Bmore - thương hiệu Tiệm bánh mì phát triển nhanh như vũ bão

Chia sẻ

Với thực đơn độc đáo, thương hiệu bánh mì Bmore phát triển nhanh như vũ bão với 4 cửa hàng chỉ trong một tháng.

Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/09, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.

Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.

Phải xếp hàng mới mua được bánh mì vịt Quạc Quạc tại Bmore Phạm Ngọc Thạch nhưng Nguyễn Hải Anh (20 tuổi – Hà Nội) vẫn rất vui vẻ. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy có bánh mì vịt và rất tò mò xem vị của nó như thế nào nên đã xếp hàng. Sự chờ đợi của tôi đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng vì bánh mì giòn rụm, còn thịt vịt quay với nước sốt vị đặc biệt thơm ngon, là lạ, chưa bao giờ gặp ở đâu. Mọi thành phần hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị khó quên. Không những thế, đến cửa hàng ngày khai trương, tôi còn được mua một tặng một bánh mì Quạc Quạc và miễn phí khi check-in với Bmore Hawaii hay đồ uống”, Hải Anh chia sẻ về trải nghiệm của mình.

Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: Cơ sở 2 ở phố Nguyễn Hiền (ngày 8/10), cở sở 3 ở Bà Triệu (19/10) và cơ sở 4 tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa (26/10). Phản hồi tích cực của thực khách cùng lượng khách mỗi ngày một lớn là lý do tạo nên tốc độ phát triển hệ thống cửa hàng nhanh như vũ bão của Bmore. Sau 4 cửa hàng ra mắt trong một tháng, thương hiệu này đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11. Không những thế, Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020.

Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.

Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được Bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam với nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, chỉ có tại Bmore, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường. Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau bổ dưỡng, nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.

Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó như Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo. Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, Bmore là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống với phương châm: Thật - Tự nhiên - Chất dành cho giới trẻ, mong muốn tiếp nối và phát triển món ăn mang quốc hồn quốc tuý của dân tộc. Luôn đặt cả tâm huyết và sáng tạo vào từng chiếc bánh, Bmore mang những món ăn, đồ uống gần gũi, thân quen đến với khách hàng trong một diện mạo hoàn toàn mới hấp dẫn và ngon miệng hơn.

Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi hệ thống cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một sản phẩm check-in miễn phí bánh mì, đồ uống, chơi minigame nhận quà…

Nhận phản hồi tích cực của thị trường từ khi ra mắt, Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Bằng cách kế thừa tinh hoa ẩm thực dân tộc đồng thời nâng tầm với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tự tin có thể vươn ra các nước trong khu vực. Hiện tại, Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thành viên trẻ tuổi nhất của hệ sinh thái Tmore – đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm trà chanh đường phố tại Việt Nam với hơn 180 cơ sở trên toàn quốc.

                                                                                                     HOÀNG NGÂN 

Tin cùng chuyên mục

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cho giai đoạn cao điểm

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cho giai đoạn cao điểm

(PNTĐ) - Vào lúc 10 giờ sáng ngày 29/4/2024, tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
 Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture năm 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture năm 2024

(PNTĐ) - Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Công nghệ Aseptic tạo dấu ấn trong hành trình phát triển kinh tế tuần hoàn của ngành giải khát Việt Nam

Công nghệ Aseptic tạo dấu ấn trong hành trình phát triển kinh tế tuần hoàn của ngành giải khát Việt Nam

(PNTĐ) - Những đột phá của công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic không chỉ giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm đột phá mà còn tạo dấu ấn trên chặng đường chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.
 Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(PNTĐ) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.