Herbalife Việt Nam tái ký kết tài trợ chương trình Casa Herbalife

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vừa qua, Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi Lễ Tái Ký Kết Hợp Tác thực hiện chương trình Casa Herbalife trên toàn quốc. Hoạt động thường niên này đồng thời đánh dấu hành trình 11 năm chương trình Casa Herbalife được thực hiện tại Việt Nam.

Thông qua chương trình này, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tài chính để góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng bởi mười đối tác Casa Herbalife tại Việt Nam.

Được triển khai tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2013 tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm, chương trình Casa Herbalife Việt Nam hiện đã được mở rộng với 10 trung tâm trên toàn quốc. Tính đến tháng 9 năm 2024, Casa Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ hơn 24 tỷ đồng (tương đương 950.000 USD), để hỗ trợ cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho những hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc tại các đối tác Casa Herbalife. 

Herbalife Việt Nam tái ký kết tài trợ chương trình Casa Herbalife  - ảnh 1
Một buổi tái ký kết chương trình Casa Herbalife Việt Nam với trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội.

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, Herbalife Việt Nam còn triển khai các sáng kiến thiết thực như: Chương trình Ngôi Sao Nhỏ và Ngày Dinh Dưỡng để cung cấp các kiến thức bổ ích về dinh dưỡng lành mạnh; hình thành thói quen tập thể dục thường xuyên cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam còn tổ chức các chuyến thăm thường niên đến các Trung Tâm Casa Herbalife nhân dịp lễ, Tết đặc biệt như: Tết Cổ Truyền, Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, và Tết Trung Thu.

Ông Vũ Văn Thắng -Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào khi Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã được duy trì và mở rộng kể từ khi được triển khai tại Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng chương trình để giúp thêm nhiều người yếu thế và các cộng đồng khó khăn. 

Đại diện một trong số những đơn vị thụ hưởng, cô Nguyễn Thị Nghĩa, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì cho biết: "Chúng tôi rất vui được chứng kiến những tác động tích của chương trình đến sức khỏe của các con nhờ vào nguồn dinh dưỡng lành mạnh và các hoạt động ý nghĩa mà Chương trình Casa Herbalife Việt Nam mang lại. Tôi vô cùng trân trọng sự hợp tác liên tục của hai phía, là điều vô cùng ý nghĩa và hữu ích cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà chúng tôi đang chăm sóc".

 

Tin cùng chuyên mục

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2024

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán và Điều lệ Công ty về việc báo cáo, xin ý kiến thông qua các nội dung thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường lần 2 năm 2024 vào chiều ngày 21/10/2024 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 23 cổ đông sở hữu/đại diện ủy quyền trực tiếp cho 95.621.453 cổ phần, chiếm 96,59% trên tổng số cổ phần được biểu quyết.
Viễn cảnh mới về hưu trí - Tự tin đón nhận tương lai

Viễn cảnh mới về hưu trí - Tự tin đón nhận tương lai

(PNTĐ) - Tại Việt Nam, thế hệ trẻ hơn đang có cách tiếp cận chủ động hơn đối với việc nghỉ hưu, lựa chọn nghỉ hưu muộn hơn và tiết kiệm nhiều hơn. Sự thay đổi này được thúc đẩy bởi những bài học từ các thế hệ nghỉ hưu hiện tại, 14% người trong số họ bày tỏ sự hối tiếc về các quyết định tài chính trong quá khứ.