Sản phẩm thảo dược giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân

MC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Xạ hương, xô thơm, bạc hà, lô hội và hạt phi là những thảo dược nổi bật không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp phái đẹp duy trì sự tươi trẻ. góp phần làm nên hiệu quả và chất lượng của các sản phẩm chăm sóc phụ nữ.

Ngày 07/07/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco phối hợp với Tập đoàn Bolton tổ chức sự kiện ra mắt bao bì mới cho sản phẩm dung dịch vệ sinh Chilly và tri ân các nhà phân phối tiêu biểu.

Sản phẩm thảo dược giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân - ảnh 1
Đại diện Tập đoàn Bolton phát biểu tại sự kiện ra mắt.

Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo dược xạ hương, xô thơm, bạc hà, lô hội và hạt phi. Đây là những thảo dược đánh giá cao về công dụng vượt trội đối với sức khỏe và sắc đẹp.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly là sản phẩm của Tập đoàn Bolton - tập đoàn có hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm Chilly đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, với số bán top 1 ở nhiều quốc gia châu Âu như Ý, Tây Ban Nha, Croatia.

Năm 2024, nhãn hàng ra mắt diện mạo mới của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly sau 75 năm xuất hiện trên thị trường. Với diện mạo mới, trẻ trung, năng động và hiện đại, Chilly tiếp tục khẳng định cá tính thương hiệu của mình.

Sản phẩm thảo dược giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân - ảnh 2
Sự kiện với sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên cùng rất nhiều KOC nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ra đời từ những năm 1980, Chilly đã sớm khẳng định mình là một thương hiệu mới mẻ và độc đáo. Năm 2000, Chilly được Tập đoàn Bolton Group mua lại và trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường dung dịch vệ sinh tại Ý vào năm 2011.

Năm 2022, Chilly đã trở thành thương hiệu dung dịch vệ sinh bán chạy số 1 tại Ý, Tây Ban Nha, Cộng Hòa Séc, Slovenia và giữ vững vị trí dẫn đầu từ năm 2022 tới nay. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly trở thành là một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Bolton Group.

Sản phẩm thảo dược giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân - ảnh 3
Chilly với diện mạo mới, trẻ trung, năng động và hiện đại.

Sau 44 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Chilly đã sẵn sàng cho một cú lột xác ngoạn mục, hé lộ bộ nhận diện mới của thương hiệu với màu sắc tươi sáng và tông màu trẻ trung, phóng khoáng, càng khẳng định thêm vị thế dẫn đầu trong ngành dung dịch vệ sinh tại Việt Nam.

Việc thay đổi bao bì lần này không chỉ là đổi mới sản phẩm để phù hợp với xu hướng, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ngày nay, mà còn thể hiện thông điệp nhằm mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ trẻ, khám phá vẻ đẹp của sự tươi mới đến từ bên trong.

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Robot nấu phở: Có ngon như lời đồn?

Robot nấu phở: Có ngon như lời đồn?

(PNTĐ) - Lễ hội ẩm thực Hà Nội 2024 diễn ra hoạt động “Phở số Hà thành” nhằm tôn vinh phở truyền thống của Hà Nội và giới thiệu người dân “phở số” với cái nhìn hoàn toàn khác biệt về ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong ngành ẩm thực Việt Nam. Những robot thông minh này sẽ thay thế con người trong những công đoạn sản xuất và phục vụ, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực phở có thể giới thiệu lan tỏa nhiều hơn đến mọi vùng miền.
Phở số Hà Thành ngày thứ hai

Phở số Hà Thành ngày thứ hai

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Lễ hội ẩm thực Hà Nội 2024, Hà Nội đã chính thức công bố Quyết định ghi danh "Phở Hà Nội" là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia. Tại ngày thứ 2 tổ chức chương trình “Phở số Hà Thành” - một sáng tạo độc đáo kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và công nghệ đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức món phở truyền thống được chế biến và phục vụ bởi robot thông minh, đồng thời được tham quan các ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong chế biến món phở.
Phở số Hà Thành ngày đầu tiên

Phở số Hà Thành ngày đầu tiên

(PNTĐ) - Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Lễ hội nay có sự góp mặt của chương trình “Phở số Hà Thành” - một sáng tạo độc đáo kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và công nghệ. Theo đó, người dân và du khách thưởng thức món phở truyền thống được chế biến và phục vụ bởi robot thông minh, đồng thời được tham quan các ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong chế biến món phở. Qua chương trình, phở truyền thống không chỉ được bảo tồn mà còn được phát triển lan tỏa mạnh mẽ trong kỷ nguyên công nghệ số và là sản phẩm sáng tạo của Hà Nội trong ngành công nghiệp văn hóa.