Khai mạc Ngày hội Văn hóa Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022

Chia sẻ

Trong không khí tưng bừng, vui tươi của những ngày tháng 4 lịch sử, sáng 28/4, Hội LHPN quận Cầu Giấy phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao & Du lịch quận tổ chức Ngày hội văn hóa - thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022.

Ngày hội Văn hóa - Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022 là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp vào vườn hoa thi đua muôn sắc màu của phụ nữ quận Cầu Giấy chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022); ngày Quốc tế lao động 1/5, chào mừng Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 - SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5 tới đây.

Ngày hội đã thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ toàn quận với nhiều nội dung phong phú như: tổ chức các gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nghề truyền thống của hội viên phụ nữ trên địa bàn; thi đấu các bộ môn thể dục thể thao...

Chương trình bắt đầu diễn ra từ trung tuần tháng 4 với vòng loại giải Bóng chuyền hơi được tổ chức thành công tại hai cụm phường, đã chọn ra hai đội nhất cụm để tham gia thi đấu trận chung kết ngày vào ngày 28/4.

Ngày hội Văn hóa - Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy không chỉ là một hoạt động văn hóa quần chúng mà đã trở thành một điểm giao lưu, hội tụ tinh thần, tạo môi trường lành mạnh, tích cực để chị em phụ nữ giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình văn minh - hạnh phúc, phát triển kinh tế. Đây cũng là dịp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm an toàn do chị em phụ nữ Cầu Giấy trực tiếp sản xuất. Sân chơi cũng giúp thắt chặt thêm tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, luyện tập thể thao trong các cấp hội phụ nữ trên địa bàn quận.

Một số hình ảnh hoạt động tiêu biểu tại Ngày hội Văn hóa Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022:

Cuộc thi dân vũ giữa cơ hội phụ nữ cơ sở trong quậnCuộc thi dân vũ giữa các hội phụ nữ cơ sở trong quận là điểm nhấn chính của Ngày hội Văn hóa - Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022. Trong ảnh là màn thi đấu mở đầu đầy sôi động của Hội LHPN phường Nghĩa Tân.

Tiếp theo là màn trình diễn của Hội LHPN phường Quan Hoa trên nền bài hát Tiếp theo là màn trình diễn của Hội LHPN phường Quan Hoa trên nền bài hát "Tiếng chày trên sóc Bom Bo".

Phần thi mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả của Yên HòaPhần thi mang lại nhiều xúc cảm cho khán giả của Hội LHPN phường Yên Hòa.

Cuối cùng là màn trình diễn ấn tượng của Mai Dịch.Cuối cùng là màn trình diễn đầy ấn tượng của Hội LHPN phường Mai Dịch.

Chung kết bóng chuyền hơi cũng được diễn ra song song với cuộc thi dân vũ.Chung kết bóng chuyền hơi cũng diễn ra song song với cuộc thi dân vũ.

Bên cạnh đó, nhiều gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu trong những lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nghề truyền thống của hội viên phụ nữ trên địa bàn cũng thu hút nhiều khách tham quan mua sắm.Bên cạnh đó, nhiều gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu trong những lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nghề truyền thống của hội viên phụ nữ trên địa bàn cũng thu hút nhiều khách tham quan mua sắm.

Gian hàng củaGian hàng của Hội LHPN phường Quan Hoa.

Cũng trong lễ khai mạc đã diễn ra hoạt động trao giải cho các Hội LHPN cơ sở có thành tích trong các hoạt động thể thao của phụ nữ trên địa bàn. Trong ảnh làCũng trong lễ khai mạc đã diễn ra hoạt động trao giải cho các Hội LHPN cơ sở có thành tích trong hoạt động thể thao của phụ nữ trên địa bàn. Trong ảnh là Giải nhất bóng chuyền hơi thuộc về Hội LHPN phường Nghĩa Tân.

Đồng chí Nguyễn Kim Lê - Chủ tịch Hội LHPN quận Cầu Giấy trao giải Nhì môn dân vũ cho đại diện Hội LHPN các phường Trung Hoà, Yên Hoà, Nghĩa Tân.Đồng chí Nguyễn Kim Lê - Chủ tịch Hội LHPN quận Cầu Giấy trao giải Nhì môn dân vũ cho đại diện Hội LHPN các phường Trung Hoà, Yên Hoà và Nghĩa Tân.

Giải Nhất môn khiêu vũ thuộc về Hội LHPN phường Mai Dịch.Giải Nhất môn dân vũ thuộc về Hội LHPN phường Mai Dịch.

Giải Nhất môn kéo coỞ nội dung kéo co, giải Ba thuộc về Hội LHPN phường Dịch Vọng, Hội LHPN phường Quan Hoa giành giải Nhì và Giải Nhất thuộc về Hội LHPN phường Trung Hoà.

Bài và ảnh: ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024″

Phát động cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024″

(PNTĐ) - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và Thực hiện Quyết định số 1079 ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”.
Phố Sách Xuân 2024 chính thức khai mạc

Phố Sách Xuân 2024 chính thức khai mạc

(PNTĐ) - "Tri thức trao tay - Xuân vạn điều may" là chủ đề của chương trình "Phố Sách Xuân Giáp Thìn 2024", một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.