Huyền Lizzie gây bất ngờ với style tiểu thư mơ mộng trong vườn xuân thơ mộng

Chia sẻ

Phan Minh Huyền (Huyền Lizze) bất ngờ tung bộ ảnh cực kỳ quyến rũ và thơ mộng nhân ngày đầu năm mới. Trong bộ ảnh này, Vân Trang của “Thương ngày nắng về” rũ bỏ hoàn toàn phong cách thời trang công sở, trở nên vô cùng dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào...

Huyền Lizzie gây bất ngờ với style tiểu thư mơ mộng trong vườn xuân thơ mộng - ảnh 1

Phan Minh Huyền chia sẻ, mùa xuân luôn đem đến những cảm xúc thật đặc biệt, tràn đầy năng lượng tích cực và cũng rất đỗi mơ mộng khi đi giữa thiên nhiên tươi đẹp, ngắm nhìn cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa lá rực rỡ sắc xuân. Bởi vậy, cô đặc biệt thực hiện bộ ảnh này như lời chào một năm mới tốt đẹp, an lành. 

Huyền Lizzie gây bất ngờ với style tiểu thư mơ mộng trong vườn xuân thơ mộng - ảnh 2

Trung thành với phong cách thời trang cổ điển thời gian gần đây, ở bộ ảnh mới, nữ diễn viên được phong tặng mặc đẹp nhất phim truyền hình Việt vẫn chọn cho mình những thiết kế có hơi hướng cổ điển với điểm nhấn là tay áo bồng, chân váy dáng xoè, bèo nhún điệu đà, chất liệu mềm mại, bay bổng… có cảm hứng từ trang phục của những tiểu thư đài các thập niên cũ.

Huyền Lizzie gây bất ngờ với style tiểu thư mơ mộng trong vườn xuân thơ mộng - ảnh 3

Tạo hình này đã biến Boss Vân Trang trở nên dịu dàng, mong manh với vẻ đẹp vừa trong trẻo, nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ như đoá hoa hồng mùa Xuân trong nắng mới, vô cùng ngọt ngào. 

Huyền Lizzie gây bất ngờ với style tiểu thư mơ mộng trong vườn xuân thơ mộng - ảnh 4

 Sở hữu chiều cao 1,64 mét, cùng số đo ba vòng: 85-59-88 cm, Phan Minh Huyền có vóc dáng lý tưởng của một cô nàng fashionista. Nhờ vậy, không chỉ được khán giả và truyền thông yêu quý liên tục ngợi khen mặc đẹp, rất có phong cách Boss trong “Thương ngày nắng về”, cô còn được khen là một trong những nữ diễn viên có gu mặc đời thường đa dạng, tinh tế và cực kỳ thời trang, thời thượng.

Huyền Lizzie gây bất ngờ với style tiểu thư mơ mộng trong vườn xuân thơ mộng - ảnh 5

Kể cả khi “kín cổng cao tường” như mặc đồ công sở, hay khi diện đồ “nửa kín nửa hở”, đồ cá tính như những fashionista thực thụ…, Phan Minh Huyền đều dễ dàng chinh phục.

Huyền Lizzie gây bất ngờ với style tiểu thư mơ mộng trong vườn xuân thơ mộng - ảnh 6

Trong cuộc sống đời thường, Phan Minh Huyền thích những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng với màu sắc trung tính, dẫu vậy vẫn luôn toát lên khí chất của một fashionista. 

Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip Photo: Đào Bá Đỗ Hải, Makeup: Đường Quỳnh TrangBộ ảnh được thực hiện bởi ekip Photo: Đào Bá Đỗ Hải, Makeup: Đường Quỳnh Trang

N.P

Tin cùng chuyên mục