Duy Cường tập luyện cho liveshow lúc 10h đêm ở nhà Ngọc Sơn

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tối qua, danh ca Ngọc Sơn đáp chuyến bay ra Hà Nội lúc 10h đêm để chuẩn bị cho liveshow “Tình mẫu tử 5” của Tiến sĩ triết học, Quán quân Thần tượng bolero 2018- Duy Cường. Vừa đến Hà Nội, danh ca Ngọc Sơn đã lập tức cùng Duy Cường tập luyện khẩn trương cho liveshow tại căn hộ của mình ở Hà Nội.

Tối qua, danh ca Ngọc Sơn đáp chuyến bay muộn ra Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow "Tình mẫu tử 5" của ca sĩ Duy Cường diễn ra tối nay 2/7 tại Hà Nội. Duy Cường và mẹ mình từ Nghệ An ra cùng nhiều fan hâm mộ đã có mặt từ sớm đón Ngọc Sơn.

Duy Cường tập luyện cho liveshow lúc 10h đêm ở nhà Ngọc Sơn  - ảnh 1
Ca sĩ Duy Cường và mẹ đẻ (bìa phải) đón Ngọc Sơn ra Hà Nội chuẩn bị cho liveshow "Tình mẫu tử 5"

Duy Cường cho biết, mối quan hệ giữa ba nuôi Ngọc Sơn và gia đình anh rất tốt đẹp. Bố mẹ anh trân trọng sự quan tâm, yêu thương của Ngọc Sơn dành cho con trai mình và cũng đáp lại Ngọc Sơn bằng tình cảm gắn bó chân thành. 

Duy Cường tập luyện cho liveshow lúc 10h đêm ở nhà Ngọc Sơn  - ảnh 2
Các fan hâm mộ của hai nam nghệ sĩ cũng có mặt cổ vũ cho buổi tập luyện của Duy Cường với ba nuôi Ngọc Sơn

Tại tư gia của mình ở Hà Nội, nam danh ca Ngọc Sơn đã cùng Duy Cường xem xét lại toàn bộ chương trình. Ngọc Sơn tập trung góp ý cho Duy Cường về những điểm cần hoàn thiện trong cách hát, cách biểu cảm ở những bài hát mới. Duy Cường tiết lộ, trong liveshow “Tình mẫu tử 5” anh và các khách mời sẽ hát tổng cộng 40 ca khúc, trong đó có một số liên khúc. Trong số 40 ca khúc này, có rất nhiều bài hát mới khiến Duy Cường phải nỗ lực tập luyện khá căng thẳng suốt thời gian qua. 

Duy Cường tập luyện cho liveshow lúc 10h đêm ở nhà Ngọc Sơn  - ảnh 3
Ngọc Sơn chỉ dẫn cho Duy Cường từng chi tiết về hát cũng như biểu cảm đối với ca khúc 

Trước đó, do danh ca Ngọc Sơn bận rộn với lịch diễn không thể ra Hà Nội được, nên Duy Cường cũng tranh thủ các chuyến công tác của mình tại Tp Hồ Chí Minh đã cùng danh ca tập luyện cho liveshow vào các khoảng thời gian rảnh.

Duy Cường tập luyện cho liveshow lúc 10h đêm ở nhà Ngọc Sơn  - ảnh 4
Ngọc Sơn là người có ảnh hưởng lớn đối với sự nghiệp của Duy Cường. Không chỉ là ba nuôi, Ngọc Sơn còn là người thầy dìu dắt Duy Cường trên con đường hát bolero. 

“Sau dịch, khi cuộc sống trở lại bình thường mới, lịch diễn của ba Ngọc Sơn dày đặc, lịch công việc, đi diễn của tôi cũng kín mít, nên tôi và ba tranh thủ bất cứ khoảng thời gian rảnh nào để tập luyện cùng nhau. Ba Ngọc Sơn là người định hướng cho liveshow của tôi, dìu dắt tôi trong cách hát, cách biểu diễn, nên vai trò của ba rất quan trọng đối với liveshow nói riêng và sự nghiệp của tôi nói chung. Khi không thể tập luyện trực tiếp được tôi và ba sẽ tập qua điện thoại. Nhờ đó mà lúc này, chúng tôi chỉ phải “chuốt” lại một chút cho chương trình là hoàn thiện. Đến thời điểm này, tôi và các nghệ sĩ đã sẵn sàng cho một đêm diễn nhiều cảm xúc nhất. Tôi rất hồi hộp đợi đến giờ được gặp gỡ khán giả của mình ở “Tình mẫu tử 5” trong đêm nay”. 

Duy Cường tập luyện cho liveshow lúc 10h đêm ở nhà Ngọc Sơn  - ảnh 5
Mẹ Duy Cường luôn sát cánh bên con trai trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của anh. Ảnh: Hòa Dương

Duy Cường cũng chia sẻ, do công việc dạy học và biểu diễn bận rộn nên thời gian qua anh và ban nhạc thường xuyên phải tập luyện “Tình mẫu tử 5” vào các buổi đêm. Có những ngày liên tiếp, ban ngày đi công tác xa, tối Duy Cường lại phải trở lại Hà Nội tập luyện. Thời gian căng thẳng, vất vả, nhiều đêm chỉ được ngủ vài tiếng đồng hồ nhưng Duy Cường cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Sau hơn 2 năm mọi hoạt động nghệ thuật phải dừng lại do dịch bệnh, hơn ai hết chàng tiến sĩ trẻ hát bolero khát khao được đứng trên sân khấu của chính mình gặp khán giả chung thủy của mình để cống hiến những lời ca, tiếng hát từ trái tim. “Điều tuyệt vời nhất với tôi là vé hết từ sớm nên tôi toàn tâm toàn ý dành thời gian cho tập luyện mà không phải lo lắng gì. Đó chính là tình cảm, là sự động viên lớn nhất của khán giả dành cho tôi”- Duy Cường chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.