Thùy Tiên gây xôn xao với quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam trong đêm bán kết

Chia sẻ

Cách hô hai tiếng VIệt Nam với quãng hơi cực dài, đầy tự hào của Thuỳ Tiên trên sân khấu đêm bán kết Miss Grand International 2021 vào tối ngày 02/12 đã gây xôn xao mạng xã hội. Cũng trong đêm thi, Thùy Tiên mang đến phần trình diễn dạ hội và bikini đầy cuốn hút...

Thuỳ Tiên đã gây ấn tượng khi hô hai tiếng Việt Nam với quãng hơi rất dàiThuỳ Tiên đã gây ấn tượng khi hô hai tiếng Việt Nam với quãng hơi rất dài.

Miss Grand Vietnam Thùy Tiên hiện đang được đánh giá là một trong những cái tên sáng giá cho ngôi vị Miss Grand International 2021. Đặc biệt, sau khi công bố trang phục “Red Diamond Gown” sẽ đồng hành cùng mình ở vòng Bán kết, Thùy Tiên lại càng làm tăng thêm sự kỳ vọng của công chúng.

Cô xuất hiện rạng rỡCô xuất hiện rạng rỡ

Trong đêm bán kết, Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ ở vị trí cuối cùng của phần thi như một vedette. Người đẹp sải bước đầy tự tin trong thiết kế nổi bật của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Thùy Tiên tạo ấn tượng mạnh khi hô vang hai tiếng Việt Nam với một quãng hơi dài, thể hiện sự tự hào vô cùng ấn tượng.  

Thiết kế dạ hội đỏ nổi bậtThiết kế dạ hội đỏ nổi bật

Bên cạnh đó, người đẹp còn ghi điểm khi sử dụng layout make up sang trọng, màu son đỏ và tóc uốn lọn tự nhiên. Không những vậy, Thùy Tiên còn tinh tế điều chỉnh những bước catwalk uyển chuyển theo nhịp nhạc, nhờ đó mà thần thái của Thùy Tiên càng thêm tỏa sáng trên sân khấu.

Thuỳ Tiên xuất hiện nổi bật trên sân khấuThuỳ Tiên xuất hiện nổi bật trên sân khấu

Đêm Bán kết tiếp tục với phần thi áo tắm, các thí sinh xuất hiện tràn đầy sức sống theo từng nhóm, nhún nhảy theo nền nhạc sôi động trước khi bắt đầu phần thi đơn. Nhờ sự sắp xếp này đã giúp không khí tại sân khấu “nóng” lên hơn bao giờ hết, góp phần giúp các thí sinh có những phần catwalk sung sức hơn. 

Phần trình diễn áo tắm của Thuỳ TiênPhần trình diễn áo tắm của Thuỳ Tiên

Ở lần xuất hiện này, Thùy Tiên mang đến một thần thái hoàn toàn khác, những bước đi catwalk của người đẹp đã được thay đổi để phù hợp hơn với trang phục cũng như chủ đề của màn trình diễn áo tắm. Đại diện Việt Nam xuất hiện ở nhóm thí sinh cuối cùng, chiếm trọn sự chú ý ở vị trí hàng đầu trong trang phục áo tắm xanh biển. Đến phần thi đơn, sự năng động và khí chất mạnh mẽ của Thùy Tiên hoàn toàn được thể hiện những bước đi rộng và đầy chắc chắn. 

Công chúng đặt kỳ vọng vào người đẹp ở cuộc thiCông chúng đặt kỳ vọng vào người đẹp ở cuộc thi

Thùy Tiên sẽ tiếp tục tham gia đêm thi Chung kết Miss Grand International 2021 vào ngày 04/12 tại Băng Cốc (Thái Lan). 

N.P

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam trao tặng quà và học bổng cho Hội LHPN Hà Nội

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam trao tặng quà và học bổng cho Hội LHPN Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 08/5/2024 tại Hà Nội, Công ty Sen Vàng tổ chức Họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Tại buổi họp báo, cuộc thi đã trao tặng 100 phần quà và 20 triệu đồng gây quỹ học bổng cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội cùng kế hoạch buổi chia sẻ truyền cảm hứng dành cho phụ nữ Hà Nội. Đại diện Hội LHPN Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực Phạm Thị Thanh Hương đã đón nhận món quà ý nghĩa này.