Tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân

LINH NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá và triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại và giảm giá sâu.

Trước tình hình các nông trại rau ở miền Bắc bị thiệt hại sau bão lũ, WinMart đã chủ động khai thác nguồn hàng từ miền Nam để đảm bảo nguồn cung cấp rau củ quả sạch đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đơn cử, các sản phẩm rau củ sạch WinEco đã được điều phối từ các nông trường miền Nam và Lâm Đồng, nhanh chóng vận chuyển ra miền Bắc, đảm bảo không thiếu hụt nguồn cung cho người tiêu dùng.

Tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân - ảnh 1
Người dân mua sắm tại siêu thị WinMart

Đồng thời, WinEco đã nhanh chóng triển khai các biện pháp khôi phục sản xuất tại các nông trường khu vực miền Bắc. Tại nông trường Tam Đảo, WinEco tiếp tục duy trì sản xuất các loại rau ngắn ngày như rau mầm, giá đỗ, và dòng rau baby để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Nông trường Hà Nam đã xuống giống gần 10ha đồng ruộng và hoàn tất sửa chữa hệ thống nhà lưới, sẵn sàng đẩy mạnh tái sản xuất nông sản.

Dự kiến trong tháng 10, tại miền Bắc có 4 nông trường lớn sẽ khôi phục 70-80% công suất sản xuất so với trước bão. Đơn vị bán lẻ này cam kết việc duy trì nguồn cung và bình ổn giá không chỉ có trước và sau mùa bão mà đây còn là công tác được thực hiện xuyên suốt trong năm. 

Nhằm đa dạng hóa nguồn cung, WinMart đã và đang hợp tác với nhiều nhà cung ứng khác nhau để tránh phụ thuộc vào một nguồn hàng duy nhất. Đồng thời, hệ thống siêu thị đã tăng cường dự trữ các mặt hàng thiết yếu để phòng ngừa tình trạng khan hiếm và đảm bảo giá bán hợp lý trong cuối năm và dịp Tết.

Tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân - ảnh 2
Người dân mua sắm tại siêu thị WinMart

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng Giám Đốc chuỗi WinMart cho biết: “Sau bão lũ, nguồn cung nhiều mặt hàng nông sản như gạo, rau củ quả và thịt heo,… nhìn chung trên thị trường bị ảnh hưởng. Để ứng phó, WinMart/WinMart+/WiN đã điều chỉnh kế hoạch nhập hàng và dự trữ hàng hóa, đảm bảo lượng cung đủ cho nhu cầu từ nay tới cuối năm.”

Nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu của người dân, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi, nổi bật trong số đó các chương trình khuyến mại định kỳ được áp dụng trên toàn hệ thống, mang đến cơ hội mua sắm hàng trăm sản phẩm “Giá siêu rẻ” với mức giảm giá lên đến 50% cùng các ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1. Các mặt hàng này đều thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu từ thực phẩm khô như dầu ăn, nước mắm, gạo, mỳ tôm, bánh kẹo, đồ uống cho đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc cá nhân,... và chiếm phần lớn tỷ trọng mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị. 

Từ 21/9 – 27/9, WinMart phối hợp với nhãn hàng MaxKleen để triển khai Tuần lễ Thương hiệu MaxKleen khuyến mại tới 38% áp dụng cho nhóm hóa phẩm, chăm sóc nhà cửa như nước lau sàn, nước giặt xả. 

Ngoài ra, vào các ngày cuối tuần, tại WinMart/WinMart+/WiN toàn quốc còn diễn ra các lễ hội trái cây với nhiều mặt hàng nông sản chất lượng như: Cam Cara Úc giá 99.900đ giảm còn 84.900đ/kg; Táo Dazzle New Zealand giá chỉ còn 109.900đ/kg; Lựu hạt đỏ mềm giảm chỉ còn 69.900đ/kg;... (chương trình áp dụng từ 26/9 đến 2/10).

