VinID hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, độc quyền phân phối áo thời trang “có một không hai”

HỒNG QUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ 13/4/2022, sản phẩm áo NOAA với hình vẽ được chính nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP vẽ tay sẽ được mở bán độc quyền trên app VinID. NOAA cũng chính là chiếc áo sẽ được nam ca sĩ mặc trong MV "There's No One At All" sắp ra mắt, hứa hẹn tạo trend thời trang mới trong giới trẻ.

 

VinID hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, độc quyền phân phối áo thời trang “có một không hai” - ảnh 1
Áo NOAA hứa hẹn trở thành trend mới trong giới trẻ khi MV của Sơn Tùng M-TP ra mắt.

 

Đây là món quà tâm huyết mà ekip của Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ. Áo được thiết kế oversize, chỉ có một màu đen duy nhất với hình vẽ do chính Sơn Tùng vẽ tay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp với 100% premium cotton 2 chiều, không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Đặc biệt nhất chính là yếu tố “độc bản”, “mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay, chính vì vậy mỗi chiếc áo là độc nhất!”, đại diện của công ty nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết.

Sẽ xuất hiện trong MV "There's No One At All" sắp ra mắt của nghệ sĩ có sức hút bậc nhất V-biz, NOAA được dự đoán sẽ sớm trở thành trào lưu thời trang mới trong giới trẻ. Giá của chiếc áo NOAA là 600.000 đồng, bán độc quyền trên ứng dụng VinID.

VinID hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, độc quyền phân phối áo thời trang “có một không hai” - ảnh 2
Với độ rách được làm bằng tay, mỗi chiếc áo NOAA đều là độc bản.

 

Để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm “NOAA T-shirt”, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó bấm vào banner Sơn Tùng M-TP ở trang chủ, chọn mua sản phẩm. Ví điện tử VinID Pay tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng an toàn, nhanh chóng không dùng đến tiền mặt.

Với dự án “NOAA T-shirt” kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, app VinID đã tiên phong bước chân vào cuộc chơi mới - bán vật phẩm kỷ niệm của nghệ sĩ trên nền tảng ứng dụng di động, trở thành cầu nối giữa người nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ, phục vụ thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

Tải VinID ngay để cùng #CheapMomentwithMTP cùng Sơn Tùng M-TP tại đây

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Global Junior Fashion Week 2025 - Lan tỏa thông điệp về thời trang thân thiện với môi trường

Global Junior Fashion Week 2025 - Lan tỏa thông điệp về thời trang thân thiện với môi trường

(PNTĐ) - Global Junior Fashion Week 2025 - tuần lễ thời trang trẻ em với sự tham gia của các nhà thiết kế đến từ Hà Nội, lan tỏa thông điệp về thời trang bền vững, truyền cảm hứng về trách nhiệm xã hội đến thế hệ trẻ. Mỗi BST, mỗi tiết mục trình diễn là 1 nốt nhạc trong bản giao hưởng của thiên nhiên, mang theo thông điệp về sự sống và niềm hy vọng cho tương lai xanh, tạo nên 1 bản giao hưởng trọn vẹn.
Profile “khủng” của nữ cán bộ ngành khoa học vừa đăng quang Mrs Grand Vietnam 2025

Profile “khủng” của nữ cán bộ ngành khoa học vừa đăng quang Mrs Grand Vietnam 2025

(PNTĐ) -Tối 30/6, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2025 - Mrs Grand Vietnam 2025 đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Vượt qua 20 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành, Nguyễn Thị Thưa - cán bộ đang công tác tại Cục Thông tin, Thống kê (Bộ Khoa học và Công nghệ) - đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất: Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2025. Câu nói ấn tượng của Nguyễn Thị Thưa trong phần ứng xử đã chiếm được cảm tình của nhiều người là: Nếu có cơ hội, tôi muốn lan tỏa thông điệp rằng: “Phụ nữ có thể làm được mọi thứ, nếu bạn tin rằng mình xứng đáng”.