Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu 2022:

Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến

ANH HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tiếp tục song hành, lan tỏa thông điệp Chuyển đổi số Quốc gia được Chính phủ định hướng tạo bước đột phá trong năm 2022, Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu năm nay có chủ đề “Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022” sẽ cung cấp cho du khách hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ với ưu đãi lên tới 90%.

Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến  - ảnh 1
Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu năm nay có chủ đề “Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022” sẽ cung cấp cho du khách hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ với ưu đãi lên tới 90%.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 diễn ra từ ngày 27/11/2022 đến ngày 28/12/2022 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dulichbariavungtau.com - dulich.baria-vungtau.gov.vn/. Hội chợ với 3 phiên chính thức: Phiên 1 “Du Lịch Bà Rịa Vũng Tàu 2022 - Hội Chợ Rộn Ràng - Săn ngàn Ưu Đãi" (27/11-03/12); Phiên 2 “Mùa Lễ Hội - Săn Bội Deal” (12/12-18/12) và Phiên 3 “SALE Du Lịch Giáng Sinh - Tận Hưởng Cùng Gia Đình” (22/12-28/12).

Thông tin lại lễ khai mạc Hội chợ, lãnh đạo Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, trong những năm gần đây, trung bình mỗi năm, Bà Rịa – Vũng Tàu đón từ 14 - 15 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, tham quan; nhiều dự án du lịch chất lượng cao trong tỉnh hình thành và hoạt động có hiệu quả; nhiều điểm du lịch được khách trong nước và quốc tế biết đến, được quảng bá trên nhiều kênh thông tin trong nước và quốc tế.

Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến  - ảnh 2

Bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, để thúc đẩy phát triển du lịch, Bà Rịa – Vũng Tàu chú trọng thực hiện là chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh

Một trong những giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch được Bà Rịa – Vũng Tàu chú trọng thực hiện là chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh. Cụ thể, năm 2021, Sở Du lịch đã tham mưu Ủy ban nhân dân xây dựng và cho ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh BR-VT với tên miền: dulichbariavungtau.com - dulich.baria-vungtau.gov.vn/  Cùng với đó, “Hội chợ du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” năm 2021 được tổ chức trên sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh BR-VT đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

Với cách thức vận hành và tính năng ưu việt, dễ thực hiện trên Sàn TMĐT Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cùng nỗ lực giới thiệu, tăng cường quảng bá sản phẩm – dịch vụ du lịch đã hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp cận hơn 1.75 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc chỉ sau 10 ngày, góp phần thúc đẩy ngành vượt qua đại dịch Covid-19 trong năm 2021.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 đặt mục tiêu tiếp cận từ 2-3 triệu du khách. Do đó, trong 1 tháng diễn ra Hội chợ sẽ đồng thời có nhiều hoạt động quảng bá, giao thương trên toàn quốc. Tiêu biểu như giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với loạt ưu đãi khủng, triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng,…

Với định hướng tạo bước đột phá trong năm 2022, Hội chợ đã thu hút 408 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản, phụ kiện du lịch, quà lưu niệm, bách hóa,… được trưng bày trực tuyến trên sàn TMĐT Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến  - ảnh 3

Sàn thương mại điện tử Du lịch Trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai chương trình ưu đãi đến 90% trong phiên chợ đầu tiên từ ngày 27/11 đến hết ngày 03/12/2022 tại đây.

Theo ban tổ chức, các sản phẩm, thương hiệu du lịch được sàng lọc kỹ, đảm bảo chất lượng phục vụ du khách. Tiêu biểu như các thương hiệu: Suối Rao Ecolodge, Con Dao Resort, Hừng Đông Tourist, Fleur de Lys Resort - Spa, Suntorini Boutique, Beany Food, Monomi, Đá Me Chân Ý, Tabee, Thế Giới Mô Hình Anime… Hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ sẽ trưng bày trực tuyến và lần lượt xuất hiện trong 03 phiên hội chợ với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 90%.

“Sự quan tâm ngày càng đông đảo từ các đơn vị thể hiện tiềm năng phát triển của Sàn TMĐT Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ tiếp tục tăng cường quảng bá, đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch trực tuyến từ nay tới năm 2025” – đại diện Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh.

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Mua sắm có trách nhiệm giới: Hướng tới kinh doanh bền vững

Mua sắm có trách nhiệm giới: Hướng tới kinh doanh bền vững

(PNTĐ) - Việt Nam có hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu. Tuy nhiên, những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đa số ở cấp thấp nhất của chuỗi cung ứng trong nhiều ngành và gặp khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu mua sắm của các công ty lớn.
Du khách vỡ òa cảm xúc khi được trải nghiệm chất sống thượng lưu trên đảo Vũ Yên

Du khách vỡ òa cảm xúc khi được trải nghiệm chất sống thượng lưu trên đảo Vũ Yên

(PNTĐ) - 100.000 du khách đã tới Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) tham gia lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên. Quần thể tiện ích mang tới chất sống thượng lưu, quý tộc đã kích thích nhu cầu “chuyển khẩu” tới Thành phố Đảo Hoàng gia của rất nhiều người.
Giá vàng đang lao dốc

Giá vàng đang lao dốc

(PNTĐ) - Giá vàng lao dốc hơn 2,3 triệu đồng/lượng sau khi Ngân hàng Nhà nước thông báo bán vàng bình ổn giá cho cá nhân với khối lượng không giới thạn thông qua 4 nhà băng Agribank, Vietcombank, Vietinbank và BIDV...