NTK Hà Duy và Vân Anh Scarlet bắt tay làm show thời trang chung

TÙY DUYÊN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Sau hai năm ảnh hưởng vì dịch Covid-19, NTK Hà Duy đánh dấu sự trở lại bùng nổ bằng show thời trang với chủ đề See in the forest vào ngày 5/11 tại Flamingo Đại Lải. Lần này, anh kết hợp với người bạn thân - NTK Vân Anh Scarlet với mong muốn mang đến một show thời trang nhiều màu sắc trong không gian yên bình của rừng thông ở ngoại thành Hà Nội.

Hà Duy cho biết, kể từ show cá nhân vào năm 2019, anh ấp ủ dự định làm show tiếp theo vào năm 2020 nhưng vì dịch Covid-19 mà anh đành lỡ hẹn. Nhờ 2 năm sống chậm lại mà anh có thời gian chiêm nghiệm về cuộc sống và trăn trở với việc làm mới bản thân. Và show See in the forest lần này có ý nghĩa bước ngoặt quan trọng trong việc anh làm mới phong cách sáng tạo.

NTK Hà Duy và Vân Anh Scarlet bắt tay làm show thời trang chung  - ảnh 1
NTK Vân Anh Scarlet và NTK Hà Duy 

Khi được hỏi lý do mời NTK Vân Anh Scarlet làm show chung, Hà Duy giải thích, cả hai là đôi bạn thân, gắn bó với nhau đã hơn 10 năm từ thời còn là sinh viên thời trang. Sau khi tốt nghiệp, cả hai đều tự xây dựng thương hiệu riêng từ hai bàn tay trắng.

Nếu Hà Duy theo đuổi những bộ cánh dự tiệc lộng lẫy, được đính kết tỉ mỉ thì Vân Anh Scarlet lại đam mê với thời trang ứng dụng, chú trọng về phom dáng. “Trên thị trường kinh doanh, có thể mọi người nói tôi và Hà Duy là “đối thủ” cạnh tranh nhưng thực tế, chúng tôi không hề nghĩ như vậy, mà luôn tìm cách hỗ trợ, giúp đỡ nhau. Mỗi đứa đều có thế mạnh riêng, đối tượng khách hàng riêng. Cả hai cũng chưa bao giờ cảm thấy ghen tị với thành công của nhau”- Vân Anh Scarlet cho biết.

Trong show diễn See in the forest, NTK Hà Duy và Vân Anh Scarlet muốn đưa giới mộ điệu đến khu rừng thời trang mà ở đó, người xem sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc về tình yêu thông qua hai bộ sưu tập Thu Đông.

NTK Hà Duy và Vân Anh Scarlet bắt tay làm show thời trang chung  - ảnh 2
Cả hai sẽ mang đến một đêm trình diễn thời trang trong mùa đẹp nhất năm trong rừng thông

NTK Vân Anh Scarlet đem đến bộ sưu tâp Love Ardently (Yêu say đắm) lấy cảm hứng từ câu “We are all fools in love – Chúng ta đều là những kẻ khờ dại trong tình yêu” trong tiểu thuyết kinh điển Pride and Prejudice (Kiêu hãnh và định kiến) của tác giả Jane Austen, BST Thu đông 2022 Love Ardently của NTK Vân Anh Scarlet là câu chuyện về cô gái có trái tim khát khao, mãnh liệt khi yêu với 60 trang phục thu đông thanh lịch, hiện đại pha nét gợi cảm, cá tính bằng chi tiết cut-out tinh tế…

Vân Anh Scarlet muốn qua ngôn ngữ thời trang thể hiện góc nhìn đa chiều về cảm xúc của người phụ nữ trong tình yêu: khi dịu dàng, e ấp; lúc lại cuồng nhiệt đến khờ dại… Mỗi màu sắc, kiểu dáng trang phục của nhà thiết kế lại là mẩu chuyện nhỏ, một tính cách, một chân dung khác nhau về người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Dù họ là ai, sống ở đâu… thì đều có chung ước mơ về một tình yêu đẹp và happy ending với “chàng hoàng tử” trong mộng.

Đối lập với sự trẻ trung pha chút cá tính của Vân Anh Scarlet, Hà Duy lại mang màu sắc lộng lẫy, sang trọng cùng bộ sưu tập mới nhất. Đúng như tên gọi Rainbow in the Forest, NTK sinh năm 1987 sẽ khiến không gian rừng thông ở Flamingo Đại Lải trở nên rực rỡ như chiếc cầu vồng sau cơn mưa bởi sự biến đổi liên tục về màu sắc của 40 bộ đồ.

“Nếu ví BST của Vân Anh là thanh xuân sôi nổi của cô gái thì người phụ nữ trong góc nhìn của tôi lại đằm thắm, trưởng thành, “chín” về cả nhan sắc và tâm hồn. Với tôi, vẻ đẹp, sự quyến rũ của phụ nữ trưởng thành là cả thế giới màu sắc diệu kỳ như chiếc cầu vồng vậy”- Hà Duy cho biết.

Nói về nguồn cảm hứng sáng tạo cho BST, Hà Duy cười nói rằng, nó xuất phát từ chính những cảm xúc của anh trong cuộc sống khi bản thân anh đang ở thời điểm “chín” nhất về nghề cũng như đời sống riêng tư. “Từ lúc con trai Minh Nhật chào đời thì cuộc đời tôi bước sang một trang mới hoàn toàn. Tôi sống bình lặng hơn, nhìn cuộc sống một cách nhẹ nhàng hơn, tươi mới hơn và thú vị hơn. Con trai là động lực khiến tôi muốn sáng tạo, bay bổng và làm những điều mới lạ hơn trong nghề”- anh thổ lộ.

Tin cùng chuyên mục

Vincom Center Bà Triệu “hớp hồn” giới trẻ với diện mạo mới

Vincom Center Bà Triệu “hớp hồn” giới trẻ với diện mạo mới

(PNTĐ) - Sáng nay, Vincom Center Bà Triệu gây sốt khi loạt thương hiệu đình đám như Uniqlo, ADLV, Melissa, LYN...đồng loạt khai trương tại tháp Vincom 2. Với diện mạo mới mẻ, trung tâm thương mại (TTTM) “biểu tượng phong cách vượt thời gian” này được dự báo sẽ tiếp tục là điểm đến yêu thích của đông đảo thế hệ GenZ.