Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel

Chia sẻ

Bên cạnh cây thông, những món quà xinh xắn cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho nhau, trong bộ hình check-in mùa Noel năm nay có thêm một “item” đặc biệt thú vị khi nhiều người trẻ xuất hiện với chai Trà Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể đã tạo nên điểm nhấn thú vị trong mùa giáng sinh lúc bình thường mới.

https://www.youtube.com/watch?v=hwxwmLVDO_8

Giáng sinh đang đến với mọi người, mọi nhà, ai cũng háo hức trong những ngày này dù các điểm vui chơi Noel không đông đúc như mọi năm nhưng hình ảnh cây thông, ánh đèn, những bản nhạc du dương dưới những ngôi sao lấp lánh khiến không gian trở nên ấm áp, bình yên hơn sau một năm đầy khó khăn, biến động.

 Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 1

Càng đến ngày cận Noel, những con phố bán đồ giáng sinh tại Hà Nội hay TP.HCM càng thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, “sống ảo”. Điểm khác biệt thú vị trong những bộ hình “pose dáng” mùa giáng sinh năm nay là ngoài khẩu trang thì Trà Dr Thanh bất ngờ xuất hiện và nhanh chóng chiếm sportlight trong những shoot hình check-in lung linh của giới trẻ.

 Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 2

Nhịp sống bình thường mới đã đem lại một giáng sinh thật nhiều điều đặc biệt với mọi người. Sau một năm khó khăn và biến động, nhiều bạn trẻ tranh thủ xuống phố chụp hình kỷ niệm, dành cho nhau khoảng thời gian ấm áp, ý nghĩa và không quên chuyền tay nhau những món quà, những thức uống thanh nhiệt cơ thể, bảo vệ sức khỏe như Trà Dr Thanh. 

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 3

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 4

Bạn Phùng Thị Hằng (sinh năm 2000, Hà Nội) thích thú chụp hình lưu niệm với nhóm bạn chia sẻ: “Noel năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì dịch, tuy nhiên được ra đường trong dịp cuối năm này đã là điều vô cùng đáng mừng. Mình và nhóm bạn cũng chuẩn bị khẩu trang, bờm Tuần lộc và Trà Thanh nhiệt để check-in một vòng các cảnh đẹp làm kỷ niệm. Thật đặc biệt và thú vị khi Trà Dr Thanh không chỉ giúp thanh nhiệt để luôn tươi tắn mà còn rất hợp với concept giáng sinh”.

 Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 5

Cũng trong không khí giáng sinh ấm áp, từ Hà Nội, Lê Quân (sinh viên Đại học Kiến Trúc) gửi lời chúc: “Quân xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người một mùa giáng sinh an lành, một năm mới đang về tốt đẹp hơn năm cũ. Hãy cùng thanh nhiệt để tươi tắn chào đón giáng sinh và năm mới nhé”. 

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 6

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 7

Dù trong hoàn cảnh nào những người trẻ vẫn luôn tìm thấy những điều tích cực và lan tỏa nguồn năng lượng tuyệt vời đến mọi người. Với thế hệ “công dân của những đám mây”, họ luôn tìm ra những cách “đặc biệt” nhất, thể hiện chất riêng nhất của Gen Z để thích nghi với mọi hoàn cảnh như cách người trẻ đang chuyền tay nhau Trà Dr Thanh để thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi tắn trong dịp cuối năm.

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 8

Thần thái đáng yêu của một bạn nữ trong mùa Noel với bờm tuần lộc và chai Trà Dr Thanh khi “pose dáng” trước ngày Noel. Bạn Phong Lan (sinh năm 2001, Hà Nội) thích thú chụp hình lưu niệm tại trung tâm thương mại chia sẻ: “Những ngày trong mùa Noel này mình rất vui, nhiều trung tâm thương mại  trang trí Noel rất đẹp, người đi chơi Noel không đông đúc như mọi năm tạo nên một không gian thật tuyệt, vừa ấm áp, vừa bình yên”. 

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 9

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 10

Không khí giáng sinh và năm mới đang về khắp nơi đem lại hy vọng về một năm mới bình an, khỏe mạnh may mắn hơn cho mỗi người, mỗi nhà. Giới trẻ Việt cũng hòa cùng không khí ấy với những món quà, những thức uống để thanh nhiệt cơ thể được chuyền tay nhau để cùng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, vừa tươi tắn tận hưởng mùa giáng sinh và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới. 

Thức uống thanh nhiệt giúp người trẻ tươi tắn bất ngờ chiếm spotlignt trong loạt hình check-in mùa Noel - ảnh 11

HỒNG QUÂN

Tin cùng chuyên mục

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

(PNTĐ) - Nhằm đáp ứng yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(PNTĐ) - Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4/2024.