Đến Paris dự fashion week, Lương Thùy Linh tiết lộ tiền phòng khách sạn gần nửa tỉ

Chia sẻ

Vừa đặt chân đến Paris để dự tuần lễ thời trang, Lương Thùy Linh đã lập tức check-in ngay tại khách sạn đắt đỏ với view nhà hát nổi tiếng. Theo tiết lộ của Lương Thuỳ Linh, chi phí cho 2 phòng ở mà cô và các thành viên trong đoàn ở lại lên đến gần 400 triệu.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức có mặt tại Pháp để tham dự Paris Fashion Week năm nay. Khách sạn đắt đỏ mà Lương Thuỳ Linh và đoàn đi ở là Intercontinental Paris Le Grand với view “xịn” đối diện nhà hát Opéra Garnier. 

Lần đầu tiên đặt chân đến nước Pháp, nàng hậu sinh năm 2000 chia sẻ mình bị lệch múi giờ nên đã thức dậy từ 4h sáng. Mặc dù vậy nhưng cô nàng vẫn không quên tranh thủ cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Hình ảnh ăn sáng sang chảnh của Lương Thuỳ LinhHình ảnh ăn sáng sang chảnh của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Ngày đầu tiên, cô đã chọn cho mình một thiết kế nhẹ nhàng với phong cách tiểu thư, thanh lịch để ăn sáng tại khách sạn. Không cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng nhan sắc của nàng hậu vẫn đầy cuốn hút. 

Phong cách thời trang thanh lịch, trẻ trung của Lương Thuỳ Linh trên đường phốPhong cách thời trang thanh lịch, trẻ trung của Lương Thuỳ Linh trên đường phố.

Sau đó, Lương Thùy Linh cũng nhanh chóng thay đổi layout để ra đường dạo phố cũng như mua sắm trước ngày dự show. Với nhiệt độ rơi vào khoảng 10 độ C, nàng hậu chọn cho mình một set trang phục đơn giản kèm chiếc áo măng tô kẻ sọc. Cô không quên mix&match cùng bông tai, túi xách và đôi giày gót thấp đến từ thương hiệu Dior. 

Lương Thuỳ Linh được chú ý bởi phong cách thời trangLương Thuỳ Linh được chú ý bởi phong cách thời trang thanh lịch.

Lương Thuỳ Linh sẽ ở lại Pháp từ ngày 3/3 đến ngày 11/3 để tham dự Paris Fashion Week với vai trò khách mời tại show diễn của thương hiệu Elie Saab diễn ra vào ngày 5/3. Tham dự sự kiện thời trang đình đám lần này không chỉ có Hoa hậu Lương Thùy Linh mà còn có Á hậu Phương Anh. Tham dự sự kiện Paris Fashion Week lần này, có thể nói người đẹp gốc Cao Bằng dần khẳng định được vị thế và đẳng cấp của mình tại thương hiệu thời trang quốc tế.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.