Trao trả lại tài sản cho hai du khách người Nga

Chia sẻ

Chiều ngày 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm đã bàn giao, trả lại tài sản của hai du khách người Nga được cho là bị tài xế taxi chiếm đoạt trước đó.

Cụ thể, được biết trước đó trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin về trường hợp của hai nữ du khách người Nga bị một tài xế lái xe taxi lừa chiếm đoạt tài sản là hai chiếc điện thoại di động. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm vào cuộc xác minh vụ việc. Đến 11h cùng ngày, công an phường đã bắt được tài xế taxi, đồng thời thu được 2 chiếc điện thoại của hai nạn nhân.

Hai nữ du khách nhận lại tài sản của mình tại trụ sở cơ quan công an quận Hoàn KiếmHai nữ du khách nhận lại tài sản của mình tại trụ sở cơ quan công an quận Hoàn Kiếm

Qua tìm hiểu và xác minh thông tin,  Công an quận Hoàn Kiếm đã làm rõ và  triệu tập người lái xe taxi BKS: 30A-642 chở hai nữ du khách người Nga là Trần Quốc Hưng, sinh năm 1988, HKTT tại Xuân Phương, Xuân Trường, Nam Định.

Có mặt tại Công an quận Hoàn Kiếm, hai nữ du khách người Nga rất vui mừng khi nhận ra 2 chiếc điện thoại di động bị mất, đã được công an thu hồi. Hai nữ du khách này cho biết, dù giá trị không lớn, nhưng trong điện thoại lại lưu giữ rất nhiều thông tin, hình ảnh cá nhân.

Chính vì vậy, khi nhận lại điện thoại của mình, hai nữ du khách này rất vui mừng: “Thực sự chúng tôi không nghĩ công an Việt Nam lại điều tra nhanh đến vậy. Khi bị mất, chúng tôi đã rất tuyệt vọng và nghĩ rằng không bao giờ tìm lại được nữa.

Nhưng sau đó, nhận được thông tin từ cơ quan công an, chúng tôi rất bất ngờ và xúc động. Cảm ơn các anh và chắc chắn chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bè về sự an toàn, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Thủ đô Hà Nội” - Nữ du khách chia sẻ.

Công an quận Hoàn Kiếm hiện đang tiếp tục làm rõ hành vi của lái xe, nếu phát hiện phạm pháp hình sự sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

CÔNG NGỌC

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.