MC Mỹ Vân xinh đẹp trong ngày ra mắt trung tâm đào tạo MC mang tên mình

TÙY DUYÊN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Diện chiếc váy xếp tầng trắng muốt, xinh đẹp, nổi bật, MC Mỹ Vân hạnh phúc khi đón nhận sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp trong ngày ra mắt trung tâm đào tạo MC mang tên mình đặt tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô. Đây là ấp ủ của Mỹ Vân trong nhiều năm làm nghề...

MC Mỹ Vân chia sẻ: "Trong những năm gần đây, MC được coi là một nghề “hot” được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Tuy nhiên, làm MC không chỉ cần một giọng nói hay, chuẩn tiếng Việt mà còn cần rất nhiều những kỹ năng khác như: Biên tập, phỏng vấn, viết kịch bản, giao tiếp ứng xử, xây dựng hình ảnh, xử lý tình huống…Các kỹ năng này không chỉ giúp cho một MC trở nên hoàn hảo, mà nó còn có tác dụng đối với tất cả mọi người trong cuộc sống đời thường, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường giao tiếp thường xuyên. Vì vậy, tôi đã ấp ủ từ lâu sẽ mở một trung tâm đào tạo MC để có thể truyền đạt lại những kinh nghiệm, hiểu biết và kỹ năng mà mấy chục năm làm nghề đã chắt lọc, tích lũy được". 

MC Mỹ Vân xinh đẹp trong ngày ra mắt trung tâm đào tạo MC mang tên mình - ảnh 1
MC Mỹ Vân 

Mỹ Vân là một MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều năm qua. Gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm, kiến thức phong phú và sự thông minh trong cách ứng xử, giao tiếp trên sân khấu là những lợi thế của Mỹ Vân khiến cô nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

Mỹ Vân cũng đã từng dẫn rất nhiều chương trình như các chương trình ca nhạc, các cuộc thi như Sao Mai, Sao Mai điểm hẹn, các talkshow trên VTV và nhiều sự kiện khác. Tên tuổi của Mỹ Vân luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các sự kiện lớn nhỏ.

MC Mỹ Vân xinh đẹp trong ngày ra mắt trung tâm đào tạo MC mang tên mình - ảnh 2
Ca sĩ Tùng Dương chúc mừng Mỹ Vân lên chức "bà chủ"

"Bắt tay" cùng Mỹ Vân mở Trung tâm đào tạo MC là MC Danh Tùng và nhà báo Ngô Bá Lục, hai tên tuổi nổi tiếng trong "làng" MC hiện nay. 

MC Mỹ Vân xinh đẹp trong ngày ra mắt trung tâm đào tạo MC mang tên mình - ảnh 3
Ca sĩ Phạm Phương Thảo đến chúc mừng Mỹ Vân

Danh Tùng cũng là một MC quen thuộc trên sóng Đài truyền hình quốc gia. Nổi lên từ chương trình Hành khách cuối cùng với câu hát slogan quen thuộc “nào mình cũng lên xe bus”. Danh Tùng ghi tên mình vào danh sách những MC dẫn gameshow đầu tiên của VTV sau những “anh tài” như Lại Văn Sâm, Thu Thủy, Hoa Thanh Tùng, Bạch Dương, Bảo Vân…

Với vẻ ngoài đẹp trai, khỏe khoắn, năng động, giọng nói sáng chắc, sôi nổi và sự linh hoạt trên sân khấu, Danh Tùng được mời dẫn rất nhiều gameshow cho sinh viên cũng như giới trẻ, dẫn nhiều chương trình thi hoa hậu, các chương trình đại nhạc hội, các sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế.

MC Mỹ Vân xinh đẹp trong ngày ra mắt trung tâm đào tạo MC mang tên mình - ảnh 4
MC Mỹ Vân và nhà báo Ngô Bá Lục 

Nhà báo Ngô Bá Lục – một người có rất nhiều kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi MC và nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật khác, anh cũng từng là phóng viên viết, phóng viên ảnh, thư ký tòa soạn, phó tổng biên tập… nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc biên tập,  viết kịch bản, kỹ năng khai thác thông tin cũng như kỹ năng phỏng vấn – điều rất cần thiết cho các MC khi dẫn talkshow.

Cùng với một nền tảng kiến thức phong phú, anh cũng sẽ truyền đạt cho các bạn trẻ những kỹ năng về giao tiếp, phát âm, cách lựa chọn nội dung cho từng sự kiện để các bạn MC có thể bình luận sâu sắc, tinh tế trong các chương trình mà họ dẫn.

MC Mỹ Vân xinh đẹp trong ngày ra mắt trung tâm đào tạo MC mang tên mình - ảnh 5
Bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng Mỹ Vân 

Ngoài ra, Trung tâm đào tạo MC của Mỹ Vân còn nhận được sự đồng ý tham gia cộng tác giảng dạy của các MC nổi tiếng như MC Thảo Vân, BTV Hoài Anh (thời sự VTV1), MC Lê Anh, MC trẻ Thùy Linh,…

Tin cùng chuyên mục