Quyên góp hơn 1,5 tỷ hỗ trợ bệnh nhi ung thư qua ​giải Golf Hữu nghị

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Theo đó, số tiền hơn 1,5 tỷ đồng được trao trực tiếp cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh; qua đó hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là số tiền do Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) cùng các đối tác và doanh nghiệp đóng góp thông qua hoạt động quyên góp, đấu giá tác phẩm nghệ thuật trong khuôn khổ chương tình giải Golf Hữu nghị lần thứ 20 năm 2023.

Quyên góp hơn 1,5 tỷ hỗ trợ bệnh nhi ung thư qua ​giải Golf Hữu nghị - ảnh 1
Đại diện SPVB trao số tiền gây quỹ được cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh

Giải Golf Hữu nghị SPVB ra đời từ những năm 2000 với mục tiêu tri ân đến quý đối tác và bạn hữu đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến trận đại hồng thủy lịch sử ở miền Trung, lãnh đạo công ty đã quyết định biến giải Golf thành nền tảng để các đối tác, mạnh thường quân cùng tạo ra giá trị chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho những nhu cầu cấp thiết của cộng đồng trong từng thời kỳ.

Theo ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc SPVB: "Một trong những giá trị cốt lõi, đầu tiên khi doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam là “Đóng góp lại cho xã hội”, với tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” và điều quan trọng nhất là đóng góp giá trị cho cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động".

Trên cơ sở đó, SPVB cung đã triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững tại Việt Nam như: “Mizuiku - Em yêu nước sạch” giáo dục thế hệ trẻ về bảo vệ tài nguyên nước, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trồng cây phủ xanh rừng đầu nguồn, “Triệu bữa cơm” - trao tặng bữa cơm cho người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt hỗ trợ người dân trong giai đoạn Covid-19…

Tin cùng chuyên mục

 Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(PNTĐ) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.