Khai trương khu vui chơi từ nhân vật hoạt hình đầu tiên tại Việt Nam

Chia sẻ

Hôm nay (28/4), khu vui chơi dành cho thiếu nhi Wolfoo City chính thức khai trương tại Hà Nội. Sau 8 năm chu du khắp thế giới, đây là lần đầu tiên chú sói Wolfoo do người Việt sáng tạo đã bước ra đời thật để gặp gỡ các bạn nhỏ ở Việt Nam.

Nhân vật hoạt hình chú sói Wolfoo do ê-kíp người Việt sáng tạo (Công ty Sconnect) từ năm 2014 đã trở thành bạn của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Sau 8 năm phát triển, series này đã có một hệ thống kênh trên YouTube thu hút hơn 2 tỉ lượt xem mỗi tháng. Bản thân series phim được dịch ra 10 thứ tiếng trên thế giới, như Anh, Việt, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha…

Series hoạt hình về chú sói đáng yêu Wolfoo rất thân quen với các gia đình có con nhỏSeries hoạt hình về chú sói đáng yêu Wolfoo rất thân quen với các gia đình có con nhỏ

Điều đặc biệt là chú sói Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã có một hành trình hơi khác với các nhân vật hoạt hình Việt khác. Khởi điểm, Wolfoo chinh phục khán giả thế giới, sau đó mới về chinh phục thị trường Việt Nam. Series này đã được YouTube trao 8 nút vàng (kênh đạt số lượng 1.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút vàng). Riêng hai kênh Wolfoo Channel & Wolfoo Family đã đạt 3 nút kim cương (kênh đạt 10.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút kim cương).

Thế giới Wolfoo là thế giới có câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là chú sói Wolfoo 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ. Wolfoo có loạt phim ngắn khoảng 2200 tập, mỗi tập dài 3 phút. Ngoài ra, nhà sản xuất Wolfoo là Công ty Sconnect còn phát triển thành các season với các tập phim có dung liên kết với nhau, với thời lượng 15 phút/tập. Wolfoo không chỉ đáp ứng tiêu chí phim hoạt hình giải trí vui nhộn, hấp dẫn mà còn đầy ắp những bài học, thông điệp giáo dục được gài lồng rất khéo léo trong mỗi tập phim. Thông qua Wolfoo, các khán giả nhí sẽ học hỏi được thêm nhiều kĩ năng sống, hình thành nhận thức và hành vi đúng, thiết lập thói quen lành mạnh, phát triển lòng can đảm, biết ơn, sự trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp tốt.

Lần đầu tiên Viêt Nam có khu vui chơi được thiết kế đúng tinh thần từ một nhân vật hoạt hìnhLần đầu tiên Viêt Nam có khu vui chơi được thiết kế đúng tinh thần từ một nhân vật hoạt hình

Giờ đây, chú sói Wolfoo  cùng bạn bè và thế giới của chú đã thực sự có mặt tại khu vui chơi Wolfoo City rộng 2.000m2, tọa lạc Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một khu vui chơi được thiết kế theo đúng tinh thần của series phim Wolfoo: giải trí kết hợp giáo dục. Khu vui chơi có khu vận động liên hoàn (như bể bóng, nhà nhún), đường hầm mê cung để trẻ khám phá, có trường đua; có nhà trên cây, bập bênh, khu leo núi, khu vui chơi với các trò vận động, đội nhóm…

Ngoài ra Wolfoo City còn có phố điện ảnh, phố hướng nghiệp giúp trẻ nhỏ có nhiều trải nghiệm về nhiều công việc đặc thù. Tại phố điện ảnh, các em sẽ được hướng dẫn các bước để cùng nhau làm nên một bộ phim hoạt hình với các khâu từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, vẽ tranh, cắt giấy, nặn đất,... quay và diễn hoạt, thử tài thu âm, lồng tiếng, khâu hậu kì đến hoàn thiện thành phẩm. 

Khu vui chơi kết hợp mật thiết giữa giải trí và giáo dục đúng tinh thần của series phimKhu vui chơi kết hợp mật thiết giữa giải trí và giáo dục 

Được khai trương đúng dịp lễ 30/4, 1/5, khu vui chơi Wolfoo City là một địa điểm thú vị cho các gia đình có con nhỏ. Dịp này, tại đây sẽ có gameshow thi đấu cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các bé và ba mẹ.

P.P

Tin cùng chuyên mục

Divo Tùng Dương và hành trình trở lại với những giá trị vĩnh cửu

Divo Tùng Dương và hành trình trở lại với những giá trị vĩnh cửu

(PNTĐ) - Ca sĩ Tùng Dương vừa chính thức giới thiệu đĩa than The Voice – Timeless, đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong hành trình nghệ thuật hơn hai thập niên của anh. Đây cũng là đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ, và là tuyển tập những tình khúc bất hủ của âm nhạc Việt Nam, được thực hiện chỉn chu và công phu, như một món quà tri ân gửi đến những khán giả đã đồng hành cùng tiếng hát Tùng Dương suốt chặng đường dài.
“Tường lửa Tràng An” lên sóng: Cẩm nang giúp người dân nhận diện mánh khóe lừa đảo qua mạng

“Tường lửa Tràng An” lên sóng: Cẩm nang giúp người dân nhận diện mánh khóe lừa đảo qua mạng

(PNTĐ) - Vào 21h00 tối nay (7/11), bộ phim hình sự dài 45 tập “Tường lửa Tràng An - Chuyên án Cạm bẫy số” chính thức lên sóng, đánh dấu một cột mốc quan trọng. Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam khai thác chuyên sâu về tội phạm mạng và lừa đảo qua không gian số.
Hà Nội “đầy bất ngờ” trong mắt du khách quốc tế

Hà Nội “đầy bất ngờ” trong mắt du khách quốc tế

(PNTĐ) - Nhiều du khách quốc tế nói họ từng hình dung Hà Nội là một thành phố cổ và trầm mặc. Nhưng sau khi trải nghiệm một số hoạt động tại Festival Thăng Long – Hà Nội 2025 vừa qua, họ thấy một Hà Nội khác: sống động, giàu cảm xúc. Đó cũng là lý do khiến một số người thay đổi kế hoạch, kéo dài thời gian lưu trú ở Thủ đô.
Khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025:  Tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt và quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô

Khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt và quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô

(PNTĐ) - Tối 6/11, Lễ hội Áo dài Du lịch 2025 do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức đã chính thức khai mạc. Uỷ viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Uỷ ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyến; Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền tham dự và thực hiện nghi thức khai mạc, mở đầu cho chuỗi hoạt động tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt và quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô.