“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa”

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 16/5, Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME, với sự tham gia của gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin qua nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

AgeLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học – Dinh dưỡng cân bằng và Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày.

“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” - ảnh 1
TRME Lifestyle – Beneath The Silk là câu chuyện về phong cách sống Khác biệt - Thời trang – Cân bằng – Tối giản - Xu hướng - Cá nhân hóa

Diễn ra chỉ hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa của Nu Skin Việt Nam đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.

Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng và có sự tham gia của những Nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất.

“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” - ảnh 2
AgeLOC TRME hứa hẹn mang đến một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng hiệu quả

Cũng thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.

Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp, hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Tất cả hứa hẹn mang đến cho một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng một cách hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục

ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng, cán bộ nhân viên và xã hội. Chuỗi hoạt động lần này không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần nhân ái và nỗ lực lan tỏa giá trị tích cực đến với cộng đồng.
“Cùng hành động vì biển xanh“: Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh

“Cùng hành động vì biển xanh“: Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh

(PNTĐ) - Gần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6. Chỉ trong hơn một giờ, 72 tấn rác thải đã được thu gom, hơn 17 ha bờ biển và cửa sông được làm sạch, thắp lên tinh thần trách nhiệm cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường biển mạnh mẽ chưa từng có.
Đại hội Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030: Định hướng chiến lược “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”

Đại hội Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030: Định hướng chiến lược “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”

(PNTĐ) - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã và đang thể hiện quyết tâm tổ chức đại hội đảng các cấp tại PV GAS, hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030 đảm bảo “tinh, gọn, đồng bộ, thực chất, hiệu quả”; nêu cao chủ đề của nhiệm kỳ mới: “Xây dựng Đảng bộ “bốn tốt”, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển Tổng công ty theo hướng bền vững, tiếp tục giữ vững vai trò chủ đạo, tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam”; và phương châm Đại hội là: “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”.
PV GAS hưởng ứng ngày Môi trường thế giới với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa” (Beat Plastic Pollution)

PV GAS hưởng ứng ngày Môi trường thế giới với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa” (Beat Plastic Pollution)

(PNTĐ) - Với phương châm phát triển bền vững được xây dựng trên nền tảng hài hòa giữa hiệu quả kinh doanh và trách nhiệm với môi trường, xã hội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) nỗ lực không ngừng trên “Hành trình năng lượng xanh” qua việc cung cấp các giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường; đồng thời tích cực hành động bảo vệ môi trường sống trong chính những hoạt động thường ngày của doanh nghiệp.
Giá chỉ từ 12 triệu đồng,công nhân KCN Đồng Nai rủ nhau mua xe máy VinFast

Giá chỉ từ 12 triệu đồng,công nhân KCN Đồng Nai rủ nhau mua xe máy VinFast

(PNTĐ) - Với giá chỉ từ 12 triệu đồng, miễn phí sạc đến hết 31/5/2026 và chính sách trả góp từ 0 đồng, xe máy  VinFast đang thu hút đông đảo người lao động tại các khu công nghiệp, đặc biệt khi chuỗi sự kiện “Phủ xanh Khu công nghiệp” tiếp tục lan tỏa tới Đồng Nai trong tháng 6 này.