“Chung tay gây quỹ, xây trường cho em”

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - The Human Safety Net Việt Nam - thành viên của tổ chức The Human Safety Net, tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi tập đoàn Generali vừa chính thức triển khai chương trình “Thử thách toàn cầu 2024” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm gây quỹ tổ chức các lớp học hè kỹ năng và xây một lớp học mới cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Toòng, thuộc xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Đây là năm thứ 4 The Human Safety Net Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai gây quỹ hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng các công trình trọng điểm cho trẻ thông qua hình thức “Thử thách Toàn cầu”. Năm nay, chiến dịch tại Việt Nam có chủ đề “Chung tay gây quỹ - Xây trường cho em” được phát động từ ngày 1/6 đến 30/6/2024. Với mục tiêu hỗ trợ thiết thực và cách triển khai sáng tạo, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng cộng đồng.

“Chung tay gây quỹ, xây trường cho em” - ảnh 1

Kết hợp kêu gọi cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chiến dịch đặt mục tiêu gây quỹ thiện nguyện 550 triệu đồng để xây dựng lớp học mới tại trường mầm non Hùng Lợi, điểm trường thôn Toòng, thuộc xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, kinh phí này còn được dành để tổ chức lớp học hè kỹ năng tại các điểm trường mà The Human Safety Net cùng Quỹ BTTEVN đã xây dựng tại Quảng Trị, Đắk Lắk và Điện Biên. Chương trình được thông tin cụ thể tại trang https://generali.vn/thu-thach-toan-cau

Trường mầm non Hùng Lợi, điểm trường thôn Toòng thuộc xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang hiện đang có 69 em nhỏ từ 24-36 tháng đang theo học. Đa phần các em là đồng bào dân tộc Mông, Tày, Dao, Nùng, đến từ các gia đình thuộc diện nghèo và đặc biệt khó khăn. Trong những gian lớp đơn sơ đóng tạm từ gỗ chưa đầy 20 mét vuông, mái che tạm bợ, thiếu thốn nhiều điều kiện vật chất, ước mơ của cô trò chỉ là một lớp học kiên cố, khang trang hơn để an tâm dạy và học.

Chính vì vậy, The Human Safety Net & Quỹ BTTEVN mong muốn lan toả hình ảnh tích cực của chương trình và kêu gọi nhân viên, tư vấn viên cùng khách hàng chung tay gây quỹ, xây lớp học mới cho các em nơi đây. Tiên phong trong chiến dịch Thử thách toàn cầu 2024 của The Human Safety Net Việt Nam, Generali phát động các thử thách thể thao như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, leo núi… và đặc biệt là hành trình đạp xe chinh phục “1831 km xuyên Việt, gây quỹ cho em” tại 6 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.