Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

MC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham) ghi nhận và vinh danh các công ty liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

Nhờ những đóng góp tích cực cho các hoạt động công tác xã hội, Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự nhân giải thưởng này. 

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 1

Herbalife Việt Nam vinh dự lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng AmCham.

“Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết. “Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”, ông Thắng chia sẻ thêm.

Trong năm 2024, Herballife đã có những đóng góp xã hội đáng kể như chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỉ đồng, góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 2

 Herbalife Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Bắc tại Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Herbalife Việt Nam cũng đã đóng góp 2,86 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc; phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện 2024 tại văn phòng Herbalife ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu về 294 đơn vị máu.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Robot nấu phở: Có ngon như lời đồn?

Robot nấu phở: Có ngon như lời đồn?

(PNTĐ) - Lễ hội ẩm thực Hà Nội 2024 diễn ra hoạt động “Phở số Hà thành” nhằm tôn vinh phở truyền thống của Hà Nội và giới thiệu người dân “phở số” với cái nhìn hoàn toàn khác biệt về ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong ngành ẩm thực Việt Nam. Những robot thông minh này sẽ thay thế con người trong những công đoạn sản xuất và phục vụ, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực phở có thể giới thiệu lan tỏa nhiều hơn đến mọi vùng miền.
Phở số Hà Thành ngày thứ hai

Phở số Hà Thành ngày thứ hai

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Lễ hội ẩm thực Hà Nội 2024, Hà Nội đã chính thức công bố Quyết định ghi danh "Phở Hà Nội" là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia. Tại ngày thứ 2 tổ chức chương trình “Phở số Hà Thành” - một sáng tạo độc đáo kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và công nghệ đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức món phở truyền thống được chế biến và phục vụ bởi robot thông minh, đồng thời được tham quan các ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong chế biến món phở.
Phở số Hà Thành ngày đầu tiên

Phở số Hà Thành ngày đầu tiên

(PNTĐ) - Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Lễ hội nay có sự góp mặt của chương trình “Phở số Hà Thành” - một sáng tạo độc đáo kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và công nghệ. Theo đó, người dân và du khách thưởng thức món phở truyền thống được chế biến và phục vụ bởi robot thông minh, đồng thời được tham quan các ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong chế biến món phở. Qua chương trình, phở truyền thống không chỉ được bảo tồn mà còn được phát triển lan tỏa mạnh mẽ trong kỷ nguyên công nghệ số và là sản phẩm sáng tạo của Hà Nội trong ngành công nghiệp văn hóa.
Cùng LC Foods  đón gió mùa bên gia đình

Cùng LC Foods đón gió mùa bên gia đình

(PNTĐ) - Những cơn gió mùa đông bắc đầu tiên đã về tới miền Bắc, thay thế cho không khí mát mẻ nắng hanh vàng của mùa thu.  Dòng người hối hả khoác vội chiếc áo lạnh đi ngang qua phố. Trời Hà Nội bước vào cảnh sắc của miền ôn đới, màu trời xám nhẹ, gió lạnh từng đợt làm rụng những tán lá vàng  dễ làm cho người ta cảm thấy hơi buồn man mác.