U23 Việt Nam thắng vang dội U23 Indonesia trong trận ra quân

Chia sẻ

Chiến thắng 3-0 của U 23 Việt Nam trước U23 Indonesia ở lượt trận ra quân tại đấu trường SEA Games 31 đã khiến người hâm mộ nức lòng, tin tưởng vào khả năng bảo vệ “Vàng” của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận ra quân của U23 Việt Nam diễn ra tối nay tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng ngàn cổ động viên và người hâm mộ cả nước qua sóng truyền hình. 

Tiến Linh- người hùng của trận ra quân U 23 Việt NamTiến Linh- người hùng của trận ra quân U 23 Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam, đồng thời có một đêm thi đấu được cho là “chói sáng” không giấu được niềm hạnh phúc chia sẻ với báo giới ngay sau trận đấu: “Thực sự, tôi đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi U23 Việt Nam ra quân thuận lợi và có một chiến thắng giòn giã để dành tặng cho các cổ động viên. Chiến thắng trước đối thủ trực tiếp như U23 Indonesia là một bước tiến rất quan trọng với U23 Việt Nam. Hy vọng sau chiến thắng này, U23 Việt Nam sẽ tự tin hơn và có thêm những chiến thắng giòn giã hơn nữa”. 

Một trận cầu đầy kịch tínhMột trận cầu đầy kịch tính

  U 23 Việt Nam đã thực sự có một đêm thi đấu thăng hoa. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U23 Việt Nam nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối phương. Mặc dù, U23 Indonesia sử dụng lối chơi áp sát và quyết liệt khiến U 23 Việt Nam gặp không ít khó khăn. Điều đó đã tạo nên những pha va chạm nảy lửa giữa cầu thủ hai bên. Vì thế, dù sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, nhưng U23 Việt Nam vẫn không thể có được bàn thắng nào. Phải đến hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã có một số điều chỉnh nhân sự, lập tức giúp U23 Việt Nam sớm có bàn thắng làm cả sân vận động Việt Trì vỡ oà sung sướng. Cầu thủ vào sân thay người Nhâm Mạnh Dũng có đường kiến tạo thuận lợi cho Tiến Linh sút tung lưới U23 Indonesia. Liên tục có những cơ hội sút tung lưới đối phương khiến người hâm mộ không khỏi có những nuối tiếc, nhưng với hai bàn thắng sau Tiến Linh của Hùng Dũng và Văn Đô đã đem đến chiến thắng đậm cho U 23 Việt Nam. Người hâm mộ khắp Việt Nam nhận định, U 23 Việt Nam đã có một trận cầu kịch tính, mãn nhãn và xuất sắc đánh bại một đối thủ lớn như U23 Indonesia.

Tuyển Việt Nam đã có trận ra quân thuận lợiTuyển Việt Nam đã có trận ra quân thuận lợi

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói: “Người ta thường nói kết quả quan trọng nhưng quá trình còn quan trọng hơn. Trận đầu của U23 Việt Nam khó khăn nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng. Tôi xin cám ơn đông đảo người hâm mộ đã đến sân hôm nay để cổ vũ các cầu thủ. Trước mắt, chúng tôi còn 3 trận ở vòng bảng. Tôi tin tưởng các học trò sẽ giành kết quả tốt”.

Tuy có trận đấu thắng lợi vang dội nhưng trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn rất áp lực để bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games của mình với 3 trận đấu ở vòng bảng sắp tới. 

 Sau chiến thắng này, Việt Nam hiện đứng thứ Nhì ở bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam. Đứng đầu là U 23 Philippines. 

Bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam tại SEA Games 31Bảng xếp hạng hiện nay bảng A môn bóng đá nam tại SEA Games 31

HOÀNG NHI, ẢNH: NHẬT MINH 

Tin cùng chuyên mục

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.