Abbank và Maybank tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và cổ đông chiến lược nước ngoài - Malayan Banking Berhad (Maybank) đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận tăng cường Hợp tác chiến lược mang lại lợi ích chung cho cả hai bên, trong đó tập trung vào công tác hỗ trợ cho các sáng kiến chuyển đổi và xây dựng năng lực của ABBANK.

Theo đó, nội dung Biên bản ghi nhớ thỏa thuận các nguyên tắc để các bên cùng hợp tác xây dựng và triển khai các dự án tư vấn nâng cao hiệu quả hoạt động của ABBANK đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi, bao gồm nhưng không giới hạn ở các lĩnh vực sau: 1) Ngân hàng SME; 2) Ngân hàng Bán lẻ và 3) Số hóa và các lĩnh vực khác phù hợp trong hoạt động kinh doanh của hai bên.

Abbank và Maybank tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược - ảnh 1
Ông Dato’ Khairussaleh Ramli - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ngân hàng Maybank và đại diện ABBANK, ông Vũ Văn Tiền - Phó Chủ tịch HĐQT ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận với sự chứng kiến, chúc mừng của các thành viên cấp cao hai tổ chức

Trong suốt 16 năm đồng hành, Maybank đã gắn kết chặt chẽ cùng ABBANK với với vai trò cổ đông chiến lược thông qua nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác cùng phát triển. Sự kiện lần này chính thức đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hai bên thông qua việc ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận tăng cường Hợp tác chiến lược.

Trước đó, ABBANK và Maybank cũng thường xuyên có những hợp tác về nguồn vốn và các giao dịch tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, cũng như tổ chức các buổi hội thảo để chia sẻ thông tin và kinh nghiệm phát triển các mảng Ngân hàng bán lẻ, Digital Banking (Ngân hàng số) và mảng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Chia sẻ trong buổi Lễ ký kết, hai bên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuyển đổi số toàn diện nhằm phát triển ngân hàng về qui mô và hiệu quả, đồng thời tăng cường công tác bảo mật, an ninh an toàn dữ liệu.

Tin cùng chuyên mục

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo cách riêng của phụ nữ thời hiện đại

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo cách riêng của phụ nữ thời hiện đại

(PNTĐ) - Cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ lại càng có cơ hội tiếp xúc với nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đa dạng. Thế nhưng, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong luôn là cách phụ nữ ưu tiên lựa chọn để không chỉ có một nền tảng sức khỏe vững vàng mà còn nâng cấp sắc đẹp theo thời gian.
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

(PNTĐ) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

(PNTĐ) - Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ, nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.