đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán tới 100% Công đoàn cơ sở.

Nhằm chia sẻ, tạo không khí xuân ấm áp cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết cùng với gia đình để “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, tại chương trình Tết Sum vầy năm 2024 nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức.

Ban tổ chức triển khai hội thi gói bánh chưng với sự tham dự của 62 Công đoàn cơ sở (toàn bộ số bánh sẽ được LĐLĐ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã luộc và trao đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn).

Sơn Tây: 700 suất quà Tết đến với người lao động trong
Đội thi gói bánh chưng trường Tiểu học Sơn Đông

 

LĐLĐ thành phố trao 230 suất quà, LĐLĐ thị xã Sơn Tây trao 470 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ 129 vé xe cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn có quê xa về quê đón Tết.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Công đoàn các cơ sở phối hợp với chính quyền đồng cấp trao hàng ngàn suất quà cho đoàn viên, người lao động tại các đơn vị nhằm chia sẻ, động viên CNVCLĐ đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Sơn Tây: 700 suất quà Tết đến với người lao động trong
Các đội thi gói bánh chưng được trao giải

 

Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt hội thi gói bánh chưng cho Công đoàn Trường Tiểu học Cổ Đông, giải Nhất cho Công đoàn Trường Mầm non xã Cổ Đông và Công ty TNHH Lâm Ký, cùng với 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các đội thi.

 

Tin cùng chuyên mục

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là tấm gương tiêu biểu, mẫu mực, sáng ngời về bản lĩnh, đạo đức cách mạng, "chí công vô tư"

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là tấm gương tiêu biểu, mẫu mực, sáng ngời về bản lĩnh, đạo đức cách mạng, "chí công vô tư"

(PNTĐ) - Trong Lời điếu đọc tại Lễ Truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Ban Lễ tang đọc trước lĩnh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Nước nhấn mạnh: "Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là tấm gương tiêu biểu, mẫu mực, sáng ngời về bản lĩnh, đạo đức cách mạng, "chí công vô tư". Báo Phụ nữ Thủ đô xin trân trọng đăng toàn văn lời điếu.
Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ  ​

Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ ​

(PNTĐ) - 13 giờ ngày 26/7, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trọng thể tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Lễ an táng lúc 15 giờ cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.
Bạn cũ trào nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bạn cũ trào nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Trong hai ngày diễn ra lễ Quốc tang, dòng người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng xếp hàng kín các con đường hướng về Nhà văn hoá thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội và Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Nhân Tông. Trong dòng người đó, có những người bạn học cũ từ thời niên thiếu, bạn đại học của Tổng Bí thư. Họ đều tuổi đã cao, mắt mờ, chân run, tóc bạc hoa râm, vẫn lặng lẽ tiễn đưa người bạn lớn…
Phụ nữ Thủ đô nguyện tích cực xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh như đồng chí Tổng Bí thư từng căn dặn

Phụ nữ Thủ đô nguyện tích cực xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh như đồng chí Tổng Bí thư từng căn dặn

(PNTĐ) - Sáng ngày 26/7, tại Nhà Tang lễ Quốc gia - số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Đoàn đại biểu phụ nữ Thủ đô do đồng chí Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm Trưởng đoàn đã thành kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và chia buồn cùng gia quyến.