Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 và chặng đua xác định thứ hạng

LÊ HÙNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 19/11, hơn 200 tay đua đã hoàn thành chặng 4 cũng là chặng cuối cùng trong mùa giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 với lộ trình 79km từ Thành phố mới Bình Dương đi huyện Bắc Tân Uyên. Chặng đua mang tính chất quyết định danh hiệu mang đến không khí vô cùng quyết liệt và gay cấn.

Trải qua 3 chặng thi đấu, chặng đua cuối cùng cũng là chặng đua mang tính chất quyết định danh hiệu của mùa giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 đã chính thức khởi tranh vào ngày 19/11 vừa qua. Tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, hơn 200 vận động viên đã có mặt từ rất sớm sẵn sàng chinh phục lộ trình trình 79km từ Thành phố mới Bình Dương đi huyện Bắc Tân Uyên.

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 và chặng đua xác định thứ hạng  - ảnh 1
Chặng đua cuối cùng của giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 có lộ trình lộ trình 79km từ Thành phố mới Bình Dương đi huyện Bắc Tân Uyên.

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương được đánh giá là một trong những giải xe đạp dành cho những tay đua phong trào hấp dẫn, uy tín, thành công và có quy mô lớn nhất cả nước.  2022 là năm đánh dấu mùa giải thứ 9 Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương phối hợp với cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức. Cùng với đó là chặng đường 9 năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành tiếp sức cho các vận động viên của giải.

Được biết, chất lượng vận động viên tham gia của mùa giải năm nay được đánh giá cao khi quy tụ những tay đua hàng đâu đến từ các câu lạc bộ của làng xe đạp đường trường phong trào khắp cả nước. Các chặng đua mở màn ghi dấu nhiều gương mặt mới với thành tích thi đấu ấn tượng. Với tính chất quyết định danh hiệu chung cuộc, chặng đua cuối cùng đã mang đến không khí vô cùng kịch tính, có thể thấy tinh thần thi đấu quyết liệt của những tay đua ngay từ những giây đầu tiên.

Với tinh thần quyết tâm và bền bỉ đến cùng, các vận động viên đã giành được chiến thắng một cách thuyết phục với những thành tích thi đấu ấn tượng không chỉ trong mùa giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 mà còn để lại dấu ấn trên bản đồ thể thao Việt Nam. Tại đích đến Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, Ban tổ chức và Đại diện  Nhãn hàng Number 1 đã trao giải thưởng cho những cá nhân và đội nhóm xuất sắc nhất.

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 và chặng đua xác định thứ hạng  - ảnh 2

Đại diện Nhãn hàng Number 1 cùng ban tổ chức trao giải cho những tay đua giành chiến thắng

Tại Sprint 1, tay đua kỳ cựu Nguyễn Nam Cực (Sài gòn Velo – trên 40 tuổi) đã rút thắng trước tốp đông để giành giải thưởng. Nguyễn Nam Cực tiếp tục giành giải thưởng Sprint 2 khi rút thắng trước Đặng Phước Hòa (Châu Nghĩa Phát-Tân Bình). Tay đua Nguyễn Hoàng Sang giành chiến thắng ở chặng đua cuối với thành tích 1h 49’38” – tốc độ trung bình 43,235 km/h. Xếp hạng tiếp theo là Lê Văn Động (Châu Nghĩa Phát-Tân Bình) và Phan Thanh Điền (Thanh niên Hóc Môn). Ở lứa tuổi trên 40, tay đua Nguyễn Nam Cực xếp hạng Nhất, hạng Nhì là Đặng Trung Dũng và hạng Ba là Trần Quốc Tuấn (Điêu khắc đá Đông Tây).

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 và chặng đua xác định thứ hạng  - ảnh 3

Nhiều cá nhân và đội nhóm giành chiến thắng với thành tích thi đấu nổi bật

Tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân giành Áo Vàng chung cuộc với 86 điểm, xếp hạng Nhì và Ba lần lượt là Thái Quốc Tuấn và Lê Văn Động. Đội Châu Nghĩa Phát-Tân Bình giành chức vô địch đồng đội ở lứa tuổi 16 – 40 khi có tổng hạng 81, hạng Nhì là Sài gòn Velo và hạng Ba là Thanh niên Hóc Môn.

