Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng ra mắt dự án MV “Khi chúng ta làm mẹ”

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 6/6/2024, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt MV “Ước mơ của mẹ”, trong chuỗi dự án “Khi chúng ta làm mẹ” của hai nữ ca sỹ Khánh Linh và Thu Phượng. Chơi thân với nhau 20 năm, từng đứng chung sân khấu nhưng đây là đầu tiên họ làm chung MV, khi cả hai đều đã làm mẹ và ở độ tuổi ngoài 40.

Thông điệp mà dự án MV Khi chúng ta làm mẹ muốn truyền tải với sự kết hợp của hai ca sỹ Sao Mai, Thu Phượng và Khánh Linh là hai người bạn thân thiết trong cuộc sống đó là, "Khi bạn là một người mẹ, bạn không bao giờ thực sự cô độc trong suy nghĩ của mình. Một người mẹ luôn phải nghĩ hai lần, một lần cho bản thân và một lần cho con cái. Tương lai của con là công trình của Mẹ!".

Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng ra mắt dự án MV “Khi chúng ta làm mẹ” - ảnh 1
Khánh Linh và Thu Phượng chia sẻ tại buổi ra mắt MV “Ước mơ của mẹ” 

Tại cuộc họp báo ca sĩ Khánh Linh cho biết, cô và Thu Phượng chơi thân với nhau từ khi học Nhạc viện dưới sự dẫn dắt của thầy Quang Thọ, chỉ khác năm. Dù hai người có những ngã rẽ khác nhau, sống ở hai thành phố đầu đất nước nhưng Thu Phượng và Khánh Linh vẫn luôn duy trì tình bạn 2 thập kỷ, quan tâm nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Tại buổi ra mắt MV, ca sĩ Khánh Linh cho biết, cô và Thu Phượng đã hát Ước mơ của mẹ bằng trái tim và những gì đã trải qua. Có câu hát cô thấy nghẹn lại vì quá đúng với cuộc sống của mình. Ca sĩ Khánh Linh cho biết thêm, "Nhiều sự thay đổi trong cuộc sống khiến Phượng rời xa sân khấu, trong đó có yếu tố liên quan sức khoẻ nhiều hơn, dây thanh quản của bạn không ổn định nên đã phải dừng lại giấc mơ trở lại sân khấu. Khi Phượng ngỏ ý muốn hát chung, tôi rất vui vì thấy bạn vẫn còn lửa và muốn quay lại với âm nhạc".

Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng ra mắt dự án MV “Khi chúng ta làm mẹ” - ảnh 2
Khánh Linh và Thu Phượng chia sẻ về tình bạn
trải qua 20 năm

Với Ước mơ của mẹ, Khánh Linh và Thu Phượng muốn chia sẻ cảm xúc của những người đã làm mẹ. Thu Phượng và Khánh Linh gặp và quen biết nhau từ những năm tháng đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ trên ghế trường Nhạc viện Hà Nội. Dù năm tháng có đưa đẩy đến đâu, sợi dây kết nối giữa âm nhạc với hai người nghệ sỹ vẫn còn nguyên vẹn. Khi nói về âm nhạc, Phượng và Linh vẫn say mê, vẫn chìm đắm và đầy ý tưởng. Tình bạn của họ đã trải qua 20 năm, tuy không ở cùng thành phố, mỗi người có một ngã rẽ khác nhau người ở TP. Hồ Chí Minh, người ở Hà Nội nhưng trong tâm khảm của họ vẫn luôn nghĩ đến nhau. Mỗi người một số phận, mỗi người đều có những ước mơ riêng và khi làm mẹ, một trong số những ước mơ đôi khi phải dừng lại.

Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng ra mắt dự án MV “Khi chúng ta làm mẹ” - ảnh 3
NSND Quang Thọ, NSUT Hồng Liên đến chúc mừng Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng ra mắt dự án MV “Khi chúng ta làm mẹ”

"Khi chúng ta làm mẹ” là một khởi điểm của sự kết nối mang ý nghĩa đầy yêu thương, đơn thuần và gần gũi nhất như cách hai nữ nghệ sỹ gặp gỡ và đến với nhau sau hơn hai thập kỷ. Cả hai người bạn, không ai nói với ai về những ước mơ thầm kín nhưng lại gặp nhau ở một giao điểm rất thú vị. Đó chính là “khi chúng ta là mẹ, hãy nhìn lại chúng ta đã từng mơ ước gì”. Thông điệp của MV là điều mà Thu Phượng và Khánh Linh cũng như những người mẹ khác muốn nói lên với thế giới rằng: Làm mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng.

MV sẽ được phát hành trên nền tảng Youtube - 2 kênh chính thức của ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng, bắt đầu từ ngày 6/6/2024.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

(PNTĐ) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025.
Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

(PNTĐ) - Nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa kể, chị đã có 2 dịp được gặp gỡ trực tiếp cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hai lần gặp đều để lại nhiều ấn tượng trong chị về một lãnh đạo đứng đầu đất nước phong thái toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nhưng rất giản dị, gần gũi, thân tình…
Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

(PNTĐ) - Dù không phải nghệ nhân, cũng không trực tiếp tham gia sản xuất tại làng nghề truyền thống, nhưng mỗi cán bộ thuộc Đảng ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn quận Tây Hồ luôn đồng tâm, đồng sức, đồng lòng với nhân dân; đau đáu đi tìm giải pháp và cách thức làm sao để nghề truyền thống vừa được bảo tồn, lại phát huy được tối đa tiềm năng, thế mạnh mà thiên nhiên, lịch sử đã ban tặng.
Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

(PNTĐ) - Không chỉ có nghề ướp trà sen truyền thống nức tiếng gần xa, theo Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng, quận Tây Hồ hiện có 5 làng nghề truyền thống. Trong đó làng nghề trồng Đào Nhật Tân, Xôi Phú Thượng, Quất cảnh Tứ Liên đã được UBND Thành phố công nhận là làng nghề truyền thống vào các năm 2015, 2017, 2019. Sản phẩm “Trà Sen Quảng An” được công nhận là “Tinh hoa chè Việt”. Tự hào hơn, đầu năm 2024, nghề làm xôi Phú Thượng được ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.