Ca sĩ Nguyễn Đức Trung diện áo dài đón Tết dân tộc

Chia sẻ

Nam ca sĩ điển trai của Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long vừa tung bộ ảnh chủ đề Tết trong trang phục áo dài cách tân như một lời chào mùa xuân mới Nhâm Dần.

Ca sĩ Nguyễn Đức Trung diện áo dài đón Tết dân tộc - ảnh 1

Nguyễn Đức Trung cho biết đây là lần đầu tiên anh chọn trang phục mang màu sắc truyền thống dân tộc để thực hiện một bộ ảnh và bản thân anh cũng cảm thấy khá đặc biệt ngay từ khi quyết định như vậy. Nam ca sĩ cho biết thêm, không phải anh không yêu mến các trang phục dân tộc nhưng vì là một ca sĩ hát chuyên dòng ballad và hầu như không thể hiện chất dân gian nên Trung đã quen với việc mình ăn mặc theo phong cách trẻ trung. 

Ca sĩ Nguyễn Đức Trung diện áo dài đón Tết dân tộc - ảnh 2

Từ hơn 10 bộ trang phục của nhà thiết kế Ngọc Cường, Nguyễn Đức Trung ấn tượng với hai mẫu áo dài trắng với họa tiết hoa mai và áo dài đỏ với họa tiết là một ông hổ. “Mình chọn hoa mai như một thông điệp niềm vui sum họp, sum vầy trong những ngày Tết và mong một năm thật nhiều may mắn. Trong khi chọn họa tiết ông hổ vì năm nay là năm của ông, hơn nữa, với những họa tiết như thế sẽ góp phần thể hiện sự nam tính mà vẫn không kém phần lãng mạn”, Nguyễn Đức Trung chia sẻ.

Ca sĩ Nguyễn Đức Trung diện áo dài đón Tết dân tộc - ảnh 3

Nam ca sĩ sinh năm 1997 vừa trải qua một năm thành công khi anh giành tấm Huy chương Vàng Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2021tổ chức tại Hải Phòng. Cũng năm vừa qua, Nguyễn Đức Trung còn nhận cúp "Gương mặt Nghệ sĩ tiêu biểu ngành Nghệ thuật biểu diễn năm 2021" do Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VHTT&DL trao tặng và nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội.

Ca sĩ Nguyễn Đức Trung diện áo dài đón Tết dân tộc - ảnh 4

Những ngày đầu năm 2022, trước thềm xuân mới Nhâm Dần, Nguyễn Đức Trung còn xuất hiện với tư cách là một trong ba khách mời trong chương trình Con đường âm nhạc (VTV) của ca sĩ - NSƯT Tấn Minh, một trong những giọng ca hàng đầu của làng ca nhạc trong nhiều năm qua. 

Ca sĩ Nguyễn Đức Trung diện áo dài đón Tết dân tộc - ảnh 5

Ca sĩ Nguyễn Đức Trung diện áo dài đón Tết dân tộc - ảnh 6

Với Nguyễn Đức Trung, những thành tích đã đạt được, những cơ hội được xuất hiện chung sân khấu với những nghệ sĩ đàn anh uy tín trong nghề là một niềm hạnh phúc, cũng từ đấy, anh cảm thấy có thêm động lực và cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của những bậc tiền bối trong nghề và sự yêu mến của khán giả. 

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.