Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

MC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham) ghi nhận và vinh danh các công ty liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

Nhờ những đóng góp tích cực cho các hoạt động công tác xã hội, Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự nhân giải thưởng này. 

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 1

Herbalife Việt Nam vinh dự lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng AmCham.

“Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết. “Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”, ông Thắng chia sẻ thêm.

Trong năm 2024, Herballife đã có những đóng góp xã hội đáng kể như chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỉ đồng, góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 2

 Herbalife Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Bắc tại Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Herbalife Việt Nam cũng đã đóng góp 2,86 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc; phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện 2024 tại văn phòng Herbalife ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu về 294 đơn vị máu.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Các siêu thị mở xuyên Tết phục vụ nhân dân

Các siêu thị mở xuyên Tết phục vụ nhân dân

(PNTĐ) - Nguồn cung hàng hóa vẫn đảm bảo đủ đáp ứng nhu cầu do tại các tỉnh, thành phố lớn, một số siêu thị cửa hàng phục vụ xuyên Tết như Aeon Mall từ mùng 1 và một số hệ thống chuỗi siêu thị lớn như Co.opmart, Co.opXtra, BigC và Go! chỉ nghỉ đúng ngày mùng 1 Tết và khai trương đầu xuân trở lại vào mùng 2 Tết, với thời gian hoạt động từ 8h - 22h để phục vụ nhu cầu mua sắm các hàng hóa thiết yếu của người dân.
Các loại hoa nhập lên ngôi trong dịp Tết Ất Tỵ 2025

Các loại hoa nhập lên ngôi trong dịp Tết Ất Tỵ 2025

(PNTĐ) - Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần, không khí tất bật bao trùm các làng trồng đào, quất nổi tiếng của Hà Nội như Nhật Tân, Tứ Liên, cùng nhiều làng cây cảnh lân cận. Bà con nông dân đang ngày đêm hối hả chuyển đào, quất, hoa ra thị trường phục vụ Tết, nỗ lực khắc phục những thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra cách đây 4 tháng.
Hà Nội hỗ trợ các chủ thể OCOP quảng bá tiêu thụ sản phẩm

Hà Nội hỗ trợ các chủ thể OCOP quảng bá tiêu thụ sản phẩm

(PNTĐ) - Không chỉ đẩy mạnh phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, Hà Nội cũng chú trọng triển khai hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm OCOP như: Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn…