Siêu sao Katy Perry diện áo “lồng đèn” của Công Trí tại American Idol 21

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) -Thiết kế với kỹ thuật xử lý chất liệu dây viền tạo nên kiểu lồng đèn vô cùng độc đáo của NTK Công Trí đã góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo mới cá tình, sexy và đầy thanh lịch cho Katy Perry tại American Idol mùa thứ 21.

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế vừa lên sóng vừa qua trên kênh ABC, công chúng không thể rời mắt trước mẫu áo nửa kín nửa hở - phô trương khuôn ngực một cách táo bạo nhưng chẳng kém phần tinh tế của Katy Perry.

Cô kết hợp chiếc áo lồng đèn thú vị cùng quần da ôm sát tôn chặt đường cong, hòa làm một cùng đôi giày mũi nhọn sắc sảo bên dưới.

Trên Instagram, hình ảnh mới của siêu sao nhạc Pop được công chúng tán thưởng không ngừng bởi tinh thần trẻ trung, hiện đại mà vẫn thanh lịch, chừng mực.

Siêu sao Katy Perry diện áo “lồng đèn” của Công Trí tại American Idol 21 - ảnh 1
Vóc dáng vạn người mê của Katy trong thiết kế của Công Trí 

Để có được những sợi dây vải đều nhau với bề mặt vải đanh mịn, sự tỉ mỉ và tinh xảo đã đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ và rất nhiều thời gian của những người thợ.

Riêng với BST gần nhất là Fall-Winter 22, kỹ thuật này phần nào khẳng định tính nguyên bản, giúp Công Trí tạo vị thế biệt lập trên thị trường thời trang cao cấp thế giới – không “đụng” ý tưởng với bất kỳ tên tuổi lừng lẫy nào khác, dù lâu đời hay non trẻ.

Siêu sao Katy Perry diện áo “lồng đèn” của Công Trí tại American Idol 21 - ảnh 2
Thiết kế tinh xảo, lạ mắt và đòi hỏi sự tỉ mỉ công phu của người thợ khi thi công 

Katy Perry và Công Trí  “bén duyên” nhau từ tháng 9 năm 2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo. Ngay từ lần đầu hợp tác, siêu sao nhạc Pop đã đặt một lúc 4 bộ trang phục từ NTK gốc Đà Nẵng nhằm phục vụ cho tour diễn “Witness”. Sang đến năm 2018, chủ nhân của những bản hit tỷ view tiếp tục lựa chọn Công Trí để sáng tạo bộ suit cầu vồng “độc bản” khi lần đầu tham gia American Idol. Kể từ đó đến nay, số lần mà Katy Perry sải bước trong thiết kế Công Trí đã lên đến hàng chục, cho thấy sự tín nhiệm mà cô dành trọn cho thương hiệu Việt Nam chẳng thua kém gì bất kỳ nhà mốt quốc tế nào. Được một siêu sao tín nhiệm trong thời gian dài vừa là may mắn và cũng là áp lực đối với team Công Trí trong mỗi sáng tạo mới. 

Siêu sao Katy Perry diện áo “lồng đèn” của Công Trí tại American Idol 21 - ảnh 3
Katy vẫn đang được xem là huyền thoại sống trong âm nhạc thời đại số 

Cho tới thời điểm hiện tại, Katy Perry vẫn được xem như “huyền thoại sống” của nền âm nhạc thời đại số với gần 25 tỷ view trải dài các MV ca nhạc trên nền tảng Youtube, trong đó có nhiều bản hit xếp thứ hạng cao trong danh sách 25 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại. 

Siêu sao Katy Perry diện áo “lồng đèn” của Công Trí tại American Idol 21 - ảnh 4
Ngôi sao nhạc Pop đã từng tới Việt Nam 2 lần thông qua vai trò Đại sứ thiện chí của Unicef

Thông qua vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF, cô từng tới Việt Nam 2 lần, dành được nhiều thiện cảm khi ủng hộ không ngừng các chương trình dành cho trẻ khuyết tật cũng như thúc đẩy lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo vệ môi trường, phát triển tuổi thơ… Và với lần trở lại American Idol năm 2023 này, Katy Perry tiếp tục được kỳ vọng sẽ thành công trong việc chọn lọc các nhân tố mới cho nền âm nhạc Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung.

 

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội lấy ý kiến về tổ chức hoạt động trung tâm công nghiệp văn hóa, khu thương mại và văn hóa

Hà Nội lấy ý kiến về tổ chức hoạt động trung tâm công nghiệp văn hóa, khu thương mại và văn hóa

(PNTĐ) - Hội thảo Giải pháp tổ chức và hoạt động của Trung tâm công nghiệp văn hoá và khu phát triển thương mại và văn hoá diễn ra ngày 18/4 đã làm rõ định hướng phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa(CNVH); khu thương mại và văn hóa trong Quy hoạch Thủ đô cùng một số vấn đề cần quan tâm khi xây dựng Nghị quyết và triển khai thực hiện trên thực tế.
Chuỗi chương trình đặc biệt Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước trên VTV

Chuỗi chương trình đặc biệt Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước trên VTV

(PNTĐ) - Ngày 18/4, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức công bố chuỗi chương trình đặc biệt với nội dung phong phú, hình thức thể hiện đa dạng, trải rộng trên các kênh sóng và nền tảng số. Điểm nhấn là chương trình cầu truyền hình trực tiếp và phát sóng trực tiếp Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm “50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”.
Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

(PNTĐ) - Chỉ với một chạm điện thoại, tình yêu đất nước sẽ ngày càng lan tỏa, đó là thông điệp từ dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số mà báo Nhân Dân công bố ngày 17/4 tại Hà Nội. Dự án còn nhằm quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du lịch trên mọi miền tổ quốc.