Ở lứa tuổi 41 – 55, tay đua Đặng Trung Dũng giành danh hiệu Áo Vàng chung cuộc với 110 điểm, hạng Nhì Nguyễn Nam Cực và hạng Ba Võ Văn Thắng (Thanh niên Hóc Môn). Đội Sài gòn Velo giành chức vô địch với tổng hạng 57, hạng Nhì là Café Hai Tâm Châu Phú và hạng Ba là Thanh niên Hóc Môn.

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 và chặng đua xác định thứ hạng  - ảnh 4

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Nhãn hàng Number 1 phát biểu tại buổi bế mạc trao giải

Phát biểu tại buổi bế mạc và trao giải, đại sứ thương hiệu của Nhãn hàng Number 1 đồng thời là nữ vận động viên Việt Nam đầu tiên vô địch giải đấu 3 môn thể thao phối hợp khắc nghiệt nhất thế giới Deca-Triathlon World Championship 2022 – Vũ Phương Thanh đã chia sẻ “Đồng hành cùng mùa giải ngay từ những ngày đầu tiên, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 Chanh và Number 1 Dâu rất vinh dự khi được Ban tổ chức tin tưởng lựa chọn là nhà tài trợ chính giúp các vận động viên tăng cường tỉnh táo, bật tung năng lượng để họ thi đấu hết mình và giành chiến thắng trên từng đường đua. 

Với tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam được giữ vững xuyên suốt 28 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát nói chung và nhãn hàng Number 1 Chanh và Number 1 Dâu nói riêng luôn mong muốn đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam thông qua tiến trình xã hội hóa thể thao. Mỗi chúng ta hoàn thành có thể tạo nên những thành thích đáng tự hào cho thể thao nước nhà chỉ cần giữ vững tinh thần, ý chí và một nguồn năng lượng tích cực”.

Mùa giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 đã khép lại thành công tốt đẹp. Có thể thấy, ngọn đuốc mang tên “tinh thần thể thao Việt Nam” đã luôn được truyền lửa bền bỉ từ các vận động viên Việt Nam, khán giả hâm mộ cho đến những đơn vị tổ chức, doanh nghiệp sẵn sàng đồng hành chung tay tiếp sức, lan tỏa nhiệt huyết thi đấu. Bất kỳ ai trong chúng ta đều có thể trở thành một phần trong công cuộc đóng góp, xây dựng và phát triển thể thao nước nhà.

Tin cùng chuyên mục

PV GAS VUNG TAU và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm triển khai, vận hành hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại GPP Dinh Cố

PV GAS VUNG TAU và PVCFC chia sẻ kinh nghiệm triển khai, vận hành hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Ngày 12/03/2024, tại Nhà máy xử lý khí (GPP) Dinh Cố, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn (Access Control). Được biết, PVCFC đang trong quá trình nâng cấp, làm mới hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tại Nhà máy đạm Cà Mau, đây là một trong những nội dung hết sức quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số của PVCFC.
PV GAS đẩy mạnh phong trào thi đua năm 2024

PV GAS đẩy mạnh phong trào thi đua năm 2024

(PNTĐ) - Để phát huy những thành tích đạt được trong năm 2023 và quyết tâm hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã đẩy mạnh phong trào thi đua năm 2024, phát huy tinh thần “Đoàn kết - Trách nhiệm - Sáng tạo - Hành động - Phát triển”.
Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải: mắt xích quan trọng cho hệ thống hạ tầng LNG Việt Nam

Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải: mắt xích quan trọng cho hệ thống hạ tầng LNG Việt Nam

(PNTĐ) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ chính thức đưa vào vận hành Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải, đánh dấu thêm một cột mốc trong chiến lược phát triển hệ thống hạ tầng LNG tại Việt Nam. Trạm nạp xe bồn LNG có công suất thiết kế 80m3/giờ/mỗi gian nạp tương đương 190,5 nghìn tấn/năm giai đoạn 1 (với 3 gian nạp) và 279 nghìn tấn/năm giai đoạn 2 (đầu tư thêm 2 gian nạp mở rộng) cho phép tiếp nhận LNG từ Kho cảng LNG Thị Vải và nạp vào xe bồn để vận chuyển đến các hộ tiêu thụ công nghiệp.