Dàn sao hạng A đổ bộ về show thời trang của Nhà thiết kế Cường Đàm

TÙY DUYÊN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Hiếm có sự kiện thời trang nào của một nhà thiết kế tại Hà Nội lại quy tụ đông đảo sao hạng A từ Nam tới Bắc tham dự đông đảo như Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing” của NTK Cường Đàm diễn ra tối 13/6 tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA.

 

Nổi bật trong các sao đến chúc mừng NTK Cường Đàm là Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Hoa hậu Lương Thùy Linh. Hiếm khi nào Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở một show của nhà thiết kế trẻ của Hà Nội.

Dàn sao hạng A đổ bộ về show thời trang của Nhà thiết kế Cường Đàm  - ảnh 1
Từ trái qua: Ca sĩ Tóc Tiên, NTK Cường Đàm, Hồ Ngọc Hà, Keibin Lei

Với bộ cánh màu trắng độc đáo nằm trong bộ sưu tập Inflowing” của Cường Đàm, Hà Hồ khiến các “đàn em” phải trầm trồ vì thần thái sang chảnh của một ngôi sao đẳng cấp. Tóc Tiên và Lương Thùy Linh cũng không hề thua kém với hai bộ cánh thể hiện rõ cảm hứng “Futuristic” kết hợp cùng tinh thần văn hóa truyền thống Việt Nam. 

Dàn sao hạng A đổ bộ về show thời trang của Nhà thiết kế Cường Đàm  - ảnh 2
Ca sĩ Tóc Tiên trong một thiết kế ấn tượng của Cường Đàm 

Trên thảm đỏ của sự kiện còn có: Á hậu Phương Nga, ca sĩ Juky San, ca sĩ/diễn viên Rocker Nguyễn, Rapper Tlinh, Rapper Wren Evans; các fashionista Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Helly Tống, Thu Anh Hồ, Linh Chi, model Dahan Phương Oanh; các stylist Kelbin Lei, Hoàng Ku, Trần Đạt… và nhiều gương mặt nổi tiếng khác của làng thời trang. 

Dàn sao hạng A đổ bộ về show thời trang của Nhà thiết kế Cường Đàm  - ảnh 3
Hoa hậu Lương Thùy Linh 

Trong Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing”vào tối qua 13/6, NTK Cường Đàm đã giới thiệu bộ sưu tập cùng tên với 42 thiết kế theo phong cách futuristic (vị lai), pha trộn giữa tính tương lai và giá trị truyền thống.

Dàn sao hạng A đổ bộ về show thời trang của Nhà thiết kế Cường Đàm  - ảnh 4
Quỳnh Anh Shyn

Những hình ảnh dung dị như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân được Cường Đàm phát triển, biến hóa, đưa vào dòng thời trang bền vững, cao cấp.

Dàn sao hạng A đổ bộ về show thời trang của Nhà thiết kế Cường Đàm  - ảnh 5
Jacky San và Rocker Nguyễn. Rất hiếm khi gặp nam diễn viên Rocker Nguyễn tại một sự kiện thời trang tại Hà Nội

Tại sự kiện còn trưng bày các chất liệu, thiết kế độc đáo, tái hiện quá trình sáng tạo nên bộ sưu tập “Inflowing” và mô hình phi thuyền hạt thóc – ý tưởng chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập lần này. 

Dàn sao hạng A đổ bộ về show thời trang của Nhà thiết kế Cường Đàm  - ảnh 6
NTK Cường Đàm và Á hậu Phương Nga

Các thiết kế của Cường Đàm mang đậm nét kiến trúc qua cách tạo phom, hướng đến phong cách sang trọng.

 

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".