Herbalife Việt Nam mang “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong tháng 2/2024, Herbalife Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương”, mang đến nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc, thông qua những hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức chương trình gói bánh chưng, tặng quà Tết và các dụng cụ học tập...

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi các hoạt động tình nguyện do công ty tổ chức luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia mạnh mẽ của các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng với lòng nhân ái và sự quan tâm sâu sắc, cùng nhau chúng ta có thể mang đến những đóng góp ý nghĩa giúp những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn”.

Herbalife Việt Nam mang “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em - ảnh 1
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam trao tặng quà cho Trường PTCS Xã Đàn.

Ông Lê Trung Thực - Giám Đốc Trung Tâm Công Tác Xã Hội tỉnh Nghệ An chia sẻ: “Bên cạnh sự hỗ trợ tài chính quý báu giúp nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các em nhỏ tại Trung tâm, tôi rất cảm kích khi các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam luôn dành thời gian để mang đến niềm vui và nhiều kỷ niệm ấm áp cho các em trong những dịp đặc biệt như Tết cổ truyền, ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu. Tôi tin rằng sự động viên và quan tâm to lớn này sẽ giúp các em cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn để vượt qua mọi thách thức”.

Còn cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu Trưởng Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu lại bày tỏ: “Tôi rất cảm động và hạnh phúc được chứng kiến niềm vui trên gương mặt các con học sinh. Những chuyến thăm của các anh, chị thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam luôn mang đến trải nghiệm vui tươi cho các con. Chương trình ý nghĩa này không chỉ giúp cải thiện bữa ăn hàng ngày cho các con học sinh của chúng tôi mà còn khuyến khích các con sống lành mạnh hơn”.

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn. Đến nay, chương trình đã giúp hàng ngàn trẻ em tại 9 Trung Tâm Casa Herbalife trên toàn quốc được nâng cao chất lượng bữa ăn mỗi ngày, với tổng số tiền hỗ trợ khoảng hơn 20 tỉ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Nơi ươm mầm  nguồn nhân lực tri thức

Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

(PNTĐ) - Chuẩn bị cho việc tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong kỷ nguyên mới, Petrovietnam không chỉ tiên phong làm chủ các công nghệ chiến lược mà còn chủ động chuẩn bị, đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới, thông qua những chương trình đột phá.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận Bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công Thương

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận Bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công Thương

(PNTĐ) - Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

(PNTĐ) - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
10 dấu ấn nổi bật của Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn năm 2025

10 dấu ấn nổi bật của Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn năm 2025

(PNTĐ) - Năm 2025 ghi dấu một hành trình bứt phá toàn diện của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) với 10 dấu ấn nổi bật, phản ánh rõ nét bản lĩnh vận hành an toàn, hiệu quả ở công suất kỷ lục, năng lực quản trị hiện đại, tiềm lực tài chính vững vàng và khát vọng vươn tầm khu vực.
BSR kích hoạt tư duy đổi mới, hành động sáng tạo, kiến tạo tương lai bền vững

BSR kích hoạt tư duy đổi mới, hành động sáng tạo, kiến tạo tương lai bền vững

(PNTĐ) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp năm 2025. Đây là dịp để BSR nhìn lại một năm đầy dấu ấn và thể hiện quyết tâm cho năm 2026 với sứ mệnh mới là đưa văn hóa trở thành động lực then chốt cho sự bứt phá.