Những món đồ gia dụng tặng nàng dịp 8/3

TUỆ MẪN
Chia sẻ

(PNTĐ) - “Cánh mày râu” đang băn khoăn lựa chọn quà tặng những người phụ nữ thân yêu dịp 8/3 có thể tham khảo một trong những món đồ gia dụng sau:

Nồi cơm điện cao tần

Nồi cơm điện cao tần hay còn gọi là nồi cơm điện tử với kiểu dáng nồi chắc chắn cùng thân nồi dày giúp giữ nhiệt lâu. Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần vừa giúp hạt gạo chín đều, bảo toàn chất dinh dưỡng trong bữa cơm vừa không khiến cơm dễ nhão hay khét. Bảng điều khiển nồi với màn hình hiển thị nhiều chức năng, cho người dùng linh hoạt chọn lựa chế độ nấu nấu tự động đa dạng, tiện lợi: Cơm tiêu chuẩn, cơm niêu, cháo nhừ, cháo nguyên hạt, súp, bánh, hẹn giờ, ủ ấm, nấu nhanh, nấu chậm, hấp, hâm nóng...Vừa là trợ thủ đắc lực cho người nấu, với thiết kế tinh tế, hiện đại, chiếc nồi với nhiều màu sắc có thể là món đồ giúp làm đẹp căn bếp. Giá nồi cơm điện cao tần cao hơn chút so với các loại nồi thông thường, dao động từ 1,8 - 5 triệu đồng.

Những món đồ gia dụng tặng nàng dịp 8/3 - ảnh 1
Ảnh minh họa

Máy rửa bát mini

Máy rửa bát mini là sản phẩm rửa bát có thiết kế nhỏ gọn hơn so với loại thông thường, có thể để bàn nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng tiện lợi vừa thích hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ vừa hỗ trợ các bà nội trợ rửa sạch chén bát nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Điểm chung của các loại máy rửa bát mini là dễ dàng đặt trong nhà bếp, tối ưu diện tích cho những căn bếp có không gian nhỏ. Bạn có thể đặt máy dưới sàn nhà, trên kệ, góc bàn bếp… phù hợp để lắp nguồn nước và cổng xả nước ra ngoài. Sản phẩm này có đầy đủ tính năng như các loại máy rửa chén thông thường: Công nghệ sấy rửa nước nóng và sấy khử trùng không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn, dầu mỡ hiệu quả mà còn nhanh chóng làm khô chén đĩa, loại bỏ vi khuẩn, an toàn cho người dùng.

Hay tính năng chống tràn và rò rỉ, khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu nhu cầu của bạn là nhỏ gọn nhưng vẫn tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí; phù hợp với nhu cầu thói quen sinh hoạt ăn uống, số lượng thành viên trong gia đình ít người thì máy rửa bát mini là món quà tặng hợp lý. Giá sản phẩm máy rửa bát mini được nhiều người tin dùng dao động khoảng 3,5 - 9 triệu đồng tùy thuộc vào dung tích và chức năng, thương hiệu sản phẩm…

Những món đồ gia dụng tặng nàng dịp 8/3 - ảnh 2
Ảnh minh họa

Máy làm sữa hạt đa năng

Máy làm sữa hạt là thiết bị hiện đại dùng để chế biến sữa thông qua việc xay nghiền các loại đậu và hạt như đậu nành, ngô, óc chó, hạnh nhân... Máy thường được tích hợp lưỡi dao nhiều cạnh và sắc hơn rất nhiều so với máy xay sinh tố thông thường, khiến việc xay các loại nguyên liệu được nhuyễn mịn, dễ dàng hơn. Máy làm sữa hạt đa năng có nhiều công dụng như: Làm sữa đậu và hạt; nấu cháo, súp; người dùng cũng có thể xay sinh tố từ các loại trái cây, rau củ; làm các loại bột từ hạt…

Với máy làm sữa hạt, bạn và gia đình có thể bổ sung dinh dưỡng từ các loại sữa hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho ra những ly sinh tố thơm ngon mà chế biến lại nhanh chóng, gọn gàng và vệ sinh. Máy làm sữa hạt đa năng là món quà hiện đại, tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, hay phụ nữ mang thai cần bổ sung nhiều dinh dưỡng. Sản phẩm còn có loại thiết kế nhỏ gọn, mini nên chúng ta không lo về vấn đề kích thước lớn, cồng kềnh khó sử dụng. Giá thành sản phẩm dao động khoảng 600 nghìn đồng – 2 triệu đồng, kích thước mini đến thông thường tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Muốn ăn ngon phải vào ngõ hẻm

Hà Nội: Muốn ăn ngon phải vào ngõ hẻm

(PNTĐ) - Dạo quanh một vòng Hà Nội, đâu đâu cũng có những món ngon từ dọc khắp các phố cổ đến những khu trung tâm. Thế nhưng, đặc biệt nhất phải kể đến các hàng quán trong những con ngõ nhỏ, nơi có nền ẩm thực đậm chất Hà Nội.
Làm nước detox ngày hè và một số lưu ý

Làm nước detox ngày hè và một số lưu ý

(PNTĐ) - Nước Detox là loại thức uống đang được nhiều người sử dụng với sự kết hợp giữa nước lọc cùng nhiều loại rau quả và trái cây ít đường. Bạn có thể tham khảo một số công thức detox dưới đây.
Chọn mua thiết bị chống ẩm trong mùa nồm

Chọn mua thiết bị chống ẩm trong mùa nồm

(PNTĐ) - Thời tiết ẩm nồm tại Hà Nội những ngày qua rất dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như gây bất tiện trong sinh hoạt của người dân. Vì vậy, nhiều người đã tìm mua các thiết bị giúp chống ẩm, sấy quần áo...
Vietnam Expo 2024 dự kiến đón hơn 20.000 lượt khách

Vietnam Expo 2024 dự kiến đón hơn 20.000 lượt khách

(PNTĐ) - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - Vietnam Expo 2024 đã khai mạc sáng 3/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E). Hội chợ mở cửa đến hết ngày 6/3/2024 và dự kiến đón hơn 20.000 lượt khách tham quan.
Lưu ý khi chọn dùng kem chống nắng

Lưu ý khi chọn dùng kem chống nắng

(PNTĐ) - Mùa hè đang đến, nhiều chị em phụ nữ bắt đầu quan tâm sử dụng kem chống nắng. Cùng tham khảo những bí kíp hay để chọn được loại kem chống nắng phù hợp nhé!