Nhiều hoạt động tại Hội Báo toàn quốc 2019

Chia sẻ

PNTĐ-Hội Báo toàn quốc 2019 diễn ra từ 15/3-17/3/2019 tại Bảo tàng Hà Nội, với chủ đề: “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân”.

Hội Báo toàn quốc năm nay, có các gian trưng bày chuyên đề tiêu biểu như: “Báo chí với những sự kiện nổi bật của đất nước”; “Nguồn thông tin tin cậy nhất”; “Báo chí với công cuộc phòng chống tham nhũng”; “Báo chí với Chính phủ: kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo”...
 
Bên cạnh đó là các khu vực trưng bày báo chí: khối Trung ương; khối Địa phương; khối các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng báo chí và khu trưng bày của các đơn vị cung cấp trang thiết bị sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình, truyền thông đa phương tiện. Ngoài ra còn có các hoạt động hội thảo, tọa đàm, diễn đàn, triển lãm ảnh báo chí diễn ra song song.
 
Ban Tổ chức Hội Báo toàn quốc 2019 sẽ trao 6 loạt giải trong khuôn khổ Hội Báo gồm: Giải “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” dành cho các gian trưng bày báo sinh động, phong phú, hấp dẫn có sức hút công chúng; Giải “Bìa báo Tết đẹp” dành cho các ấn phẩm có bìa hình thức đẹp, có bản sắc; Giải “Giao diện đẹp” dành cho báo điện tử dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi; Giải “Công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí”; Giải “Phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường, biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai năm 2018”. 
 
 
P.V

Tin cùng chuyên mục

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

(PNTĐ) -Đúng dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ca sĩ- Trung uý Mai Chi thuộc Đoàn Văn công Bộ đội Biên phòng ra mắt MV “Mẹ yêu con” như một nén tâm hương tưởng nhớ đến những người chiến sĩ đã hy sinh thầm lặng vì độc lập, hoà bình hôm nay.
Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

(PNTĐ) - Không chỉ dịp lễ tết, mỗi độ xuân sang, mà mỗi dịp cuối tuần, du khách đến với 3 xã Tiến Xuân, Yên Trung, Yên Bình của huyện Thạch Thất đều có thể được thưởng thức những bản tấu chiêng vang vọng giữa núi rừng hoà vào màu xanh của nương lúa. Chiêng ngân mang theo nét văn hoá độc đáo của người Mường, làm thổn thức bao tâm hồn du khách.
Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

(PNTĐ) - Từ cuối tháng 4 đến hết tháng 5/2024 tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, số 28A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội diễn ra triển lãm đặc biệt "Điện Biên Phủ- Điểm hẹn lịch sử" nhằm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024). Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan đến tìm hiểu những năm tháng hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.