Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam, vừa qua, Nu Skin Việt Nam đã trao tặng hơn 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam (thuộc VinaCapital Foundation), nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Với sự tham gia đông đảo của Nhà liên kết thương hiệu và khách hàng, sự kiện đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu.

Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam - ảnh 1
Nu Skin trao tặng hơn 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, chúng tôi trong những năm gần đây cũng đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình.

Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng hiện tại, mà còn giúp các Nhà liên kết thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai hàng loạt cải tiến, tạo tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiến xa hơn trong thập kỷ mới”.

Song hành với hoạt động kinh doanh, Nu Skin Việt Nam trong nhiều năm qua cũng dành nguồn lực để tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Bên cạnh “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” được tổ chức thường niên, công ty còn là đối tác thân thiết của VinaCapital Foundation thông qua việc tài trợ cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Đến nay, với hơn 4,8 tỷ đồng vừa trao tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ 2013, giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. Gần đây nhất, cũng qua VinaCapital Foundation, Nu Skin đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Lấy nghiên cứu khoa học làm nền tảng cải tiến sản phẩm, Nu Skin trong 40 năm qua liên tục đạt được những thành tựu quan trọng như: Đầu tư phát triển nghiên cứu khoa học Pharmanex, tiên phong về khoa học chống lão hóa, sở hữu hệ thống làm đẹp tại nhà số 1 thế giới (2017-2022 do Euromonitor bình chọn), quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm 6S, ứng dụng thiết bị biophotonic scanner S3 để đo lường chỉ số Carotenoid trong quá trình sử dụng sản phẩm… 

Hiện, tập đoàn Nu Skin có hơn 75 nhà khoa học làm việc toàn thời gian tại trung tâm nghiên cứu sáng tạo Mỹ và Thượng Hải, sở hữu khoa học ageLOC với 333 triệu điểm dữ liệu gen và hàng loạt danh mục sản phẩm đột phá có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.