Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam, vừa qua, Nu Skin Việt Nam đã trao tặng hơn 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam (thuộc VinaCapital Foundation), nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Với sự tham gia đông đảo của Nhà liên kết thương hiệu và khách hàng, sự kiện đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu.

Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam - ảnh 1
Nu Skin trao tặng hơn 4,8 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, chúng tôi trong những năm gần đây cũng đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình.

Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng hiện tại, mà còn giúp các Nhà liên kết thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai hàng loạt cải tiến, tạo tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiến xa hơn trong thập kỷ mới”.

Song hành với hoạt động kinh doanh, Nu Skin Việt Nam trong nhiều năm qua cũng dành nguồn lực để tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Bên cạnh “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” được tổ chức thường niên, công ty còn là đối tác thân thiết của VinaCapital Foundation thông qua việc tài trợ cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Đến nay, với hơn 4,8 tỷ đồng vừa trao tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ 2013, giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. Gần đây nhất, cũng qua VinaCapital Foundation, Nu Skin đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Lấy nghiên cứu khoa học làm nền tảng cải tiến sản phẩm, Nu Skin trong 40 năm qua liên tục đạt được những thành tựu quan trọng như: Đầu tư phát triển nghiên cứu khoa học Pharmanex, tiên phong về khoa học chống lão hóa, sở hữu hệ thống làm đẹp tại nhà số 1 thế giới (2017-2022 do Euromonitor bình chọn), quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm 6S, ứng dụng thiết bị biophotonic scanner S3 để đo lường chỉ số Carotenoid trong quá trình sử dụng sản phẩm… 

Hiện, tập đoàn Nu Skin có hơn 75 nhà khoa học làm việc toàn thời gian tại trung tâm nghiên cứu sáng tạo Mỹ và Thượng Hải, sở hữu khoa học ageLOC với 333 triệu điểm dữ liệu gen và hàng loạt danh mục sản phẩm đột phá có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục

VNPT chủ động “Giữ cửa – Canh dữ liệu” để đảm bảo vận hành Cổng DVCQG phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025

VNPT chủ động “Giữ cửa – Canh dữ liệu” để đảm bảo vận hành Cổng DVCQG phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025

(PNTĐ) - Bằng việc đồng hành và hiện diện từ cấp trung ương đến cấp xã trong thời điểm chuyển đổi mang tính lịch sử này của đất nước, VNPT đang khẳng định vai trò hạt nhân trong kiến tạo chính quyền số. Với phương châm "Xây cổng – Giữ cửa – Canh dữ liệu", VNPT góp phần quan trọng vào việc đảm bảo mọi người dân và doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ công trực tuyến một cách liền mạch, minh bạch và an toàn.
Dấu ấn thế hệ kiên cường: Hơn một nửa tân khoa khóa 2 VinUni được nhận làm việc tại các tập đoàn toàn cầu

Dấu ấn thế hệ kiên cường: Hơn một nửa tân khoa khóa 2 VinUni được nhận làm việc tại các tập đoàn toàn cầu

(PNTĐ) - Trong số gần 150 tân khoa khóa 2 của Trường Đại học VinUni, có tới 55% sinh viên được tuyển dụng trước lễ tốt nghiệp bởi các tập đoàn danh tiếng như Google, Qualcomm, Boston Consulting Group (BCG), Unilever, P&G, VinRobotics…; 26% sinh viên trúng tuyển chương trình sau đại học tại các trường hàng đầu thế giới, trong đó gần một nửa thuộc nhóm đại học Top 20 toàn cầu.
Giải pháp nha khoa công nghệ cao, cá nhân hóa

Giải pháp nha khoa công nghệ cao, cá nhân hóa

(PNTĐ) - My Auris mang đến hệ sinh thái nha khoa công nghệ cao – giải pháp toàn diện từ răng sứ thẩm mỹ, implant an toàn, niềng răng chuẩn quốc tế đến thiết kế nụ cười cá nhân hóa – đáp ứng nhu cầu của những người hiện đại, có tiêu chuẩn cao trong chăm sóc và hoàn thiện hình ảnh cá nhân.
Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

(PNTĐ) - Mandu là món bánh xếp truyền thống của Hàn Quốc bên cạnh món kim chi nổi tiếng. Bánh mandu mang theo dấu ấn giao thoa văn hóa giữa các nền văn hóa phương Đông và khi đến Hàn Quốc, bánh này đã trở thành một món ăn quen thuộc từ giới quý tộc đến người lao động bình dân.