43 vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam xuất quân tham dự Thế vận hội Olympic Tokyo 2020

Chia sẻ

Thế vận hội diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) từ 23/7-8/8/2021, thi đấu 33 môn thể thao với 339 nội dung.

Các vận động viên thể hiện quyết tâm trước khi xuất quân tham dự Thế vận hội Olymoic Tokyo 2020.Các vận động viên thể hiện quyết tâm trước khi xuất quân tham dự Thế vận hội Olymoic Tokyo 2020. (Ảnh: T.H)

Tới dự lễ xuất quân, đồng chí Phạm Bình Minh - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ động viên, giao nhiệm vụ cho đoàn thể thao Việt Nam trước lúc lên đường tham dự Thế vận hội. 

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) cũng gửi gắm: “Dù phía trước có nhiều thử thách, chúng tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam đang có sự chuẩn tốt và sẽ giữ tinh thần kỹ luật trong việc luyện tập và tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học để đảm bảo sức mạnh và phong độ tốt nhất cho mỗi trận đấu". 

Đại diện nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia khẳng định: “Chúng tôi tự hào và phấn khởi được phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân Đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Mong rằng với sự hỗ trợ tốt nhất về dinh dưỡng, các vận động viên sẽ có thêm động lực, sức bật để phát huy tốt nhất khả năng của mình, và có phần thi đấu ấn tượng, gặt hái thành công đáng tự hào tại Thế vận hội lần này".

THƯ PHẠM

 

Tin cùng chuyên mục

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024″

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024″

(PNTĐ) - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và Thực hiện Quyết định số 1079 ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”.
Phố Sách Xuân 2024 chính thức khai mạc

Phố Sách Xuân 2024 chính thức khai mạc

(PNTĐ) - "Tri thức trao tay - Xuân vạn điều may" là chủ đề của chương trình "Phố Sách Xuân Giáp Thìn 2024", một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.