Herbalife Việt Nam mang “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong tháng 2/2024, Herbalife Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương”, mang đến nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc, thông qua những hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức chương trình gói bánh chưng, tặng quà Tết và các dụng cụ học tập...

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi các hoạt động tình nguyện do công ty tổ chức luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia mạnh mẽ của các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng với lòng nhân ái và sự quan tâm sâu sắc, cùng nhau chúng ta có thể mang đến những đóng góp ý nghĩa giúp những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn”.

Herbalife Việt Nam mang “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em - ảnh 1
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam trao tặng quà cho Trường PTCS Xã Đàn.

Ông Lê Trung Thực - Giám Đốc Trung Tâm Công Tác Xã Hội tỉnh Nghệ An chia sẻ: “Bên cạnh sự hỗ trợ tài chính quý báu giúp nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các em nhỏ tại Trung tâm, tôi rất cảm kích khi các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam luôn dành thời gian để mang đến niềm vui và nhiều kỷ niệm ấm áp cho các em trong những dịp đặc biệt như Tết cổ truyền, ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu. Tôi tin rằng sự động viên và quan tâm to lớn này sẽ giúp các em cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn để vượt qua mọi thách thức”.

Còn cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu Trưởng Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu lại bày tỏ: “Tôi rất cảm động và hạnh phúc được chứng kiến niềm vui trên gương mặt các con học sinh. Những chuyến thăm của các anh, chị thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam luôn mang đến trải nghiệm vui tươi cho các con. Chương trình ý nghĩa này không chỉ giúp cải thiện bữa ăn hàng ngày cho các con học sinh của chúng tôi mà còn khuyến khích các con sống lành mạnh hơn”.

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn. Đến nay, chương trình đã giúp hàng ngàn trẻ em tại 9 Trung Tâm Casa Herbalife trên toàn quốc được nâng cao chất lượng bữa ăn mỗi ngày, với tổng số tiền hỗ trợ khoảng hơn 20 tỉ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.
Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

(PNTĐ) - Giữa những deadline dồn dập, áp lực đồng trang lứa và kỳ vọng không tên chồng chéo, nhiều người trẻ cảm thấy mình đang chạm đáy cảm xúc. Burnout không còn là cảm giác thoáng qua, mà là "bức tường vô hình" khiến đầu óc "đặc quánh", tâm trí mệt mỏi và năng lượng cạn kiệt.
Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

(PNTĐ) - Từ một doanh nghiệp nhỏ quản lý vài đảo yến, Yến sào Khánh Hòa đã phát triển thành tổng công ty với nhiều đơn vị trực thuộc, đóng góp cho kinh tế địa phương. Sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập (9/11/1990 - 9/11/2025) vừa diễn ra tại Nha Trang là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường chuyển đổi công nghệ và mở rộng thị trường.