Thức uống xanh giúp người trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tạm biệt thức uống theo trào lưu nhất thời, giới trẻ Việt đã dần thay đổi thói quen lựa chọn những loại đồ uống xanh nhằm theo đuổi một lối sống lành mạnh hơn. Tiêu chí về đồ uống xanh của người trẻ không chỉ đáp ứng tiêu chí từ nguyên liệu tự nhiên mà còn thỏa mãn yếu tố về hương vị, dinh dưỡng và tiện dụng.

Thức uống xanh giúp người trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh - ảnh 1
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi là giải pháp nhiều bạn trẻ lựa chọn giữa nhịp sống bận rộn

Trong thời đại hiện nay, khi nhịp sống trở nên vô cùng hối hả và bận rộn từ công việc, học tập hay sinh hoạt, thì sức khỏe và thể chất là những yếu tố cực kỳ quan trọng. Và để có được một cơ thể khỏe mạnh, việc chọn lựa đồ uống thích hợp đóng vai trò quan trọng không kém. Đặc biệt là đối với giới trẻ, việc uống các thức uống xanh và lành mạnh, có lợi cho sức khỏe đang trở thành xu hướng nổi bật. 

Chẳng còn là mối quan tâm của riêng ai hay một khái niệm xa lạ, trào lưu uống lành mạnh chính thức trở thành một phong cách sống mà nhiều bạn trẻ hướng đến và chúng xuất hiện cả trong những câu chuyện hàng ngày giữa người trẻ với nhau. Có thể thấy nhận thức của người trẻ về sống xanh đã có sự khác biệt ngay từ cách lựa chọn đồ uống cung cấp dinh dưỡng.

Chỉ cách đây vài năm, câu chuyện ăn nhanh uống vội hay ăn uống chiều theo thói quen, thỏa mãn vị giác của giới trẻ là thói quen sinh hoạt bình thường thì nay đã đổi thành lối sống ăn uống có chọn lọc, có sự tìm hiểu nhất định. Các bạn trẻ dần trở nên nguyên tắc và khó tính hơn trong việc ăn uống, họ ưu tiên lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ tốt nhất cho lối sống lành mạnh đang theo đuổi.

Giữa nhịp sống hiện đại, việc bắt gặp những hình ảnh tích cực về phong cách uống lành mạnh của những người trẻ đã trở nên quen thuộc. Đâu đó trên các nẻo đường thành phố hay trên mạng xã hội, thông điệp về uống lành mạnh được phủ sóng dày hơn. Đơn cử như hình ảnh sinh viên hay nhân viên văn phòng sử dụng các loại thức uống bổ sung dinh dưỡng khi đi học, đi làm hay tham gia các hoạt động trải nghiệm khác như du lịch, dã ngoại, thể dục thể thao… Hay rõ hơn là các bài viết được đầu tư về mặt nội dung và hình ảnh chia sẻ những thông tin hữu ích để đơn giản hóa lối sống lành mạnh, lối sống xanh. 

Có lẽ cũng bởi thế mà xu hướng uống lành mạnh đã được lan tỏa mạnh mẽ lên một cấp độ mới. Một khi giới trẻ sống theo phong cách đầy văn minh và hiện đại này cũng là lúc các sản phẩm phục vụ nó được tìm kiếm nhiều hơn. Các dòng sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên được ưu ái lựa chọn và sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành dòng sản phẩm được người trẻ tìm đến, sử dụng và lan tỏa rộng khắp để thay đổi thói quen ăn uống, hướng đến việc thực hiện chế độ uống xanh hiệu quả.

Thực tế, sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã phủ sóng vài năm nay trong cộng đồng những người trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh. Nhiều bạn trẻ lựa chọn sản phẩm này như một giải pháp tối ưu để bổ sung dinh dưỡng cho một ngày làm việc mà quỹ thời gian hạn hẹp không thể chuẩn bị một bữa ăn xanh. Cho đến hiện tại sức hút của loại đồ uống này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Nguyễn Lâm, 25 tuổi thừa nhận, bản thân là con trai nên trước nay khá thoải mái trong việc chọn đồ uống. Tuy nhiên từ khi định hình lối sống lành mạnh cho bản thân, anh lại ưa chuộng những sản phẩm lành mạnh, bổ sung dưỡng chất và tiện lợi khi sử dụng.

Sở dĩ Number 1 Soya Canxi nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng cũng bởi sản phẩm đáp ứng tốt tiêu chí về cung cấp chất dinh dưỡng và tiện lợi khi sử dụng với diện mạo chai cá tính. Với sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, người dùng đảm bảo có đủ nguồn dinh dưỡng cho các hoạt động diễn ra trong ngày, trong đó đặc biệt bổ sung thêm Canxi giúp cứng xương, linh hoạt vận động. Ngoài ra, hình thức đóng chai tiện lợi còn hỗ trợ việc sử dụng bất kỳ đâu, bất cứ khi nào mà không phải lo lắng đến vấn đề bảo quản và mang đi xa. 

Ngay từ khi ra mắt thị trường, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã chinh phục nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau, trong đó có các bạn trẻ - nhóm đối tượng được đánh giá là khó tính trong ăn uống. Number 1 Soya Canxi thực sự đã gợi mở và lan tỏa mạnh mẽ lối sống uống lành mạnh một cách tính cực đến tất cả mọi người. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng nhờ được sản xuất trên công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ châu Âu, không chứa chất bảo quản và sử dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản giúp giữ lại dưỡng chất từ đậu nành, đồng thời đóng chai tiện lợi có thể mang đi uống mọi lúc mọi nơi.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.