Các Hoa, Á hậu Hoàn vũ tích cực đi thiện nguyện dịp giáp Tết

Chia sẻ

Trong những ngày này, các Hoa, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam tích cực đi tặng quà Tết cho những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn với mong muốn san sẻ cùng họ và giúp họ có cái Tết ấm lòng hơn...

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân tham gia đồng hành cùng chương trình “San sẻ yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh phát động. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi, huy động cán bộ, hội viên, phụ nữ cùng các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ, trẻ em tại TP. HCM đang gặp khó khăn trong cuộc sống. 

Hoa hậu Khánh Vân tham gia Hoa hậu Khánh Vân tham gia chương trình "San sẻ yêu thương".

Tham gia hưởng ứng chương trình, Hoa hậu Khánh Vân và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đồng hành cùng cô Trần Thị Ngọc Nữ - Chi Hội trưởng Chi hội luật sư - Hội bảo vệ quyền trẻ em TP. HCM trực tiếp đến Gò Vấp trao tặng 400 thùng mì gói cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cô tận tình trao quà đến cho người dânCô tận tình trao quà đến cho người dân.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Thật vui khi Vân được đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ Nữ TP. HCM và chương trình “San sẻ yêu thương” để trao tặng các phần quà Tết ý nghĩa cho các bà con, các chị em phụ nữ, trẻ em… có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại TP.HCM, hy vọng mọi người sẽ có một cái Tết thật sum vầy, ấm no, hạnh phúc".

Khánh Vân mong cái Tết ấm hơn đến với người dân khó khănKhánh Vân mong cái Tết ấm hơn đến với người dân khó khăn

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình “San sẻ yêu thương”, Hoa hậu Khánh Vân đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 11 và ngày hội “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình” trao các phần quà Tết cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 và bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 11.

Khánh Vân tham gia trao quà cho trẻ em mồ côi vì đại dịchKhánh Vân tham gia trao quà cho trẻ em mồ côi vì đại dịch.

Không đơn giản là những món quà, đó là sự sẻ chia, tình cảm của cộng đồng dành cho các em cùng lời chúc năm mới cố gắng học tập và giữ vững niềm tin, nghị lực sống. Là người đồng hành xuyên suốt cùng chuỗi chương trình “San sẻ yêu thương” trong những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Ngày Tết, ai cũng mong có sự sum vầy, đoàn viên. Nhưng với các em mồ côi do dịch Covid-19, có lẽ đây là cái Tết chất chứa nhiều cảm xúc nhất… Vân không biết nói gì hơn ngoài một nụ cười động viên các em, hãy luôn nở nụ cười vì những điều tốt đẹp khác đang chờ đợi các em ở phía trước. Và xã hội vẫn luôn bên cạnh các em”.  

Người dân vô cùng xúc động trước sự quan tâm của chương trình và Hoa hậuNgười dân vô cùng xúc động trước sự quan tâm của chương trình và Hoa hậu

Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân cùng ba mẹ đã đến thăm Uỷ ban nhân dân phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân - nơi gia đình Khánh Vân đang sinh sống. Tại đây, cô trao 300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Với Hoa hậu Khánh Vân, cô luôn ưu tiên quan tâm đến đời sống người dân và hoạt động thiện nguyện tại nơi cô sinh sống. Cô thường xuyên cùng ba mẹ trao quà tự thiện mỗi dịp Tết đến Xuân về, cũng như ủng hộ lương thực, nhu yếu phẩm trong những ngày thành phố thực hiện giãn cách xã hội.

Khánh Vân thăm hỏi người dânKhánh Vân thăm hỏi người dân

Vừa qua, Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên đã tổ chức buổi phát quà từ thiện một số địa điểm tại Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên Kim Duyên trở về quê nhà Cần Thơ sau khi kết thúc hành trình tại cuộc thi Miss Universe 2021. 

Kim Duyên ân cần chăm sóc người già đến nhận quàKim Duyên ân cần chăm sóc người già đến nhận quà

Để giúp đỡ người dân khó khăn tại quê nhà Cần Thơ đón một mùa Tết ấm áp, trọn vẹn hơn, Kim Duyên đã đến Thới Lai, Cờ Đỏ, Nhà thờ Fatima Rạch Súc ở Cần Thơ tổ chức chương trình trao quà Tết cho những người dân khó khăn tại đây. Chương trình được diễn ra với rất nhiều hoạt động giao lưu, những phần quà ý nghĩa được trao tận tay trong sự vui mừng và hạnh phúc, Á hậu Kim Duyên cũng không khỏi bất ngờ trước tình cảm quý mến và sự chào đón nồng nhiệt của người dân quê hương. 

Đây là lần đầu tiên Kim Duyên trở về sau hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021Đây là lần đầu tiên Kim Duyên trở về sau hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021

Tại sự kiện, Á hậu Kim Duyên đã trao tặng hơn 250 phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng. Theo chia sẻ, đây là số tiền mà Kim Duyên tiết kiệm để tổ chức chuyến đi từ thiện lần này, đây cũng là một trong những kế hoạch được cô ấp ủ từ lâu. Kim Duyên chia sẻ: “Năm 2021 thực sự là một năm khó khăn với bà con khi không thể lao động, sản xuất do ảnh hưởng của dịch bệnh. Một năm không may mắn khi kinh tế gia đình ảnh hưởng và thiếu thốn khi Tết đến, Xuân về. Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của bà con, Duyên chỉ mong có thể hỗ trợ bà con phần quà nhỏ, “của ít lòng nhiều” nhưng hi vọng sẽ giúp bà con đón một mùa Xuân Nhâm Dần đủ đầy và ấm no hơn”.

Cô xúc động khi được người dân quê hương chào đón nồng nhiệtCô xúc động khi được người dân quê hương chào đón nồng nhiệt

Chương trình từ thiện lần này cũng là lời tri ân, lời cảm ơn chân thành của Á hậu Kim Duyên trước tình cảm của khán giả, những bà con quê hương đã luôn yêu thương và ủng hộ Kim Duyên trong suốt thời gian qua.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.