Lần đầu ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học vào sản phẩm làm đẹp

Chia sẻ

Hướng tới làm đẹp an toàn cho da và đảm bảo thân thiện mới môi trường, nhiều nhà sản xuất, trong đó có Nu Skin Việt Nam đã tiên phong trong ứng dụng công nghệ sinh học vào chế tạo sản phẩm làm đẹp.

Ảnh minh họaẢnh minh họa (Ảnh: NS)

Theo chia sẻ của Nu Skin Việt Nam, các sản phẩm này là sự tích hợp của công nghệ Bioadaptive, Nutricentials Bioadaptive giúp bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da phục hồi khỏe mạnh.

Trong đó, Bioadaptive Botanical Complex là hỗn hợp gồm 5 loại adaptogen được chiết xuất từ các loại thực vật sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt gồm rễ cây Rhodiola Rosea, rễ cây Maral, nhân sâm Siberia, nấm Chaga và cây phục sinh Resurrection Plant. Sau khi được xử lý và tinh chế dưới sự giám sát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn, thân thiện với làn da, phức hợp này hỗ trợ làm tăng khả năng thích nghi và phục hồi của da trước những tác nhân tiêu cực từ môi trường.

HydraFlex Blend - Cấp ẩm cho da và tạo thành một lớp màng bảo vệ siêu mỏng có vai trò điều chỉnh độ ẩm, giúp da luôn ở trong trạng thái tối ưu. Thành phần này có trong sản phẩm Tinh chất Celltrex Always Right Recovery Fluid.

Hợp chất màn lọc ánh sáng xanh và hồng ngoại (Blue Light và Infrared Filtering Blend): Được chiết xuất ớt chuông đỏ của Pháp, chiết xuất bí ngô và dầu buriti, hợp chất tạo thành màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng xanh và tia UV, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, sạm da và da kém đều màu.

Hợp chất có trong kem dưỡng ban ngày Nutricentials Bioadaptive Day Dream Protective Cream SPF 35 & Day Dream Protective Lotion SPF 35, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, điện thoại hay thậm chí là ánh đèn.

AHAs, BHA và PHA - thành phần có trong Nước cân bằng da Here You Glow Exfoliating Toner, giúp đẩy nhanh quá trình làm mới tự nhiên của tế bào bằng cách làm sạch phần da chết ở phía trên bề mặt và làm sạch sâu bên dưới lỗ chân lông. Giúp da sáng hơn và tươi trẻ mịn màng, hỗ trợ thu nhỏ kích thước các lỗ chân lông.

Ngoài ra, công nghệ màn chắn ô nhiễm của các sản phẩm ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học còn giúp hạn chế khói bụi bám vào bề mặt da, từ đó hỗ trợ làm sạch da một cách dễ dàng, hạn chế tác hại từ sự oxy hóa và tránh hiện tượng bí tắc lỗ chân lông.

Các công nghệ sinh học trên được Nu Skin ứng dụng và tích hợp trong bộ sản phẩm Nutricentials Bioadaptive (gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng dành cho ban ngày, ban đêm và tinh chất dưỡng da), mang đến cho người dùng quy trình chăm sóc da hoàn thiện qua 4 bước: làm sạch – cân bằng – dưỡng ẩm - chăm sóc chuyên sâu, đồng thời đảm bảo tính an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường.

Điều này giúp người tiêu dùng có được giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau để giữ cho làn da luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời cũng có thể hoàn toàn an tâm vì về những thành phần an toàn và không gây hại cho môi trường.

YÊN HƯNG

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.