Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa-Vũng Tàu: Cơ hội cất cánh sau đại dịch

Chia sẻ

Hội chợ Du lịch trực tuyến “Cất Cánh Du Lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2021” sẽ khai mạc sáng ngày 23/12/2021. Sự kiện được kỳ vọng tạo sức bật để ngành Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cất cánh sau đại dịch.

Hội chợ du lịch trực tuyến là dịp để khách du lịch toàn quốc có thể đặt mua các ưu đãi hấp dẫn về tour du lịch, khách sạn - lưu trú, đặc sản… của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với giá ưu đãi từ 50-100%Hội chợ du lịch trực tuyến là dịp để khách du lịch toàn quốc có thể đặt mua các ưu đãi hấp dẫn về tour du lịch, khách sạn - lưu trú, đặc sản… của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với giá ưu đãi từ 50-100%

Trải qua 2 năm chống chọi với đại dịch, nền kinh tế nói chung và ngành Du lịch nói riêng đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Với đặc điểm là tỉnh ven biển với địa thế, khí hậu thuận lợi, Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước, nên doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh càng không tránh khỏi thiệt hại đáng kể trong thời gian qua.

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cho phép du lịch hoạt động trở lại từ ngày 8/12, tùy theo cấp độ dịch của từng địa phương, tuy nhiên, tâm lý doanh nghiệp còn khá e dè. Trong bối cảnh ấy, việc Chuyển đổi số đã và đang trở thành xu hướng tất yếu, là giải pháp không thể bỏ qua giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình, tạo bàn đạp ngay từ khi chuẩn bị mở cửa đón khách trở lại trong thời gian tới.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp ngành lữ hành, du lịch, các đơn vị kinh doanh dịch vụ liên quan trên địa bàn, UBND tỉnh và Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đã cho ra mắt nền tảng Sàn Thương mại điện tử www.dulichbariavungtau.com - www.dulich.baria-vungtau.gov.vn vào tháng 11/2021 vừa qua. Đây là Sàn thương mại điện tử dành riêng để hỗ trợ quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ du lịch, đặc sản của tỉnh.

Theo ban tổ chức, Hội chợ Du lịch trực tuyến đầu tiên trên sàn thương mại điện tử này được kỳ vọng là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có thêm một kênh thương mại điện tử hiệu quả, được UBND tỉnh và Sở Du lịch tỉnh hỗ trợ để được truyền thông rộng khắp mà không cần bỏ chi phí.

Đây cũng là dịp để khách du lịch toàn quốc có thể tận dụng để đặt mua được các ưu đãi hấp dẫn về tour du lịch, khách sạn - lưu trú, đặc sản… của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ phát hành hàng loạt sự kiện ưu đãi hấp dẫn từ 50%-100%, các gói voucher mua trước - sử dụng sau… rất đáng để mong đợi. Dự kiến sẽ có 10 triệu khách hàng tiếp cận các sản phẩm tại Hội chợ trực tuyến này.

Lễ Khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến “Cất Cánh Du Lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2021” sẽ được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu và livestream trên Fanpage Sàn Thương mại điện tử dulichbariavungtau.com (www.fb.com/sandulichbariavungtau) vào 8h30 ngày 23/12/2021. Dự kiến Hội chợ sẽ diễn ra đến ngày 2/1/2022.

ANH HOA

 

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.