Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản

TÙY DUYÊN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Sáng nay, 15/11 tại Hà Nội, gia đình nghệ sĩ Ông Cao Thắng - Đông Nhi và con gái nhỏ Winnie đã ra mắt với vai trò đại sứ Du lịch Nhật Bản từ Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quy mô lớn kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023).

Trước khi được lựa chọn vào vị trí đặc biệt này, Đông Nhi đã có nhiều năm làm việc với phía Nhật Bản qua các dự án hợp tác quảng bá du lịch bằng các MV, sự kiện giao lưu văn hoá… rất thành công. Sau khi kết hôn và sinh con, hình ảnh gia đình Nhi-Thắng-bé Winnie càng được yêu thích và ủng hộ nên cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam đã quyết định lựa chọn gia đình Nhi- Thắng- bé Winnie trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 1
Gia đình Đông Nhi- Ông Cao Thắng trong sự kiện ra mắt vai trò Đại sứ du lịch Nhật Bản

Hồi tháng 9 vừa qua, gia đình Nhi-Thắng đã đưa bé Winnie lần đầu tiên sang Nhật để giao lưu, biểu diễn phục vụ kiều bào tại tỉnh Kanagawa, thành phố Yokohama. Sự kiện thu hút và thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt, Winnie lần đầu được xuất ngoại nhưng rất ngoan ngoãn, dạn dĩ lên sân khấu cùng bố mẹ giao lưu với khán giả.

Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 2
Cô công chúa Winnie của vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng là một trong những "nhóc tì" nhà sao Việt được quan tâm nhất hiện nay

Từ tiền đề đó thì đầu tháng 11 này, gia đình Nhi-Thắng-bé Winnie tiếp tục có chuyến sang Kyoto và Osaka của Nhật Bản để trải nghiệm, thực hiện các hoạt động ghi hình trong vai trò đại sứ Du lịch Nhật Bản. Bé Winnie lần nữa chiếm spotlight của cả gia đình khi vô cùng đáng yêu, không ngại ngùng diễn xuất cùng bố mẹ. MV thực hiện trong chuyến đi này của nhà Nhi-Thắng dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2023.

Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 3
Gia đình Đông Nhi- Ông Cao Thắng trong chuyến du ngoạm Nhật Bản vừa qua
Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 4
Bé Winnie luôn có những biểu cảm, hành động dễ thương làm "tan chảy" trái tim người hâm mộ
Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 5
Cả nhà diện trang phục truyền thống Nhật Bản đi dạo bằng hình thức xe kéo cổ của người Nhật
Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 6
Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp vợ chồng trẻ "ngôn tình" của showbiz Việt
Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 7
Hai vợ chồng cặp nghệ sĩ giới thiệu về chuyến đi Nhật Bản trong vai trò Đại sứ du lịch

Từ ngày 11/10/2022, Nhật Bản đã chính thức mở cửa du lịch quốc tế trở lại và đón lượng lớn khách tham quan từ nước ngoài, trong đó có du khách Việt Nam, sau khoảng 2 năm rưỡi tạm dừng. Việc lựa chọn gia đình Đông Nhi- Ông Cao Thắng và bé Winnie trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản được xem là một trong những biện pháp thu hút du khách đến với Nhật Bản. 

Vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng và con gái nhỏ làm Đại sứ du lịch Nhật Bản  - ảnh 8
Văn hóa ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản luôn có sức hút đối với du khách thế giới

Năm 2023 tới đây sẽ là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Chính vì vậy, chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với quy mô lớn vào năm 2023 cũng nhằm mục đích xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, từ đó thúc đẩy du lịch hai chiều giữa hai quốc gia cũng như góp phần vào chuỗi sự kiện chúc mừng cột mốc kỷ niệm đáng nhớ này. 

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.