Sản phẩm thảo dược giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân
(PNTĐ) - Xạ hương, xô thơm, bạc hà, lô hội và hạt phi là những thảo dược nổi bật không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp phái đẹp duy trì sự tươi trẻ. góp phần làm nên hiệu quả và chất lượng của các sản phẩm chăm sóc phụ nữ.
Ngày 07/07/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco phối hợp với Tập đoàn Bolton tổ chức sự kiện ra mắt bao bì mới cho sản phẩm dung dịch vệ sinh Chilly và tri ân các nhà phân phối tiêu biểu.
Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo dược xạ hương, xô thơm, bạc hà, lô hội và hạt phi. Đây là những thảo dược đánh giá cao về công dụng vượt trội đối với sức khỏe và sắc đẹp.
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly là sản phẩm của Tập đoàn Bolton - tập đoàn có hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm Chilly đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, với số bán top 1 ở nhiều quốc gia châu Âu như Ý, Tây Ban Nha, Croatia.
Năm 2024, nhãn hàng ra mắt diện mạo mới của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly sau 75 năm xuất hiện trên thị trường. Với diện mạo mới, trẻ trung, năng động và hiện đại, Chilly tiếp tục khẳng định cá tính thương hiệu của mình.
Ra đời từ những năm 1980, Chilly đã sớm khẳng định mình là một thương hiệu mới mẻ và độc đáo. Năm 2000, Chilly được Tập đoàn Bolton Group mua lại và trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường dung dịch vệ sinh tại Ý vào năm 2011.
Năm 2022, Chilly đã trở thành thương hiệu dung dịch vệ sinh bán chạy số 1 tại Ý, Tây Ban Nha, Cộng Hòa Séc, Slovenia và giữ vững vị trí dẫn đầu từ năm 2022 tới nay. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly trở thành là một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Bolton Group.
Sau 44 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Chilly đã sẵn sàng cho một cú lột xác ngoạn mục, hé lộ bộ nhận diện mới của thương hiệu với màu sắc tươi sáng và tông màu trẻ trung, phóng khoáng, càng khẳng định thêm vị thế dẫn đầu trong ngành dung dịch vệ sinh tại Việt Nam.
Việc thay đổi bao bì lần này không chỉ là đổi mới sản phẩm để phù hợp với xu hướng, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ngày nay, mà còn thể hiện thông điệp nhằm mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ trẻ, khám phá vẻ đẹp của sự tươi mới đến từ bên trong.