Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Những ngày cận Tết nguyên đán Quý Mão 2023, phố Hàng Mã đã "thay áo mới" với sắc đỏ đặc trưng của các loại câu đối chúc Tết, mô hình bánh chưng, pháo, chữ thư pháp... được bày bán đa dạng, với nhiều kích cỡ để khách hàng lựa chọn.

Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 1
Các loại quất mini có giá từ 170.000 đồng - 300.000 đồng/cây tùy theo kích cỡ.
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 2
Chợ hoa Hàng Lược tấp nập phục vụ người dân Tết Nguyên đán
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 3
Nhiều phong bao lì xì hình mèo được bày bán tại phố Hàng Mã phục vụ Tết Nguyên đán năm nay
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 4
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 5Phố Hàng Mã rực rỡ với nhiều đồ trang trí Tết
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 6
Hàng Mã trở thành nơi chụp ảnh Tết "lý tưởng" dành cho các bạn trẻ Thủ đô.
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 7
Bao lì xì Tết truyền thống vẫn được người dân ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán 2023
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 8
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 9
Người dân thích thú đi chơi, sắm Tết tại khu vực Hàng Lược, Hàng Mã
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 10
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 11
Nhiều người tranh thủ ghi lại khoảnh khắc rực rỡ trên phố Hàng Mã thời điểm cận Tết.
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 12
Phố Hàng Mã rực rỡ bởi sắc đỏ, đa dạng mặt hàng trang trí, phục vụ người dân Thủ đô mua sắm, chơi Tết Nguyên đán Quý Mão.
Hàng Mã rực sắc đỏ đón Tết Quý Mão - ảnh 13

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách trong 10 tháng

Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách trong 10 tháng

(PNTĐ) - Tính chung 10 tháng năm 2025, Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách, trong đó đạt 6,17 triệu lượt khách quốc tế, thu về hơn 108 nghìn tỷ. Những kết quả này khẳng định sức bật của ngành Du lịch Thủ đô trong bối cảnh thị trường quốc tế phục hồi nhanh, sản phẩm du lịch được làm mới, chiến dịch quảng bá hiệu quả và đặc biệt là sự chỉ đạo quyết liệt của Thành phố.
Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội năm 2025 diễn ra từ ngày 7-9/11/2025

Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội năm 2025 diễn ra từ ngày 7-9/11/2025

(PNTĐ) - Chiều 31/10, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội năm 2025. Theo đó, Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 7-9/11 tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, phường Từ Liêm, Hà Nội) và khu vực Hồ Hoàn Kiếm với hoạt động diễu hành áo dài - cổ phục. Đây là hoạt động thường niên của Hà Nội nhằm quảng bá du lịch Thủ đô gắn với việc tôn vinh, bảo tồn và lan tỏa giá trị văn hóa phi vật thể đặc sắc - áo dài Việt Nam.
Liên hoan phim Đức KinoFest 2025 mở rộng quy mô đến nhiều tỉnh, thành

Liên hoan phim Đức KinoFest 2025 mở rộng quy mô đến nhiều tỉnh, thành

(PNTĐ) - Liên hoan phim Đức KinoFest 2025 - sự kiện thường niên do Viện Goethe tổ chức tại khu vực Đông Nam Á, chính thức được khai mạc tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Hà Nội vào 30/11, mang đến cho khán giả Việt Nam cơ hội thưởng thức những tác phẩm điện ảnh đương đại đặc sắc đến từ nước Đức. Năm 2025, Liên hoan phim còn mang ý nghĩa đặc biệt khi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức, qua đó tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt trong lĩnh vực văn hóa giữa hai quốc gia.
Sinh viên thế hệ mới 2025 chuẩn bị lên sóng với format mới đầy kịch tính, giải trí và thực chiến

Sinh viên thế hệ mới 2025 chuẩn bị lên sóng với format mới đầy kịch tính, giải trí và thực chiến

(PNTĐ) - Từ ngày 09/11/2025, chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới” chính thức trở lại trên sóng VTV3, hứa hẹn mang đến mùa 3 đầy năng lượng, sáng tạo và thử thách. Với format đổi mới toàn diện, kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết, chương trình tiếp tục khẳng định vị thế là sân chơi truyền cảm hứng dành cho sinh viên Việt Nam, nơi những ý tưởng và dự án cộng đồng được lan tỏa mạnh mẽ.
Phim tình cảm gia đình thành “hiện tượng phòng vé”

Phim tình cảm gia đình thành “hiện tượng phòng vé”

(PNTĐ) - Không cần kỹ xảo hoành tráng hay dàn sao đình đám, những bộ phim Việt khai thác đề tài tình cảm gia đình vẫn đang chứng minh sức hút bền bỉ ở phòng vé. Thành công của "Mang mẹ đi bỏ" với doanh thu hơn trăm tỷ, "Cục vàng của ngoại" đang "đốn tim" khán giả ngoài rạp, tiếp tục khẳng định phim về đề tài gia đình vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả Việt.