Mai Phương Thuý chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021

Chia sẻ

Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 vừa công bố, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Miss World Vietnam 2021.

Như vậy đội hình BGK Miss World Vietnam 2021 năm nay có đến 4 hoa hậu. Trước đó, BTC Miss World cũng đã công bố Hội đồng BGK ngay tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi hồi tháng 4/2021. Ba Hoa hậu đảm nhiệm vị trí giám khảo từng được công bố là: Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Hoa Hậu thế giới - Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh. Với kinh nghiệm, tài năng và sức hot của Mai Phương Thúy, BTC tin rằng cô sẽ là thành viên tích cực trong việc tìm kiếm ra chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. 

Mai Phương Thúy trở lại ghế giám khảo Hoa hậu thế giới Việt Nam 2021Mai Phương Thúy trở lại ghế giám khảo Hoa hậu thế giới Việt Nam 2021

Hoa Hậu Mai Phương Thuý chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi trở lại ghế giám khảo của Miss World Việt Nam năm nay. Bản thân cô cũng khá bận nhưng vì chắc duyên vẫn còn với cuộc thi nên đã nhận lời làm giám khảo tiếp mùa thứ 2.

Bên cạnh đó là sự áp lực không của riêng Thuý mà còn các của giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thể mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa nhé!”- Mai Phương Thuý bày tỏ về áp lực của mình khi chính thức trở lại vai trò giám khảo. 

Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thuý trở thành Hoa Hậu được săn đón nhất Việt Nam thời điểm bấy giờ, cho đến nay, sức hút của cô này vẫn không ngớt đi phần nào.

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp thành côngMai Phương Thúy là một trong những người đẹp thành công

Không chỉ là một Hoa hậu, Mai Phương Thuý còn được công chúng biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành công. Cô là một trong những Hoa hậu Việt Nam tạo được dấu ấn với người hâm mộ, dù đã đăng quang hơn 10 năm nhưng luôn giữ vững phong độ và nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có mặt trong thành phần Ban giám khảoHoa hậu Lương Thùy Linh cũng có mặt trong thành phần Ban giám khảo

 Do ảnh hưởng của dịch covid nên thời gian tuyển sinh của Miss World Vietnam 2021 sẽ được kéo dài, hạn chót nộp hồ sơ dự thi vào ngày 26/2/2022.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.