BLACKPINK mang “phụ kiện đặc biệt” đến concert tại Việt Nam

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với món "phụ kiện đặc biệt" này, BLACKPINK và các fan tại Việt Nam hứa hẹn sẽ có những khoảnh khắc thú vị cùng nhau.

Ngay lúc này, các khán giả đang vô cùng háo hức để được "quẩy" cùng BLACKPINK. Ở chiều ngược lại, 4 idol đình đám cũng rất hào hứng trước đêm diễn. Được biết, các cô gái nhà YG đã chuẩn bị tới 22 bài hát. Không chỉ vậy, họ còn mang theo một món phụ kiện vô cùng đặc biệt, đó là những chiếc vali scooter.

BLACKPINK mang “phụ kiện đặc biệt” đến concert tại Việt Nam - ảnh 1
Ekip BLACKPINK mang theo những chiếc vali scooter tới Hà Nội.

Theo đó, các cô gái BLACKPINK từng có nhiều khoảnh khắc hết sức thú vị với chiếc scooter độc đáo này. Cụ thể, sau khi concert tại Berlin kết thúc, họ đã vừa lái những "siêu xe" vừa chào fan khiến dân mạng thích thú.

Không chỉ vậy, tại buổi soundcheck, BLACKPINK còn mang hẳn những chiếc xe này lên sân khấu để "tạo nét". Thời điểm đó, những hình ảnh này đã khiến các fan phát sốt và thi nhau chia sẻ.

BLACKPINK lái scooter sau khi concert Berlin kết thúc:

Vào buổi tối ngày hôm nay (29/7), Born Pink World Tour ở Hà Nội sẽ chính thức diễn ra. Hy vọng rằng, 4 cô gái BLACKPINK sẽ lại mang tới những khoảnh khắc hài hước, thú vị cho khán giả Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

(PNTĐ) -Đúng dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ca sĩ- Trung uý Mai Chi thuộc Đoàn Văn công Bộ đội Biên phòng ra mắt MV “Mẹ yêu con” như một nén tâm hương tưởng nhớ đến những người chiến sĩ đã hy sinh thầm lặng vì độc lập, hoà bình hôm nay.
Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

(PNTĐ) - Không chỉ dịp lễ tết, mỗi độ xuân sang, mà mỗi dịp cuối tuần, du khách đến với 3 xã Tiến Xuân, Yên Trung, Yên Bình của huyện Thạch Thất đều có thể được thưởng thức những bản tấu chiêng vang vọng giữa núi rừng hoà vào màu xanh của nương lúa. Chiêng ngân mang theo nét văn hoá độc đáo của người Mường, làm thổn thức bao tâm hồn du khách.
Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

(PNTĐ) - Từ cuối tháng 4 đến hết tháng 5/2024 tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, số 28A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội diễn ra triển lãm đặc biệt "Điện Biên Phủ- Điểm hẹn lịch sử" nhằm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024). Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan đến tìm hiểu những năm tháng hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.