Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng

VIỆT ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ là một trong những nội dung của Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam”.

Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng - ảnh 1
Sự kiện này là một hoạt động trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng”

Coffee Talk sẽ diễn ra vào 8h ngày 30/11 tại Saigon Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM. Tại đây, các CEO và chuyên gia marketing, CSR sẽ được khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, các nội dung chính của sự kiện bao gồm: Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.

Coffee Talk lần này cũng sẽ trình bày các kế hoạch trọng điểm được xây dựng theo các đề án của Chính phủ nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, và cộng đồng, thông qua các hoạt động Marketing - CSR phù hợp như: Phòng chống hiệu quả sốt xuất huyết; Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ; Người cao tuổi sống vui, sống khỏe…

Chia sẻ chiến lược tiếp thị sáng tạo về chăm sóc sức khỏe cộng đồng - ảnh 2
Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Theo BTC, sự kiện này là một hoạt động trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” - một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự án cộng đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Được biết, dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu (Top of mind) tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân. 

Theo đánh giá của các chuyên gia ngành Dược, Coffee Talk  chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” là sự kiện đáng mong đợi nhất cuối năm, được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Được biết, Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm; Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: Y tế - sức khỏe, Giáo dục, Môi trường và Bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, Ban Dự án kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.

ADCREW Việt Nam là thành viên của ADCREW LLC, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn và thực thi chiến lược Marketing trong lĩnh vực Dược, Mỹ phẩm và Chăm sóc sức khỏe. Các chiến lược của ADCREW dựa trên các sáng kiến y tế bền vững, phù hợp với mục tiêu phát triển của Chính phủ Việt Nam.

ADCREW hợp tác cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch “Chăm sóc sức khỏe Việt” cho Davipharm và phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong các dự án với Sanofi, Bayer, Megawecare và Stada, Sohaco, Dược Hậu Giang,… với 2 mục tiêu là mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng và củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu (Top of mind) cho các khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam.

 

Tin cùng chuyên mục

Các trường hợp không đi nghĩa vụ quân sự 2025

Các trường hợp không đi nghĩa vụ quân sự 2025

(PNTĐ) - Câu hỏi: Tôi muốn hỏi Báo Phụ nữ Thủ đô những trường hợp nào không thuộc đối tượng đi nghĩa vụ quân sự năm 2025 và như thế nào là được công nhận hoàn thành nghĩa vụ quân sự? Nguyễn Văn Thể (Mê Linh)
Ươm mầm xanh, bảo hành IVF

Ươm mầm xanh, bảo hành IVF

(PNTĐ) - Không ít cặp vợ chồng đã phải dừng lại hành trình tìm con bởi những khó khăn về kinh tế sau những chu kỳ IVF thất bại. Dừng lại hay bước tiếp là câu hỏi mà các gia đình hiếm muộn lâu năm phải đấu tranh tâm lý, tìm câu trả lời trong lo lắng.
Cùng khỏe, cùng đẹp, cùng hạnh phúc

Cùng khỏe, cùng đẹp, cùng hạnh phúc

(PNTĐ) - Đó chính là thông điệp mà ban tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” 2024 gửi gắm đến cộng đồng và người tham gia. Cuộc thi do Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế đồng hành Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất tổ chức.
Xu hướng tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe

Xu hướng tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe

(PNTĐ) - Ngày 11/8, hơn 9.000 vận động viên tham gia giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 ở các cự ly khác nhau, bao gồm 5km, 10km, 21km, và 42km. Cung đường chạy tuyệt đẹp còn cho các vận động viên khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang.