“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa”

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 16/5, Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME, với sự tham gia của gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin qua nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

AgeLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học – Dinh dưỡng cân bằng và Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày.

“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” - ảnh 1
TRME Lifestyle – Beneath The Silk là câu chuyện về phong cách sống Khác biệt - Thời trang – Cân bằng – Tối giản - Xu hướng - Cá nhân hóa

Diễn ra chỉ hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa của Nu Skin Việt Nam đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.

Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng và có sự tham gia của những Nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất.

“TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” - ảnh 2
AgeLOC TRME hứa hẹn mang đến một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng hiệu quả

Cũng thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.

Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp, hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Tất cả hứa hẹn mang đến cho một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng một cách hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục

Chuyên gia cảnh báo mối nguy đe dọa tính mạng của bệnh miễn dịch, dị ứng

Chuyên gia cảnh báo mối nguy đe dọa tính mạng của bệnh miễn dịch, dị ứng

(PNTĐ) - Ngứa da, nổi mề đay, khó thở, viêm mũi kéo dài… thường bị nhiều người xem là do dị ứng thời tiết hoặc da nhạy cảm và tự điều trị bằng thuốc tự mua hoặc mẹo dân gian. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, những triệu chứng này là lời cảnh báo của cơ thể về rối loạn miễn dịch phức tạp hoặc bệnh lý nguy hiểm cần được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời.
PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

(PNTĐ) - Ngày 13/4/2025, Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) - đơn vị đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại Miền Tây, chính thức ghi dấu mốc lịch sử: tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ chủ động

Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ chủ động

(PNTĐ) - Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2025, hạng mục“Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động”. Đây cũng là lần thứ 9 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín này, khẳng định vị thế tiên phong và những đóng góp tích cực của công ty trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.