Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

MC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham) ghi nhận và vinh danh các công ty liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

Nhờ những đóng góp tích cực cho các hoạt động công tác xã hội, Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự nhân giải thưởng này. 

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 1

Herbalife Việt Nam vinh dự lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng AmCham.

“Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết. “Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”, ông Thắng chia sẻ thêm.

Trong năm 2024, Herballife đã có những đóng góp xã hội đáng kể như chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỉ đồng, góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.

Vinh danh thương hiệu tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội - ảnh 2

 Herbalife Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Bắc tại Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Herbalife Việt Nam cũng đã đóng góp 2,86 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc; phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện 2024 tại văn phòng Herbalife ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu về 294 đơn vị máu.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Trình diễn bộ sưu tập thu đông đầy cá tính

Trình diễn bộ sưu tập thu đông đầy cá tính

(PNTĐ) - Ngày 10/10/2025, AEON Mall Hà Đông trở thành điểm hẹn sôi động cho cộng đồng yêu thời trang và đam mê vận động khi sự kiện Sport Fashion Show với chủ đề "Move in Style" chính thức diễn ra. Sự góp mặt của hai thương hiệu thể thao nổi tiếng Li-Ning và le coq sportif cùng nhau mang đến một sân chơi đậm chất cá tính, nơi thời trang và thể thao giao thoa mạnh mẽ.
Bộ Công Thương phê duyệt đề án phát triển hoạt động bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương phê duyệt đề án phát triển hoạt động bảo vệ người tiêu dùng

(PNTĐ) -Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ban hành Quyết định số 2724/QĐ-BCT phê duyệt “Đề án Phát triển hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026 - 2030”; nhằm triển khai cụ thể Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 và Nghị định 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ, đánh dấu giai đoạn mới trong công tác bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam.
Tiêu dùng hữu cơ - xu hướng sống xanh bền vững của người Việt

Tiêu dùng hữu cơ - xu hướng sống xanh bền vững của người Việt

(PNTĐ) - Khi sức khỏe và sự bền vững ngày càng được đặt lên hàng đầu, tiêu dùng hữu cơ đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Thị trường hữu cơ trong nước ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong suốt một thập kỷ qua, cho thấy xu hướng sống “xanh - sạch - lành” không còn là phong trào mà là một hành trình dài hạn.