Bên cạnh các chính sách khuyến mại áp dụng cho hàng hóa trong danh mục hơn 600 sản phẩm giá tốt tại hệ thống, hàng nhãn riêng của WinMart cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân - ảnh 3
WinMart có các chính sách khuyến mại áp dụng cho hàng hóa trong danh mục hơn 600 sản phẩm giá tốt

Việc chủ động quy trình sản xuất, chọn lọc nguyên liệu đầu vào đã giúp nhà bán lẻ kiểm soát giá cả, đảm bảo giá thành luôn thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Đơn cử như nhãn hàng riêng O’lala (cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng như trứng gà, xúc xích, gà ủ muối,...) vào ngày 12/09 vừa qua đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sữa dinh dưỡng O’lala - bổ sung sữa non 24h từ Pháp. Sản phẩm này bao gồm 2 vị sữa dinh dưỡng ít ngọt và sữa cacao thơm béo, hiện đang có mặt tại các các cửa hàng WiN khu vực TP. Hồ Chí Minh. 

Song hành với việc phát triển hàng nhãn riêng, WinMart/WinMart+/WiN còn chủ động hợp tác với nhiều thương hiệu để cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, đặc biệt là các ưu đãi độc quyền cho hội viên WiN. Cụ thể với chương trình Hội viên WiN, khách hàng tiết kiệm được 20% khi mua 2 nhóm sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli. 

Để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, WinMart/WinMart+/WiN đã tập trung cải tiến, nâng cấp và mở mới các cửa hàng theo nhiều mô hình khác nhau, mang tới trải nghiệm mua sắm mới lạ, phù hợp với từng nhóm khách hàng. Đơn cử như tháng 8 vừa qua, đã có 27 cửa hàng WinMart+ được mở mới, hướng tới mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm.

Tin cùng chuyên mục

7 cây cầu lớn qua sông Hồng: Động lực mới cho sự phát triển đột phá của Thủ đô

7 cây cầu lớn qua sông Hồng: Động lực mới cho sự phát triển đột phá của Thủ đô

(PNTĐ) - Năm 2025 được ghi dấu là năm của những bước ngoặt lớn trong phát triển hạ tầng giao thông Thủ đô khi Hà Nội đồng loạt khởi công 7 cây cầu mới vượt sông Hồng. Động thái chưa từng có này mở ra kỷ nguyên mới cho sự kết nối, phát triển cân bằng hai bờ sông và tạo nên động lực mạnh mẽ đưa Hà Nội vươn lên tầm cao mới.
Hà Nội ấn định hạn chót giải phóng mặt bằng 7 cầu vượt sông Hồng

Hà Nội ấn định hạn chót giải phóng mặt bằng 7 cầu vượt sông Hồng

(PNTĐ) - Hà Nội yêu cầu 19 xã, phường cùng các địa phương liên quan phải hoàn thành toàn bộ giải phóng mặt bằng đối với 7 dự án cầu vượt sông Hồng trước ngày 31/12/2025. Chỉ đạo này thể hiện quyết tâm cao của chính quyền thành phố trong việc huy động mọi nguồn lực, tháo gỡ điểm nghẽn để đồng loạt triển khai các công trình hạ tầng trọng điểm, tạo bước đột phá cho phát triển giao thông, đô thị và kinh tế Thủ đô.
Đẩy mạnh tuyên truyền các dự án xây dựng 7 cây cầu qua sông, tạo động lực phát triển Thủ đô Hà Nội

Đẩy mạnh tuyên truyền các dự án xây dựng 7 cây cầu qua sông, tạo động lực phát triển Thủ đô Hà Nội

(PNTĐ) - Trước yêu cầu cấp thiết về phát triển hạ tầng giao thông, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội, Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội cùng Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp triển khai công tác tuyên truyền sâu rộng về các dự án đầu tư xây dựng 7 cây cầu trọng điểm bắc qua sông trên địa bàn thành phố.
Sắc đẹp, trí tuệ và khát vọng gìn giữ truyền thống

Sắc đẹp, trí tuệ và khát vọng gìn giữ truyền thống

(PNTĐ) - Sáng ngày 6/12/2025, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội, Hội thi “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề Hà Nội” năm 2025 vòng sơ khảo đã chính thức diễn ra trong không khí phấn khởi, hào hứng và đầy sắc màu truyền thống.