Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng

VIỆT ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ là một trong những nội dung của Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam”.

Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng - ảnh 1
Sự kiện này là một hoạt động trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng”

Coffee Talk sẽ diễn ra vào 8h ngày 30/11 tại Saigon Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM. Tại đây, các CEO và chuyên gia marketing, CSR sẽ được khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, các nội dung chính của sự kiện bao gồm: Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.

Coffee Talk lần này cũng sẽ trình bày các kế hoạch trọng điểm được xây dựng theo các đề án của Chính phủ nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, và cộng đồng, thông qua các hoạt động Marketing - CSR phù hợp như: Phòng chống hiệu quả sốt xuất huyết; Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ; Người cao tuổi sống vui, sống khỏe…

Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng - ảnh 2
Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Theo BTC, sự kiện này là một hoạt động trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” - một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự án cộng đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Được biết, dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu (Top of mind) tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân. 

Theo đánh giá của các chuyên gia ngành Dược, Coffee Talk  chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” là sự kiện đáng mong đợi nhất cuối năm, được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Được biết, Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm; Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: Y tế - sức khỏe, Giáo dục, Môi trường và Bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, Ban Dự án kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.

ADCREW Việt Nam là thành viên của ADCREW LLC, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn và thực thi chiến lược Marketing trong lĩnh vực Dược, Mỹ phẩm và Chăm sóc sức khỏe. Các chiến lược của ADCREW dựa trên các sáng kiến y tế bền vững, phù hợp với mục tiêu phát triển của Chính phủ Việt Nam.

ADCREW hợp tác cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch “Chăm sóc sức khỏe Việt” cho Davipharm và phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong các dự án với Sanofi, Bayer, Megawecare và Stada, Sohaco, Dược Hậu Giang,… với 2 mục tiêu là mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng và củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu (Top of mind) cho các khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam.

 

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số y tế Việt Nam có thêm dấu ấn tại giải thưởng sáng tạo châu Á năm 2025

Chuyển đổi số y tế Việt Nam có thêm dấu ấn tại giải thưởng sáng tạo châu Á năm 2025

(PNTĐ) - Tối 10/4, một đại diện doanh nghiệp dược Việt Nam đã được vinh danh tại Giải thưởng Healthcare Asia Pharma Awards 2025 với hạng mục “Đổi mới sáng tạo - Đột phá công nghệ của năm”. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số y tế, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống y tế hiện đại, công bằng và hiệu quả.
Khởi động một năm mới tràn đầy năng lượng

Khởi động một năm mới tràn đầy năng lượng

(PNTĐ) - Chương trình chào đón năm mới diễn ra tại trung tâm Hà Nội từ ngày 31/12/2024 đến ngày 1/1/2025. Đây là sự kiện thường niên được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp tổ chức để khởi động một năm mới tràn đầy năng lượng, tích cực và hứng khởi.
86% người Việt có kế hoạch xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh hơn trong năm tới

86% người Việt có kế hoạch xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh hơn trong năm tới

(PNTĐ) - Cuộc khảo sát "New Year, New Me" (Năm mới, Tôi mới) thực hiện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho thấy 93% người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết chế độ ăn uống lành mạnh đóng vai trò rất quan trọng để hỗ trợ sức khỏe tinh thần và thể chất của họ. Hơn 8 trên 10 người Việt (86%) có kế hoạch xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh hơn trong năm tới, và họ sẽ đánh giá hiệu quả của chế độ ăn uống lành mạnh khi thể chất được cải thiện, cảm thấy nhiều năng lượng hơn và ngủ ngon hơn.
Triển lãm thú cưng quy mô lớn sẽ diễn ra vào tháng 6/2025

Triển lãm thú cưng quy mô lớn sẽ diễn ra vào tháng 6/2025

(PNTĐ) - Triển lãm mang tên Petfair Vietnam 2025, là triển lãm chuyên ngành thú cưng với quy mô lớn được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 25-27/6/2025 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh. Petfair Vietnam 2025 có quy mô hơn 250 đơn vị của 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Việt Nam, Đức, Cộng hòa Séc…