Nữ ca sĩ nổi tiếng K-Pop Hyolyn tái ngộ khán giả Việt Nam sau 7 năm

T.M
Chia sẻ

(PNTĐ) -“Sau 7 năm tôi mới trở lại Việt Nam, tôi tự hỏi không biết Việt Nam có thay đổi nhiều không nhưng mà thật hạnh phúc khi tình cảm của mọi người dường như không thay đổi. Cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn”- nữ ca sĩ thần tượng Hyolyn chia sẻ khi trình diễn tại Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn diễn ra vừa qua tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.

Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, là sự kiện chính thức đầu tiên mở màn cho chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 - 2022).

Nữ ca sĩ nổi tiếng K-Pop Hyolyn tái ngộ khán giả Việt Nam sau 7 năm - ảnh 1
Nữ ca sĩ nổi tiếng K-Pop Hyolyn

Trong phần diễn văn khai mạc, Đại sứ Hàn Quốc Park Noh-wan chia sẻ: "Trong suốt 30 năm qua, hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc chúng ta đã cùng nhau tiến lên và thúc đẩy nhau đến với những vinh quang. Tấm lòng thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau giúp hai quốc gia trở thành những người bạn quý. Tôi tin rằng khoảng thời gian đã qua, tấm lòng của chúng ta hòa làm một và soi sáng cho tương lai của hai nước. Chúng ta hãy cùng nhau hướng tới tương lai tươi đẹp, đầy hy vọng về mối quan hệ Việt Hàn phát triển hơn nữa, lâu bền hơn nữa”.

Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Tạ Quang Đông bày tỏ: “30 năm qua, quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã được chính phủ và nhân dân hai nước quan tâm thúc đẩy và đạt được những thành tựu to lớn, phát triển mạnh mẽ toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

Với chúng tôi, việc phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác với các quốc gia trong khu vực mang tầm quan trọng chiến lược trong đó Hàn Quốc là một ưu tiên. Các mối quan hệ về kinh tế, đầu tư, thương mại, giao lưu văn hóa, du lịch không ngừng được củng cố và mở rộng. Hai nước Việt - Hàn chia sẻ những mối liên hệ và giá trị truyền thống từ xa xưa, cùng sự tương đồng về lịch sử và văn hóa, hợp tác văn hóa thể thao và du lịch cũng có những bước phát triển vượt bậc…”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng K-Pop Hyolyn tái ngộ khán giả Việt Nam sau 7 năm - ảnh 2
Nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc - MCND

Tại sự kiện, các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và Hàn Quốc đã cùng nhau làm bùng nổ sân khấu Thủ đô với những ca khúc được đông đảo bạn trẻ yêu mến, thể hiện tinh thần giao lưu văn hóa sâu đậm của hai quốc gia. Trong đó, nhóm nhạc nam thần tượng MCND đã khiến sân khấu “bùng cháy” với những tiết mục mở đầu đầy sôi động và vũ đạo đỉnh cao. Nhóm nhạc Hàn Quốc rất hạnh phúc khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của fan Việt.

Nhóm nhạc nam thần tượng còn chuẩn bị món quà vô cùng đặc biệt gửi tặng khán giả Việt Nam - đó là thể hiện bằng tiếng Việt ca khúc Người ơi người ở đừng về của ca sĩ Đức Phúc. Màn kết hợp của Đức Phúc với các chàng trai của MCND quá dễ thương khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Nữ ca sĩ nổi tiếng K-Pop Hyolyn tái ngộ khán giả Việt Nam sau 7 năm - ảnh 3
Ca sĩ Đức Phúc 

Ca sĩ Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh đem đến màn biểu diễn sôi động cùng vũ đạo điêu luyện với những ca khúc hit nhất của mình. Và cuối cùng, nữ ca sĩ thần tượng Hyolyn làm bùng nổ sân khấu với ca khúc Hello Viet Nam (Xin chào Việt Nam).

Nữ ca sĩ nổi tiếng K-Pop Hyolyn tái ngộ khán giả Việt Nam sau 7 năm - ảnh 4
Hoàng Thùy Linh khiến sân khấu bùng nổ với những bản hit của cô

Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn, đồng hành thắp sáng tương lai là minh chứng sống động cho sự giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục