Vinh danh các doanh nghiệp tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội
(PNTĐ) - Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội (AmCham) vừa tổ chức Lễ vinh danh các công ty thành viên có những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) nổi bật nhất. Ông Marc E. Knapper, Đại sứ Hợp chúng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam tham dự sự kiện này.
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

Năm 2025, giải thưởng gồm 4 hạng mục: Chú trọng mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; tạo ra lợi ích kinh tế, xã hội lâu dài; truyền thông và chia sẻ các hoạt động thực hành tốt; tính bền vững của chương trình.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, giải thưởng là minh chứng cho cam kết lâu dài của công ty đối với các chương trình hỗ trợ cộng đồng bền vững. Theo ông, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan nhằm triển khai các sáng kiến và hoạt động CSR mang lại tác động tích cực cho cộng đồng.

Trong năm 2025, Herbalife Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng tạo nên nhiều tác động ý nghĩa về sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ những cộng đồng cần giúp đỡ.
Năm 2024 Herbalife Việt Nam đã ủng hộ đồng bào bị bão lũ gần 3 tỷ đồng và năm 2025 đã ủng hộ gần 4 tỷ đồng.
Chương trình Casa Herbalife hỗ trợ gần 32 tỷ đồng cho hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa ở 15 địa phương trên toàn quốc.












