Hồ Ngọc Hà cùng dàn fashionista thử đồ dự show của NTK Cường Đàm

Chia sẻ

(PNTĐ) -Loạt nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Helly Tống, Thu Anh Hồ, Linh Chi, ca sĩ Juky San, Dahan Phương Oanh… "tấp nập" tham gia buổi thử đồ với những thiết kế sắp ra mắt trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Cường Đàm.

Trong Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing” diễn ra vào ngày 13/6 tới đây, NTK Cường Đàm sẽ giới thiệu bộ sưu tập cùng tên với 42 thiết kế theo phong cách futuristic (vị lai), pha trộn giữa tính tương lai và giá trị truyền thống. Những hình ảnh dung dị như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân được Cường Đàm phát triển, biến hóa, đưa vào dòng thời trang bền vững, cao cấp. Ngoài giới thiệu trang phục, Cường Đàm tổ chức triển lãm thời trang kết hợp nghệ thuật từ ngày 13 đến 19/6. Sự kiện trưng bày các chất liệu, thiết kế độc đáo, tái hiện quá trình sáng tạo nên bộ sưu tập “Inflowing”.

Hồ Ngọc Hà cùng dàn fashionista thử đồ dự show của NTK Cường Đàm - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà rất yêu thích các thiết kế của Cường Đàm 

Để chuẩn bị cho đêm diễn, Cường Đàm đã đích thân chọn từng trang phục cho các nghệ sĩ, fashionista sẽ mặc đến show của anh. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau lần đầu diện bộ cánh độc đáo của Cường Đàm tại Vietnam International Fashion Week 2022 đã tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của cô dành cho NTK 9X khi nhận lời bay ra Hà Nội dự Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing”.

Hồ Ngọc Hà cùng dàn fashionista thử đồ dự show của NTK Cường Đàm - ảnh 2
Cường Đàm chăm chút cho trang phục của Hồ Ngọc Hà 

Cách đây ít ngày, giọng ca “Em muốn anh đưa em về” có buổi fitting 2 trang phục với tone trắng sang chảnh với Cường Đàm. Là một nghệ sĩ có style mặc đẹp và liên tục biến hóa của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn mong muốn tìm kiếm những nhân tố mới về thời trang để hợp tác cùng mình. Và Cường Đàm là một trong số nhà thiết kế Hà Nội hiếm hoi được nữ ca sĩ yêu thích trong thời gian gần đây.

Hồ Ngọc Hà cùng dàn fashionista thử đồ dự show của NTK Cường Đàm - ảnh 3
Người đẹp Helly Tống tham gia thử trang phục 

Cường Đàm sinh năm 1990 ở Hà Nội, được biết tới với bộ sưu tập “Warriors in Yoshiwara” trong show “Utopia - Không tưởng năm 2020”.

Hồ Ngọc Hà cùng dàn fashionista thử đồ dự show của NTK Cường Đàm - ảnh 4
Linh Chi trong trang phục Cường Đàm

Năm 2013, sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc, anh theo đuổi niềm đam mê thời trang khi học tại Học viện Thiết kế và Thời trang London.

Hồ Ngọc Hà cùng dàn fashionista thử đồ dự show của NTK Cường Đàm - ảnh 5
Quỳnh Anh Shyn diện một thiết kế mới của Cường Đàm 

Các thiết kế của Cường Đàm mang đậm nét kiến trúc qua cách tạo phom, hướng đến phong cách sang trọng, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Nhiều người nổi tiếng yêu thích và chọn trang phục của anh, trong đó có hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Quỳnh Anh Shyn, model Tú Hảo…  

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.