Phòng khám St. Paul tri ân liệt sỹ, người có công với cách mạng

Bắc Lưu
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2024), Phòng khám Da liễu St. Paul tổ chức chương trình “Ghi công ơn – đáp nghĩa tình”. Đây là chuỗi hoạt động thiện nguyện, nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng, tại 3 miền Tổ Quốc.

Chương trình diễn ra trong tháng 7 với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Viếng thăm, tặng quà thăm hỏi, động viên tới thân nhân gia đình các thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng tại 3 tỉnh Vĩnh Phúc, Quảng Trị và TP.HCM.

Phòng khám St. Paul tri ân liệt sỹ, người có công với cách mạng - ảnh 1

Các cựu chiến binh và thân nhân liệt sĩ trong buổi tri ân tại Vĩnh Phúc

Ngày 15/7, Phòng khám da liễu St. Paul đã trao tặng 30 suất quà tri ân đến các cựu chiến binh trên địa bàn xã Cao Đại, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Tại đây, đoàn đã được lắng nghe những câu chuyện xúc động về sự anh dũng, kiên cường, những hi sinh, mất mát, tình đồng chí - đồng đội của các cựu chiến binh trong quá trình chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Ngày 18/7, Phòng khám Da liễu St. Paul đã tới xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM để tiếp nối hành trình tri ân. Rừng Sác - xã Long Hòa là nơi sinh sống của nhiều cựu chiến binh. Nơi đây đã chứng kiến biết bao chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 

Phòng khám St. Paul tri ân liệt sỹ, người có công với cách mạng - ảnh 2

Đoàn thăm hỏi và trao quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Giữ 

Ngày 21/7, Phòng khám Da liễu St. Paul đến với tỉnh Quảng Trị - mảnh đất anh hùng. Tại đây, đoàn đã tới xã Trung Hải (huyện Gio Linh), mảnh đất gắn liền với địa danh Cửa Việt - ranh giới vĩ tuyến 17 lịch sử và xã Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh) nơi có Khu di tích quốc gia đặc biệt Địa đạo Vịnh Mốc - biểu tượng cho tinh thần quật cường, ý chí "mỗi tấc đất không đi, mỗi ly nước không rời" của quân và dân ta trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước.

Phòng khám St. Paul tri ân liệt sỹ, người có công với cách mạng - ảnh 3

Anh hùng LLVTND Nguyễn Văn Thoa gửi gắm niềm tin cho thế hệ trẻ St. Paul

Tại mỗi địa phương, đoàn đã trao tặng 50 phần quà ý nghĩa cho các cựu chiến binh và 2 chiếc ghế đá lưu niệm. Đây là những món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc của phòng khám đối với những người đã cống hiến, hi sinh xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc.

Phòng khám St. Paul tri ân liệt sỹ, người có công với cách mạng - ảnh 4

Cán bộ, nhân viên Phòng khám da liễu St. Paul thắp hương các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Trường Sơn và Thành cổ Quảng Trị.

Đại diện Phòng khám St. Paul cho biết: “Chúng tôi luôn biết ơn, trân trọng những cống hiến và sự hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh cho nền độc lập dân tộc. St.Paul không chỉ chăm sóc sắc đẹp bên ngoài cơ thể mà còn nuôi dưỡng cái đẹp từ bên trong tâm hồn bằng cách kết nối và sẻ chia”.

Phòng khám St. Paul tri ân liệt sỹ, người có công với cách mạng - ảnh 5
Phòng khám St. Paul tri ân liệt sỹ, người có công với cách mạng - ảnh 6

Các Mẹ Việt Nam anh hùng và cựu chiến binh, thân nhân liệt sĩ tại Quảng Trị và TP. Hồ Chí Minh

Thông qua chương trình “Ghi công ơn - đáp nghĩa tình” Phòng khám Da liễu St.Paul hy vọng sẽ khơi dậy và lan tỏa tấm lòng biết ơn đối với thế hệ anh hùng - những người đã hi sinh, cống hiến tất cả cho Tổ quốc.

Tin cùng chuyên mục

3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 công ty trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh là Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU), Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (PV GAS SE).
PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Hà Nội, nằm trong chương trình làm việc giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN “Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ)  LNG Quảng Trạch II”
VinaCapital công bố báo cáo ESG thường niên năm 2024

VinaCapital công bố báo cáo ESG thường niên năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 15/10/2024, Tập đoàn VinaCapital (“VinaCapital”) đã công bố báo cáo thường niên về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) năm 2024. Đây là năm thứ hai báo cáo này được công bố, trình bày các sáng kiến và thực hành của VinaCapital liên quan đến ESG, bao gồm việc tích hợp ESG vào các chiến lược đầu tư và những tiến bộ mà Tập đoàn đã đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu đề ra.
Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

(PNTĐ) - Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.