Công Trí tạo nên kỳ tích khi đưa Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh lên Vogue Mỹ

Chia sẻ

Hai nàng Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh cùng xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Mỹ trong các thiết kế mới nhất của NTK Công Trí. Điều này được coi là kỳ tích đối với thời trang Việt.

Tạp chí Vogue Mỹ - một trong những tờ ấn phẩm số 1 tại “xứ sở cờ hoa” và không phải ngôi sao hay nhà thiết kế muốn xuất hiện cũng là điều dễ dàng. Tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang Việt mới đây đã được một phen “nở mày, nở mặt” khi thấy Vogue Mỹ đăng tải các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà thiết kế Công Trí có sự thể hiện của mẫu nước ngoài và hai Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh.

Công Trí tạo nên kỳ tích khi đưa Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh lên Vogue Mỹ - ảnh 1

Giới mộ điệu bất ngờ khi thấy hình ảnh của hai nàng Hậu xuất hiện trong bộ sưu tập mới nhất của Công Trí trên Vogue Mỹ

 Trong những khung hình đậm tính high-fashion, hai mỹ nhân sinh năm 2000 gây ấn tượng với thần thái sang trọng, đẳng cấp trong các sáng tạo mới nhất của nhà mốt CONG TRI. Trần Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh gây ấn tượng bởi  thần thái sắc sảo trong những bộ cánh thanh lịch và quyến rũ. 

Thần thái tuyệt vời của Trần Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh trong bộ ảnhThần thái tuyệt vời của Trần Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh trong bộ ảnh

 Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia quen thuộc đứng sau các bộ ảnh nghệ thuật từ trước đến nay của Công Trí là Tang Tang. Những shoot hình thời trang đẳng cấp không thua kém hình ảnh thời trang của các người mẫu nổi tiếng thế giới.

Những hình ảnh của hai nàng Hậu trong BST mới của NTK Công TríNhững hình ảnh của hai nàng Hậu trong BST mới của NTK Công Trí

Hoa hậu Trần Tiểu VyHoa hậu Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Lương Thuỳ LinhHoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Trước khi cùng Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ thì trong năm 2020, NTK Công Trí và cặp bạn thân Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng cũng từng xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp, Vogue Nga và Vogue Mỹ. Càng ngày, NTK Công Trí càng khiến làng mốt Việt được "nở mày nở mặt" với sự "tấn công" mạnh mẽ của mình ra thị trường trời trang quốc tế. Việc thường xuyên được các minh tinh chọn lựa thiết kế để diện trong những sự kiện quan trọng và liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng thế giới cho thấy những sáng tạo không ngừng của NTK Công Trí đã định vị tên tuổi của anh ngoạn mục trong làng mốt thế giới. 

TUỲ DUYÊN

  

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.