Tắm trắng tại nhà thế nào mới thật sự hiệu quả?

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ về việc có một làn da đẹp, ngày nay, rất nhiều sản phẩm và phương pháp tắm trắng tại spa, tắm trắng tại nhà được nghiên cứu và giới thiệu trên thị trường. Tuy nhiên, liệu phương pháp đó có thật sự an toàn, nguyên liệu có đảm bảo chất lượng khi sử dụng lâu dài... luôn là điều các chị em lo ngại.

Chia sẻ tại hội thảo quốc tế "Cập nhật kiến thức về chăm sóc trắng da" mới đây, BS Baumann Thomas - chuyên gia chăm sóc da người Đức, "cha đẻ" của tiêu chuẩn an toàn khắt khe có tên Bionome và cũng là đồng tác giả cuốn sách nổi tiếng "Nhận biết thành phần mỹ phẩm theo chỉ định INCI" nhấn mạnh: Với làn da, nguyên tắc số 1 và quan trọng nhất trong chăm sóc cũng như nghiên cứu sản phẩm là "Không được gây hại".

"Làn da chính là một phần cơ thể và có thể coi là người thân của mình. Vì vậy, chúng ta hãy chú ý và đảm bảo những thành phần tốt cho sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu. Đây là cách tốt nhất và an toàn nhất để có được làn da đẹp, khỏe mạnh lâu dài. Nếu bạn làm theo lời khuyên này thì bạn sẽ không cần bất kỳ một liệu pháp ngắn hạn nào. Đã qua rồi những mỹ phẩm tự phát, kết quả nhanh nhưng kém an toàn" - BS Baumann Thomas nói.

Tắm trắng tại nhà thế nào mới thật sự hiệu quả? - ảnh 1
BS Baumann Thomas chia sẻ về những góc khuất của mỹ phẩm và giải pháp làm đẹp thông minh nhất là làm đẹp an toàn

Trong khuôn khổ chương trình hội thảo, BS Baumann cũng giới thiệu với hơn 300 khách mời, là các chuyên gia, bác sĩ, CEO spa có tiếng trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam về một giải pháp cấp trắng da ưu việt và vượt trội với công nghệ Đức - Thụy Sĩ có tên Skin Whitening Technology, đang được hệ thống Dược Mỹ phẩm Dr.Baumann áp dụng.

Dựa trên hoạt động của công nghệ hiện đại, đơn vị đã nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm trắng da với 100% thành phần gốc thực vật theo tiêu chuẩn Bionome, loại bỏ hơn 2.000 hóa chất có hại cho da bao gồm chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu, chất chống nắng hóa học có cảnh báo xấu. Hiện nay, rất nhiều sản phẩm của Dr.Baumann được sử dụng và hưởng ứng tích cực tại nhiều phòng khám, spa, thẩm mỹ viện, clinic khắp cả nước.

"Tất cả phụ nữ Việt Nam nói riêng, phụ nữ trên thế giới nói chung đều có quyền sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn làm đẹp với giá hợp lý nhất. Do đó, khi sản xuất, thương hiệu đã cắt bỏ toàn bộ tất cả các chi phí thừa như hộp giấy, chai lọ xa xỉ, những mùi thơm nhân tạo không cần thiết và đặc biệt là các thành phần có hại, dư thừa với da.

Vì làn da là sự trân quý và là tài sản quý giá nhất của phụ nữ, nên phụ nữ trên toàn thế giới xứng đáng để sử dụng những gì tốt và an toàn" - BS Baumann bày tỏ và mong muốn phụ nữ Việt có thể tìm được giải pháp tắm trắng tại nhà mà không cần đến spa, vừa có kết quả nhanh đồng thời an toàn lâu dài khi sử dụng.

Tắm trắng tại nhà thế nào mới thật sự hiệu quả? - ảnh 2
CEO Dr.Baumann tại Việt Nam cùng bác sĩ Baumann và ca sĩ Quang Hà

Là chuyên gia với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, chị Đỗ Thị Hoài Thu - CEO Thu Clinic&Spa cũng nhận định: Thực tế trên thị trường hiện nay, đa phần chị em khi muốn làm trắng da thường lựa chọn sản phẩm lột tẩy, không rõ nguồn gốc gây nguy hại cho sức khỏe, cũng như không mang lại hiệu quả lâu dài.

Đánh giá cao dòng sản phẩm tắm trắng, sáng da của Dr.Baumann, CEO Hoài Thu cũng nhận định: Với thành phần 100% gốc thực vật, và được bổ sung một số chất theo tỷ lệ đảm bảo như: Niacinamide, Axit Tranexamic (tăng tác dụng khi kết hợp với Niacinamide), Alpha Arbutin, Vitamin E tự nhiên nguyên chất, Sodium Ascorbyl Phosphate (vitamin C)... thực sự hữu ích vì vừa giúp giảm nám da hiệu quả, trắng da vượt trội, và quan trọng hơn cả là đảm bảo làn da khỏe mạnh, an toàn. "Nhiều khách hàng bên Thu đã dùng các sản phẩm do BS Baumann nghiên cứu và cũng có chung nhận định như trên".

Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay Bionome của bác sĩ da liễu Đức

Thông tin liên hệ:

• Công ty TNHH TM Dược mỹ phẩm D&D

• Showroom: 397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

• Trung tâm huấn luyện: 85 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

• Hotline: 028 3929 1176 hoặc 0938 137 786 - 0988 222 549

• Email: info@drbaumann.vn

• Website: https://drbaumann.vn

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.