“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa”

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 16/5, Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME, với sự tham gia của gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin qua nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

AgeLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học – Dinh dưỡng cân bằng và Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày.

“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” - ảnh 1
TRME Lifestyle – Beneath The Silk là câu chuyện về phong cách sống Khác biệt - Thời trang – Cân bằng – Tối giản - Xu hướng - Cá nhân hóa

Diễn ra chỉ hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa của Nu Skin Việt Nam đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.

Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng và có sự tham gia của những Nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất.

“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” - ảnh 2
AgeLOC TRME hứa hẹn mang đến một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng hiệu quả

Cũng thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.

Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp, hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Tất cả hứa hẹn mang đến cho một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng một cách hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

(PNTĐ) - Mandu là món bánh xếp truyền thống của Hàn Quốc bên cạnh món kim chi nổi tiếng. Bánh mandu mang theo dấu ấn giao thoa văn hóa giữa các nền văn hóa phương Đông và khi đến Hàn Quốc, bánh này đã trở thành một món ăn quen thuộc từ giới quý tộc đến người lao động bình dân.
Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

(PNTĐ) - Thị trường dầu mỏ thế giới nửa đầu năm 2025 tiếp tục biến động do căng thẳng địa chính trị leo thang, đặc biệt là xung đột vũ trang giữa Iran và Israel khiến nguồn cung bị gián đoạn, chuỗi cung ứng rối loạn và giá dầu Brent biến động mạnh theo chu kỳ ngắn. Tại Việt Nam, các nhà máy lọc dầu, trong đó có Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất do Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vận hành, chịu sức ép kép từ thị trường nhập khẩu giá rẻ và sự bất ổn giá nhiên liệu.
Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

(PNTĐ) - Hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần "Ngày làm vì những điều tốt đẹp - Force For Good Day" – hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên mang tầm vóc toàn cầu của Nu Skin, mới đây, đơn vị đã tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo. Sự kiện càng ý nghĩa khi được tổ chức đúng dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người hiến máu (14/6), góp phần tôn vinh và lan tỏa sâu rộng nghĩa cử cao đẹp của những tấm lòng tình nguyện.