Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy – Vietnam Economic Times và Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức nhằm bình chọn và trao tặng với mục địch tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi rất tự hào khi chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC).

Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng năm nay sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, thực hiện đúng cam kết trở thành Người bạn Trọn đời của hàng triệu gia đình Việt Nam”.

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam - ảnh 1
Generali Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng.

Trong nhiều năm qua, Generali Việt Nam đã triển khai riêng chương trình Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng (T-NPS) để khảo sát ý kiến và ghi nhận phản hồi Khách hàng ngay từ khi phát sinh giao dịch.

Generali còn đầu tư mạnh vào chuyển đổi số giúp 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện “không giấy” trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita, như Tiếp nhận Hợp đồng điện tử, Tra cứu thông tin Hợp đồng, Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, Đóng phí bảo hiểm, Điều chỉnh thông tin hợp đồng, Điều chỉnh định kỳ đóng phí, Yêu cầu rút tiền… 

Đặc biệt dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng được công ty cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ. 100% cơ sở y tế được kết nối trực tiếp giúp việc bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận. 

Tin cùng chuyên mục

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

(PNTĐ) - Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (gọi tắt là MLV), một thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd., chính thức ra mắt thêm 03 sản phẩm chiến lược mới thuộc nhóm dinh dưỡng bổ sung Morinaga E-Okasan. Bên cạnh dạng hộp thiếc truyền thống, người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm với dạng thanh pha nhỏ tiện lợi, và dạng hộp uống liền. Cùng với sự cải tiến về quy cách đóng gói là những cải tiến vượt trội về hương vị nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn mới về dinh dưỡng và gu chọn thực phẩm khi mang thai của phụ nữ Việt hiện nay.
PV GAS – Hành trình tiên phong với LNG (Phần 1)

PV GAS – Hành trình tiên phong với LNG (Phần 1)

(PNTĐ) - 35 năm là chặng đường đầy thách thức nhưng vô cùng rực rỡ của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Trong hành trình ấy, khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ là một lĩnh vực mới mẻ, mà còn là minh chứng cho tầm nhìn xa, bản lĩnh tiên phong và khát vọng hội nhập quốc tế của một doanh nghiệp năng lượng Việt Nam.
PV GAS D - Tiên phong phân phối khí sạch, kiến tạo tương lai năng lượng xanh

PV GAS D - Tiên phong phân phối khí sạch, kiến tạo tương lai năng lượng xanh

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) tự hào nhìn lại chặng đường phát triển đầy bản lĩnh, trách nhiệm và bứt phá. Là một trong những đơn vị thành viên chủ lực của PV GAS, PV GAS D đã và đang góp phần quan trọng trong việc định hình, lan tỏa giá trị và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp khí tại Việt Nam.
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện

PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện

(PNTĐ) - Ngày 03/9/2025 vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam - ông Phạm Văn Phong, cùng Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Phúc Tuệ và lãnh đạo các Ban chuyên môn đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác cấp cao của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas) do ông Shamsairi M. Ibrahim – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đến thăm và làm việc tại trụ sở Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Cuộc gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí cởi mở, tin cậy và hợp tác, tiếp tục đánh dấu một cột mốc ý nghĩa trong hành trình hợp tác bền chặt giữa hai doanh nghiệp năng lượng hàng đầu khu vực.
Hé lộ quá trình biến Lạc Hồng 900 LX thành SUV điện chống đạn đẳng cấp thế giới

Hé lộ quá trình biến Lạc Hồng 900 LX thành SUV điện chống đạn đẳng cấp thế giới

(PNTĐ) - Trên thế giới, chỉ chưa tới 10 quốc gia đủ khả năng sản xuất xe dành cho nguyên thủ và yếu nhân. Giờ đây, Việt Nam đã bước vào số ít quốc gia có năng lực ấy khi VinFast trình làng Lạc Hồng 900 LX - dòng xe giới hạn, có phiên bản chống đạn đạt chuẩn VPAM VR7, sánh ngang các mẫu xe dành cho yếu nhân của Mercedes, BMW hay Cadillac.