Từ 19-25/4 diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021

Chia sẻ

(PNTĐ) – Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 sẽ có các sự kiện, nội dung hoạt động như Diễn đàn Thương hiệu quốc gia với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vị thế mới, Giá trị mới”, tại diễn đàn sẽ trưng bày các sản phẩm của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia.

UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức ngày quyền của người tiêu dùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệpUBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Ngày quyền của người tiêu dùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 từ ngày 19-25/4/2021.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Công văn số 2343/VPCP-KTTH ngày 11/4/2008 thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam…

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 sẽ có các sự kiện, nội dung hoạt động như Diễn đàn Thương hiệu quốc gia với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vị thế mới, Giá trị mới”, tại diễn đàn sẽ trưng bày các sản phẩm của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia; Hội thảo chuyên sâu với chủ đề: “Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt”; cùng với đó sẽ có các hoạt động tuyên truyền, quảng bá về Chương trình Thương hiệu quốc gia và hoạt động hỗ trợ trong khuôn khổ Chương trình…

 VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam vượt khó năm 2025: Thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó năm 2025: Thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

(PNTĐ) - Năm 2025, bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục đối mặt với nhiều biến động khó lường: địa chính trị phức tạp, chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu bị gián đoạn cục bộ, nhu cầu tiêu thụ phục hồi không đồng đều, trong khi áp lực chuyển dịch xanh và yêu cầu phát triển bền vững ngày càng gia tăng.
Đại sứ Campuchia tại Việt Nam đến chào xã giao Hội LHPN Hà Nội nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác

Đại sứ Campuchia tại Việt Nam đến chào xã giao Hội LHPN Hà Nội nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác

(PNTĐ) -  Chiều 25/12/2025, tại trụ sở Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UB MTTQ thành phố, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia thành phố Hà Nội có buổi tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia tại Việt Nam Chea Kimtha đến chào xã giao nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Tăng cường hướng dẫn, kiểm tra, tuyên truyền phòng cháy chữa cháy đến các chợ

Tăng cường hướng dẫn, kiểm tra, tuyên truyền phòng cháy chữa cháy đến các chợ

(PNTĐ) - Thời gian gần đây trên địa bàn Thủ đô cũng như cả nước đã xảy ra một số vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và người, đáng lưu ý có nhiều vụ cháy xảy ra vào ban đêm, nguyên nhân chủ yếu là do sự cố liên quan đến hệ thống điện và do sử dụng ngọn lửa trần, thắp hương, thờ cúng. Tại nhiều chợ chưa được trang bị đầy đủ thiết bị, hệ thống, phương tiện phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.