Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy – Vietnam Economic Times và Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức nhằm bình chọn và trao tặng với mục địch tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi rất tự hào khi chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC).

Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng năm nay sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, thực hiện đúng cam kết trở thành Người bạn Trọn đời của hàng triệu gia đình Việt Nam”.

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam - ảnh 1
Generali Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng.

Trong nhiều năm qua, Generali Việt Nam đã triển khai riêng chương trình Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng (T-NPS) để khảo sát ý kiến và ghi nhận phản hồi Khách hàng ngay từ khi phát sinh giao dịch.

Generali còn đầu tư mạnh vào chuyển đổi số giúp 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện “không giấy” trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita, như Tiếp nhận Hợp đồng điện tử, Tra cứu thông tin Hợp đồng, Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, Đóng phí bảo hiểm, Điều chỉnh thông tin hợp đồng, Điều chỉnh định kỳ đóng phí, Yêu cầu rút tiền… 

Đặc biệt dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng được công ty cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ. 100% cơ sở y tế được kết nối trực tiếp giúp việc bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận. 

Tin cùng chuyên mục

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

(PNTĐ) - Ngày 4/12/2025, tại Viêng Chăn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.
Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

(PNTĐ) - “Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”, là nhận định của các chuyên gia có mặt tại Tọa đàm “Petrovietnam trong hành trình phát triển cùng đất nước”, do Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes tổ chức ngày 6/12.
Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

(PNTĐ) - Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic thế hệ mới đến những người trẻ đầy hoài bão, Number 1 luôn giữ vững tinh thần bền đam mê, không giới hạn, biến mỗi chai nước nhỏ thành nguồn cảm hứng để chinh phục ước mơ.
Cải tiến phương pháp phân tích phòng thí nghiệm, kỹ sư BSR làm lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm

Cải tiến phương pháp phân tích phòng thí nghiệm, kỹ sư BSR làm lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm

(PNTĐ) - Hàng năm, Phòng Thí nghiệm Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) thực hiện hàng trăm phép thử để kiểm soát chất lượng xúc tác của “trái tim” Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - phân xưởng RFCC. Từ một bất thường trong kết quả phân tích asen, các kỹ sư BSR đã tự nghiên cứu, cải tiến phương pháp thử, khắc phục sai số, làm chủ quy trình và giúp Nhà máy tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.