Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

MC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham) ghi nhận và vinh danh các công ty liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

Nhờ những đóng góp tích cực cho các hoạt động công tác xã hội, Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự nhân giải thưởng này. 

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 1

Herbalife Việt Nam vinh dự lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng AmCham.

“Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết. “Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”, ông Thắng chia sẻ thêm.

Trong năm 2024, Herballife đã có những đóng góp xã hội đáng kể như chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỉ đồng, góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 2

 Herbalife Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Bắc tại Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Herbalife Việt Nam cũng đã đóng góp 2,86 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc; phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện 2024 tại văn phòng Herbalife ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu về 294 đơn vị máu.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Trang trí không gian và tặng quà Giáng sinh

Trang trí không gian và tặng quà Giáng sinh

(PNTĐ) - Bạn có thể tạo ra một mùa Giáng sinh (Noel) ấm áp và lung linh bằng cách kết hợp các ý tưởng trang trí theo phong cách đa dạng và những gợi ý quà tặng ý nghĩa, phù hợp với từng đối tượng.
Đảm bảo nguồn cung hàng hoá cho người dân dịp Tết 2026

Đảm bảo nguồn cung hàng hoá cho người dân dịp Tết 2026

(PNTĐ) - Cuối năm, đặc biệt là dịp Tết sắp tới, nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân gia tăng, Hà Nội đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để đảm bảo cung ứng hàng hóa và dịch vụ thiết yếu phục vụ nhân dân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.
Thị trường thú cưng Việt Nam đang ngày càng được quan tâm

Thị trường thú cưng Việt Nam đang ngày càng được quan tâm

(PNTĐ) - Sáng 11/12, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS), với sự hỗ trợ từ các Hiệp hội trong nước và quốc tế đã tổ chức hội thảo "PETFAIR VIETNAM TALK SERIES - Thị trường Thú cưng Việt Nam: Từ xu hướng đến cơ hội". Đây là sự kiện khởi động cho PETFAIR VIETNAM 2026 - Triển lãm quốc tế lần thứ 3 chuyên ngành Công nghệ, Sản phẩm, Dịch vụ chăm sóc thú cưng hàng đầu tại Việt Nam sẽ diễn ra vào cuối năm sau.
Phố Hàng Mã rực rỡ đón Giáng sinh

Phố Hàng Mã rực rỡ đón Giáng sinh

(PNTĐ) - Chỉ còn 2 tuần nữa là đến Lễ Giáng sinh. Phố Hàng Mã (Hà Nội) vốn nổi tiếng với cảnh buôn bán sầm uất những ngày này thêm phần rực rỡ sắc màu trang trí chào đón Giáng sinh.